ตม.ยังไม่พบเบาะแส ทีมฆ่าหั่นศพแอ๋ม ในพม่า ด้าน “แจ้” เดินทางกลับเข้าไทยแล้ว

31 พ.ค. 60
ความคืบหน้า คดี ฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะ หลังจากตร.จับกุม นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรืออ้อม อายุ 21 ปี  เมื่อวานนี้ 30 พ.ค.60
กวินตาหรือ เอริน์ - ปรียานุช หรือ เปรี้ยว
ล่าสุด จากการตรวจสอบไปยัง  พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ ผกก.ตม.เชียงราย เปิดเผยว่า น.ส.กวิตา ราชดา อายุ 25 ปี และ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกหมายจับในคดีดังกล่าว และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี หรือแจ้ ซึ่งอยู่ระหว่างขอหมายจับ ทั้ง3คน เดินทางออกไปยังประเทศพม่าจริง โดยได้เดินทางออกชายแดนไทยตรงด่านพรมแดน อ.แม่สาย โดยถือบัตรผ่านแดนชั่วคราวหรือบอร์เดอร์พาส ข้ามฝั่งไปท่าขี้เหล็ก เมื่อวันที่ 25 พ.ค.60
หนังสือผ่านแดนชั่วคราว ของ กวินตา
ส่วนน.ส. อภิวันทน์ หรือแจ้ นั้นเดินทางกลับเข้าไทย เมื่อวันที่ 28 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันครบกำหนดอายุบอเดอร์พาสที่ผู้ต้องหาทั้ง2คนถืออยู่ ซึ่ง ล่าสุดจาการประสานกับตำรวจพม่า ก็ยังไม่พบวี่แววของเปรี้ยวและเอริน์ สำหรับการเดินทางของผู้ต้องหาททั้ง3คน วันเกิดเหตุ ก็ไม่มีพิรุธ หรือท่าทางเป็นกังวลใจ ใดๆ เดินทางออกไปตามปกติ เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป ซึ่งทั้ง3คน เดินทางออกนอกประเทศก่อนที่จะมีการออกหมายจับ ตำรวจจึงอนุญาติให้เดินทางออกต่างประเทศได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ