ผอ.โรงเรียน เมาแล้วขับ ซิ่งชน จยย. สองผัวเมีย ดับ 1 สาหัส 1 ควักจ่ายหมื่นเดียว

19 ต.ค. 64

ผอ.โรงเรียน เมาขับกระบะพุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์สองผัวเมียชาว อ.สตึก บุรีรัมย์ ที่ซ้อนกันมา เมียดับคาที่ ผัวสาหัส แม่ผู้ตายเผยเห็นชัดผอ.เมาเอนไปมา สุดช้ำ ผอ.ควักให้ 1 หมื่นเป็นค่าทำศพ

นางทองแสง เล่าว่าเมื่อเวลา 19.00 น. (16ต.ค.) ที่ผ่านมา น.ส.พรพรรณ ปรุงกระโทก อายุ 37 ปี ลูกสาวของตนเองซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไปกับนายชวน ประดิษฐ์จา อายุ 45 ปีสามี จะไปเฝ้าสวนยางพารา ระหว่างที่ขับไปบนถนนสายสตึก-โนนจำปาบริเวณบ้านสะแก ต.สะแก อ.สตึก จู่ๆ ได้มีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กค-3175มหาสารคาม พุ่งชนท้ายอย่างจัง ลูกสาวซึ่งซ้อนท้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีลูกสาวบาดเจ็บสาหัส

 ผอ.โรงเรียน เมาแล้วขับ ชนคนตาย บุรีรัมย์

ผอ.โรงเรียน เมาแล้วขับ ชนคนตาย บุรีรัมย์

หลังทราบข่าวได้รีบไปดูที่เกิดเหตุเห็นคนขับมีอาการเมาอย่างเห็นได้ชัด ตัวเอนไปเอนมา ทราบต่อมาคนขับคือ นายวิทูรย์ สีแดง อายุ 45 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สะแก จากการสอบถามในคืนเกิดเหตุ ผอ.ยอมรับว่าชนเพราะมองไม่เห็นและรับปากจะรับผิดชอบ

วันต่อมาผอ.มาที่บ้านแล้วเอาเงินให้ไปทำศพ 10,000บาท แต่ไม่สามารถจะจัดงานศพได้ จึงหายืมเงินชาวบ้านมาจัดงานก่อนจึงอยากจะวิงวอนให้ผอ.ช่วยเหลือเรื่องค่าทำศพของลูกสาวให้เพียงพอก่อนเพราะครอบครัวยากจนทั้งสงสารหลานซึ่งเป็นลูกของคนตายอีก 2 คน

ต่อมา ร.ต.อ.การุณ จันดอกรองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึกอ.สตึก ได้เชิญตัวนายวิทูรย์คนขับรถมาสอบสวน โดย ผอ.ไม่ยอมตอบคำถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับรถประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ด้านนางสมพร มารมย์ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่1ต.สะแกบอกว่าการจ่ายเงินค่าปลงศพเพียง 10,000 บาทไม่เพียงพออยู่แล้ว ผู้ก่อเหตุควรจะออกมารับผิดชอบมากกว่านี้ โดยเฉพาะการเมาแล้วขับอยากรู้ว่าตำรวจได้เป่าแอลกอฮอล์หรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ