ตีนแมวงัดบ้าน ใช้หมอนบังหน้า หนีวงจรปิด ได้เงินไป 1.2 หมื่น

19 ต.ค. 64

สาวผวา ตีนแมวงัดบ้านใช้หมอนบังใบหน้า ก่อนเอาไปวางทับกล้องวงจรปิด รื้อค้นห้องนอนขณะยังหลับ ได้เงินไป 1.2 หมื่น

น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี อาชีพเปิดบูธขายทัวร์ใน ต.อ่างนาง อ.เมืองกระบี่ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี แอบงัดเข้าไปในบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. คนร้ายนุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ ใช้เสื้อยืดคอกลมคลุมศีรษะงัดประตูบ้านเข้าไป ก่อนจะเข้าไปในครัวโดยชะโงกหน้ามามองก่อน เมื่อเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดคนร้ายก็ย้อนกลับไปยังห้องโถงของบ้านแล้วหยิบเอาหมอนอิงจากโซฟาในห้องนั่งเล่น ใช้บังใบหน้าเดินเข้าใช้หมอนตั้งบังกลองวงจรปิดที่ตั้งอยุ่บนตู้ จากนั้นเดินไปรื้อค้นหาของมีค่าในบ้านได้เงินสดที่เจ้าของบ้านใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายจำนวน 12,000 บาทหนีหายไป

1634611611198

น.ส.แก้ว เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อตี 2 ที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว คนร้ายงัดลูกบิดประตูหน้าบ้านแล้วเขย่าประตูจนกลอนที่ล็อกหลุด ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาใช้มือดันมุ้งลวดจากประตูเหล็กดัดที่ปิดอยู่อีกชั้นแล้วปลดกลอนออกอย่างง่ายดาย เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วก็เข้าไปแอบดูที่ประตูห้องครัวคนร้ายเห็นไฟจากกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่ามีกล้องจึงเดินกลับมาหยิบหมอนจากโซฟาใช้บังหน้าและเดินไปวางบังไว้หน้ากล้อง ที่น่าตกใจกว่านั้นหลังปิดกล้องแล้วคนร้ายเดินเข้าไปในห้องนอนติดกับห้องครัวซึ่งตนนอนหลับอยู่ คนร้ายไปเปิดตู้เสื้อผ้าค้นหาของแต่ไม่เจอและเดินมาถอดปลั๊กไฟที่เสียบชาร์จโทรศัพท์ใกล้หัวเตียงเพราะคงคิดว่าเป็นปลั๊กกล้องแต่ไม่ได้ขโมยโทรศัพท์กับไอแพดไป แต่ระหว่างปฏิบัติการตนนอนหลับอยู่บนเตียงตลอดถือว่าโชคดีที่ไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะหากตื่นขึ้นมาแล้วโวยวายอาจถูกทำร้ายได้ คนร้ายค้นหาในห้องไม่นานก็ออกไปรื้อค้นกระเป๋าสะพายในห้องโถงแล้วเอาเงินสดไป 12,000 บาท จนรุ่งเช้าตนตื่นมาก็พบหมอนไปตั้งบังกล้องอยู่จึงสงสัยเลยตรวจสอบทรัพย์สินในบ้านและเปิดกล้องออกดูยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก

1634611867914

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง หลังรับแจ้งเหตุก็นำภาพกล้องไปตรวจสอบพบคนร้ายมีรูปร่างคล้ายๆ กับชาวต่างชาติ มีผิวค่อนข้างขาว มีรอยสักบริเวณต้นแขนขวา กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดึก่อนจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ