สาวทารุณลูกประชดผัว ฉุนถูกเมินฝากเลี้ยง ฝ่ายชายโต้แจงเหตุไม่รับดูแลเพราะกลัวถูกแจ้งจับ (คลิป)

19 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ็ก "เจ๊ม้อยv plus" ได้โพสต์คลิปวิดีโอหญิงสาว อายุประมาณ 17 ปี กำลังมีปากเสียงกับกลุ่มชาวบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว โดยคลิปดังกล่าวความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งช่วงท้ายคลิปหญิงคนดังกล่าวได้ดึงแขนและลากเด็กคนหนึ่งไปกับพื้นดิน ทราบภายหลังว่าทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำให้แม่ต้องทำร้ายลูกตัวเองด้วยวิธีดังกล่าว

368731

ทั้งนี้ แฟนเพจดังกล่าว ระบุข้อความว่า "#มีปัญหาระหว่างคน 2 คน ก็อย่าเอามาลงกับลูกตัวเอง คุยกันด้วยเหตุผล เรื่องนี้คงต้องฟังความทั้ง 2 ฝ่าย ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากสาเหตุใด แต่ถ้าหนูทำกับลูกอย่างนี้มันไม่สมควรค่ะ โนนสังข์ศรี ต.บ้านซ่ง อ.คำชะอี จ. มุกดาหาร"

575251

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่หญิงคนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยน.ส.เดือน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุการณ์ เป็นวันที่ 18 ต.ค.64 ซึ่งเกิดขึ้นที่บ้านโนนสังข์ศรีหมูู 7 ต.บ้านซ่ง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ช่วงเวลา 13.00 น. ตนได้เอาลูกไปฝากไว้กับญาติของสามีที่เลิกกันได้ประมาณ 7 วัน เพราะตนต้องไปทำงานบ้าน แต่ครอบครัวของสามีไม่ยอมรับเลี้ยง จึงเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บันทึกคลิปไว้ได้ ซึ่งภาพที่มีการนำมาโพสต์นั้นเป็นช่วงท้ายของคลิปวิดีโอ เป็นจังหวะที่ตนกำลังลากลูกชายวัย 1 ขวบไปให้สามี ส่วนสาเหตุที่ตนทำแบบนั้นเพราะตนอารมณ์ชั่ววูบ เกิดจากความโมโหที่ถูกด่าทอ ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ถูกสามีทำร้าย ตนทราบว่าสามียุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายบางอย่าง

991470

น.ส.นวล (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พี่สะใภ้ กล่าวว่า เมื่อวานี้ (18 ต.ค.64) น.ส.เดือน น้องสะใภ้ เดินทางมาที่บ้านของสามี ตั้งใจว่าจะนำลูกชายมาฝากผู้เป็นพ่อดูแล แต่ฝ่ายพ่อเด็กเกรงว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงจะเอาเรื่องการลักพาตัวเด็ก แต่ถ้าอยากจะให้ผู้เป็นพ่อดูแลเด็กจริง ๆ จะต้องโทรศัพท์ไปบอกให้พ่อกับแม่ของน.ส.เดือน ทราบเสียก่อน เพราะฝ่ายชายเกรงว่าจะถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักพาตัวเด็ก หลังจากนั้น น.ส.เดือน จึงลงมือกระทำรุนแรงกับลูกของตัวเองตามคลิปดังกล่าว

558012

นายวุฒิชัย อายุ 26 ปี ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า สิ่งที่น.ส.เดือน กล่าวหานั้นมีความจริงเรื่องเดียวคือเรื่องไม่รับเลี้ยงลูก เพราะตนอยากให้ลูกชายเลิกกินน้ำแม่ก่อนที่จะรับมาอยู่ด้วย และอีกอย่างตนกลัวว่าหากรับมาเลี้ยงดูก่อน ญาติของภรรยาอาจจะไปแจ้งความตนในฐานความผิดลักพาตัวเด็กหรือไม่ แต่ภรรยาไม่ยอมจึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันและบานปลายจนปรากฏภาพดังเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

"เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผมมีปากเสียงกันรุนแรงครับ ซึ่งผมก็ถูกทำร้ายที่หน้า ที่หลัง และถูกกัดเป็นแผลที่หน้าอกขวา จนต้องแยกกันอยู่ครับ แต่ครอบครัวพร้อมจะเลี้ยงหลานอยู่แล้ว แต่ต้องทำเรื่องการเลี้ยงดูให้ชัดเจน" นายวุฒิชัย กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส