วันนี้ปั๊วะแน่! พลิกโฉมการประชัน 30 สาวงาม MUT 2021 ในรอบชุดว่ายน้ำรูปแบบใหม่

19 ต.ค. 64

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) สร้างสรรค์มิติใหม่ของการประชันโฉมสาวงาม 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำแบบจัดเต็ม

mut2021_teaserswimsuitcompe

พลิกโฉมเวที MUT 2021 สู่ “Beautytainment” ที่นำเสนอความงามและความสามารถของสาวงามแต่ละคนในลุคชุดว่ายน้ำสุดฮอตได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ธีมหลักของการประกวด โชว์ศักยภาพการสร้างสรรค์สื่อของไทยโดยคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

mut2021_teaserswimsuitcompe_1
MUT 2021 LIVE ลุกเป็นไฟอีกครั้ง! หลังจากเผยแพร่ภาพการประชันความงามของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในรอบชุดว่ายน้ำ โดยในปีนี้ได้นำเสนอผ่านมิติใหม่ของการประกวดฯ โดยได้จัดขึ้นที่ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ได้ขึ้นชื่อว่ามีแลนด์สเคปสวยอันดับต้น ๆ ในเขาใหญ่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยรูปแบบ “BEAUTYTAINMENT” (บิวตี้เทนเมนต์) หรือแพลตฟอร์ม Digital Content ที่เต็มไปด้วยสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบที่จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกช่วงวัย

mut2021_teaserswimsuitcompe_2

และใช้เทคโนโลยีผสมผสานสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น Fashion Film, Movies, Show, Music & Sound Design และ Animation โดย Seed Studio สู่ภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการนางงาม นอกจากนั้น ยังสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยแท้ที่เรียกได้ว่า มีคุณภาพคับแก้วระดับโลก

mut2021_teaserswimsuitcompe_3
ภาพยนตร์การประชันความงาม MUT 2021 ในรอบชุดว่ายน้ำ เปิดฉากด้วยการเปิดตัว “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่โบกสะบัดธง “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ อีกทั้งมีความพลิ้วไหวที่เปรียบเสมือนท่วงท่าของสตรีที่สวยสง่า นอบน้อม เฉลียวฉลาด และสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ”

mut2021_teaserswimsuitcompe_4

ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ ตามมาด้วยฉากสาวงามทั้ง 30 คนในชุดว่ายน้ำลุคทะมัดทะแมง แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งแต่ละคนไม่ได้มีทีเด็ดแค่หุ่นสุดเป๊ะปังเท่านั้น


แต่ยังมีความงามแบบผู้หญิงที่ทรงคุณค่า ทั้งความคิด ทัศนคติ และความสามารถทีเฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร สอดคล้องกับเนื้อหาแต่ละฉากที่ร้อยเรียงกันเพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe


แฟนๆนางงาม สามารถรับชมบรรยากาศการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) รอบชุดว่ายน้ำ (Best Swimsuit) ในวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com/live เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

swimsuitekv2

ทั้งนี้ร่วมรับชมและร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ความงามของเหล่าสตรีผู้ทรงพลังบนเวที MUT 2021 ได้ทาง ช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

การถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และ 24 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส