สาวประเภทสอง สารภาพฆ่าปาดคอเพื่อนชิงทอง เพราะจะเอาเงินไปเปย์ผู้ชาย

19 ต.ค. 64

นนทบุรี ผบช.ภ.1 แถลงข่าวจับสาวประเภทสองฆ่าปาดคอชิงทรัพย์สาวโรงงาน สารภาพนำเงินไปเปย์ผู้ชาย ตำรวจเผยเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะก่อเหตุอีกครั้ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในห้องเช่าตึกส้มปลูกติดกันจำนวน 70 ห้อง สูง 3 ชั้น เลขที่ 44/ 28 ตำบลไทรใหญ่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี บริเวณชั้น1 ภายในห้องนอนพบนางสาวดรุณี แก้วกระบิน อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพถูกมีดปาดบริเวณลำคอด้านขวาเป็นแผลลึก จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

1634617759543

จากการสอบถามนางสมจิตร แก้วกระบิน แม่ผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าลูกสาวของตนมีลูกผู้หญิง 1 คน ชื่อน้องแพรว อายุ 17 ปี มาอาศัยอยู่กับตนช่วงปิดเทอม ลูกสาวตนจึงพักอาศัยอยู่ที่ตึกนี้เพียงคนเดียว และส่งเงินมาให้เพื่อเป็นค่าดูแลน้องแพรว วันที่เกิดเหตุเพื่อนลูกสาวโทรมาหาน้องแพรวว่าแม่เป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกเลอะที่นอน น้องแพรวจึงเข้ามาบอกตน ตนจึงรีบมาในที่เกิดเหตุ จนทราบว่าลูกสาวโดนฆ่าตาย ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะปกติลูกสาวจะมาหาตนที่บ้านทุกอาทิตย์แต่อาทิตย์นี้ลูกไม่มา และมาทราบว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับลูก ซึ่งเพื่อนลูกสาวบอกกับตนว่าคนที่ฆ่าน้องน่าจะเป็นเพื่อนสนิทเป็นสาวประเภท 2 จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเพื่อนลูกสาวคนนี้เคยเข้ามาหาตนที่บ้านและเคยเห็นหน้า แต่เขาก็ดูเหมือนไม่ใข่คนโหดร้ายอะไร ลักษณะรูปร่างเหมือนผู้หญิง มีหน้าอกและตัวสูงมาก

1634625794441

ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาทาง พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.อดิสร บุญสนอง รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ไทรน้อย และ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอมรเทพ หรือ น๊อต สว่างดาว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/1หมู่ 3 ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ผู้ที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอนางสาวดรุณี แก้วกระบิน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทจนเสียชีวิตภายในห้องพักแล้วหลบหนีไปพร้อมด้วยรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเฝ้าติดตามจนพบว่ากล้องวงจรปิดในปั๊มแห่งหนึ่งจับภาพนายน๊อต มือมีดสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่หมวกลายพราง สวมกางเกงขายาว ใส่รองเท้าแตะ เป็นคนขับพร้อมด้วยเพื่อนชื่อว่านายเป้ สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ เป็นคนซ้อน ได้ขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นสีน้ำเงินเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่ง โดยรถ จยย.ที่นายน๊อตขับมาเติมน้ำมันไม่ใช่รถของผู้เสียชีวิตที่ขี่ออกมาจากบ้านของผู้ตาย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายน๊อตพร้อมด้วยนายเป้ได้ที่ จ.ลพบุรี โดยเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายน็อตว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนนายเป้กันไว้เป็นพยาน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานงานสอบสวนสภ.ไทรน้อย และจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

1634625744353

ล่าสุด พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย เปิดเผยว่าหลังจากที่ตำรวจจับกุมตัว นายอมรเทพ หรือน๊อต สว่างดาว ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ 16 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 4 ทุ่มได้ไปหาผู้ตายที่ห้องพักและช่วงเวลาตี 2 ของเช้ามืดวันที่ 17 ตุลาคม เกิดความรู้สึกอยากได้ทรัพย์สินของผู้ตายจึงใช้มีดที่พกมาเป็นอาวุธลงมือฆ่าผู้ตายและเอาสร้อยคอทองคำพร้อมกับทรัพย์สินอื่นๆ หลบหนีไปโดยใช้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจากนั้นได้นำสร้อยคอทองคำและแหวนของผู้ตายไปขายได้เงินมาจำนวนหนึ่งแล้วนำไปซื้อแหวน 1 วง และเหลือเงินบางส่วนเพื่อใช้จ่าย ระหว่างหลบหนี โดยแรงจูงใจในการก่อเหตุผู้ต้องหาระบุว่าได้ไปติดพันผู้ชายจึงต้องการได้ทรัพย์สิน ส่วนรถจักรยานยนต์อยากได้เพื่อจะนำไปใช้ขับขี่ไปหาผู้ชายที่ตนเองติดพันอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังอ้างกับนายธิติพันธ์ว่าจะซื้อรถใหม่ 1 คัน พร้อมกับยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุเกี่ยวกับประทุษร้ายเกี่ยวกับทรัพย์สินมาแล้วหลายคดีและยังมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการพิจารณา

1634626632332

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้ไม่เกิน 24 ชม.สามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็ว คนร้ายสารภาพว่า เอาสร้อยคอไปขาย และของบางส่วนก็แยกขายไป หลังจากนั้นผู้ต้องหาหลบหนีไปที่ลพบุรีโดยใช้รถจยย.ของผู้เสียชีวิตในการเดินทาง ออกเวลาประมาณ 3-4ทุ่ม ผู้ต้องหารับสารภาพว่าต้องการทรัพย์ และอยากได้เงิน เพราะผู้ต้องหาไม่มีอาชีพและว่างงาน ซึ่งทั้งสองเคยเป็นเพื่อนรักกันก็คงจะต้องให้รับโทษต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาเคยติดคุกมาเเล้ว4ปีที่จังหวัดอยุธยา เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนก่อเหตุผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ผู้ต้องหาได้เอามือปิดปากและเอามีดปาดคอตรงเส้นเลือดใหญ่ก่อนที่จะหนีออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ