4 โจ๋แก๊งล้อมบ้านขอติดกำไล EM แทนติดคุก ได้อิสรภาพปั๊บล่องหนจากพื้นที่ (คลิป)

19 ต.ค. 64

กรณีวันที่ 13 ต.ค. 64 สน.เพชรเกษม รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี ได้ใช้อาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และอาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม ไล่แทงและฟันกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มารวมตัวกันหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพัก ในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. จากนั้น ทีมหมอปลา และทนายความได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในการประกันตัวแล้วนั้น

762725

วันที่ 18 ต.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สน.เพชรเกษม กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกกลุ่มบุกหน้าบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่ม มีการตั้งข้อกล่าวหา ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งประกอบด้วย นายพันกร อึ่งโต หรือ เย่อ อายุ 20 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ, นายณัฐพล มากนาม หรือ บาย อายุ 22 ปี, นายปราเมษ สุริยา หรือ บอล อายุ 24 ปี และนายภาสกร ชัยมนตรี อายุ 37 ปี ได้ถูกตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันบุกรุกเคหะสถาน และร่วมกันขู่เข็ญ หลังจากนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีเพื่อฝากขังผัดแรก พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

โดยวันนี้ที่ สน.เพชรเกษม มีเพียงแค่นายพันกร อึ่งโต หรือ เย่อ อายุ 20 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนคนที่เหลือ ไม่ได้เข้ามาที่สถานีตำรวจ เนื่องจากที่การสอบปากคำครบถ้วนแล้ว

255282

จากการสอบถาม นายพันกร อึ่งโต หรือ เย่อ อายุ 20 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะส่งตัวไปที่ศาลอาญาธนบุรี ตนยังไม่ทราบว่าถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง และยังไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินการอะไรต่อ หลังเกิดเรื่องตนยังไม่ได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ และตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บแผลอยู่ เพราะแผลยังไม่ได้สมานกันเรื่องนัก ทั้งนี้ นายพันกรยังเดินไม่ค่อยสะดวกนัก เนื่องจากยังรู้สึกเจ็บแผลอยู่ และได้เปิดบาดแผลให้ทีมข่าวดู

872872

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้ควบคุมตัว นายณัฐพล มากนาม หรือ บาย อายุ 22 ปี, นายภาสกร ชัยมนตรี หรือ นิด, นายปาราเมศ สุรียา หรือ บอล อายุ 23 ปี, นายพันกร อึ้งโต หรือ เย่อ อายุ 20 ปี ในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ร่วมกันบุกรุก และร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวฯ มาฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี

ภายหลังญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง ศาลอาญาธนบุรีพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท ห้ผู้ประกันนำหลักทรัพย์ตามจำนวนดังกล่าวมาเสนอพิจารณาเป็นหลักประกันภายใน 7 วัน ต่อมา เวลา 16.30 น. หลังจากศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ปรากฏว่าหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ญาติของทั้ง 4 คนจึงวางหลักทรัพย์ เป็นเงิน 30,000 บาท พร้อมขอติดกําไล EM ข้อเท้า ศาลอนุญาตให้ทั้ง 4 คนสามารถเดินทางกลับบ้านได้

977875

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดนินสุขาราม กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ได้จัดพิธีฌาปนกิจ และเวลาประมาณ 08.30 น. ญาติพี่น้องได้เดินทางมาทำพิธีเก็บกระดูก ของนายสมเดช ดุลยพัฒน์ หรือ ต้น อายุ 25 ปี และนายธิติวุฒิ กลิ่นโพธิ์ หรือแซม อายุ 19 ปี บรรยากาศเป็นไปอย่างสงบ ส่วนกลุ่มเพื่อน ๆ วันนี้ไม่ได้เข้ามาร่วมพิธีด้วย

จากการสอบถาม ญาติพี่น้องของนายสมเดช หรือ ต้น ให้ข้อมูลว่า ญาติพี่น้องยังไม่ได้มีกำหนดการที่จะลอยอังคาร เพราะต้องรอทำบุญครบ 100 วันก่อน ส่วนในเรื่องของคดีความให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ด้าน ญาติพี่น้องของนายธิติวุฒิ หรือ แซม ให้ข้อมูลว่า กระดูกที่เก็บมาในวันนี้ ตั้งใจว่าจะนำมาตั้งไว้ที่วัดแห่งนี้ คู่กับญาติพี่น้องที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้ทีกำหนดการทำเจดีย์เก็บกระดูก เพราะต้องรอทำบุญ 100 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส