ประกาศจับ! ผัวโหด ซ้อมเมียตายต่อหน้าลูกวัย 4 ขวบ คาดหนีกบดานน่าน

18 ต.ค. 64

ผัวโหด ซ้อมเมียตายต่อหน้าลูกวัย 4 ขวบ ตำรวจออกประกาศจับ คาดหนีไปภูมิลำเนา จ.น่าน

วันที่ 18 ต.ค. 64 ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องนอนของบ้าน หมู่ 3 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ทราบชื่อ นางอุษณา กิติขู้ อายุ 41 ปี นอนอยู่บนที่นอน ห่มผ้า คล้ายคนนอนหลับ และสวมเสื้อยืดลายพรางสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเขียว ตรวจสอบพบว่าตามลำตัวมีรอยฟกช้ำตามร่างกายจากการถูกทำร้าย โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก แผ่นหลังช่วงบน ลำตัว และแขนขวา แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-15 ชั่วโมง

854690

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่บ้าน จึงเดินทางต่อไปยังบ้านครอบครัวของผู้ตาย ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร ทราบว่าผู้ก่อเหตุแท้จริงแล้วคือสามีของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายพงศกร พรมใจ อายุ 37 ปี หลังจากก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามประสานตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าคงหนีไปยังภูมิลำเนา จ.น่าน

971396

นางพอดี ถึงดี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประมาณ 06.00 น. ตนกำลังนึ่งข้าวเหนียวไว้บนเตาในบ้านตัวเอง ซึ่งห่างออกไปประมาณ 200 เมตร แล้วก็แวะเอาแกลบไปให้ลูกชาย เพื่อเอาไว้สำหรับให้เป็ด ไก่ที่เขาเลี้ยงไว้ในสวนหลังบ้าน แล้ว ลูกชายก็ตะโกนออกมาบอกให้ตนช่วยพาลูกสาววัย 4 ขวบของเขาไปโรงเรียนหน่อย ตนจึงบอกให้หลานแต่งตัวเร็ว ๆ เพราะกลัวกลับมาไม่ทัน แล้วข้าวเหนียวจะไหม้เสียก่อน จากนั้นประมาณ 07.00 น. ตนก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งหลานโรงเรียนทันที ไม่ได้เจอกับลูกชายและลูกสะใภ้ เพราะรีบมาก

766511

ต่อมาช่วงประมาณ 09.00 น. ตนก็พาหลานกลับมาส่งที่บ้านเกิดเหตุ แล้วก็ขับรถกลับบ้านไป แต่ตนก็ไม่ได้เจอลูกชายกับลูกสะใภ้ เพราะไม่เอะใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งช่วงประมาณ 10.00 น. หลานสาววิ่งมาบอกกับตนว่า "ย่า ย่า ย่า เข้าไปบ้าน ไปดูว่าแม่ตื่นหรือยัง" แต่ตอนตัวเองยังวุ่น ๆ อยู่กับการทำกับข้าวก็เลยไม่ได้เข้าไปดู และไม่ได้ตอบอะไรหลานด้วย เพราะเห็นว่าหลังจากหลานพูดเสร็จก็เดินไปเล่นกับหมาแมวที่หน้าบ้าน

218764

จนกระทั่งช่วงประมาณ 12.00 น. กว่า ๆ ด้านของนางแหวง แม่ของผู้ตาย เข้ามาบอกว่าลูกชายตนทำร้ายลูกสะใภ้จนตายคาที่ไปแล้ว จึงรีบพากันมาดู ปรากฎว่านางอุษณานอนตายอยู่ในผ้าห่ม ลักษณะคล้ายนอนหลับ ทำให้ตนแอบกลับมาคิดเหมือนกันว่าเหมือนหลานกำลังจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าแม่โดนพ่อทำร้ายแล้วหลับไปตั้งแต่เมื่อคืน และยังไม่ตื่นจนถึงเช้า

305551

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่รู้แน่ชัดว่าสาเหตุที่ลูกชายทำร้ายเมียจนตายนั้นเกิดจากอะไร แต่ปกติเขาก็ชอบทะเลาะกันอยู่แล้วตามประสาผัวเมีย ลูกชายตนชอบบ่นว่าลูกสะใภ้หรือเมียมีคนอื่น ซึ่งตนก็ตอบไม่ได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เพราะเวลาเขามีปัญหาอะไรกัน เขาจะไม่ค่อยมาบอกตน สุดท้ายตนก็อยากบอกกับลูกชายที่กำลังหลบหนีว่าตัวเองทำผิด ก็ให้เข้ามารับผิด แม่ยินดีให้อภัย ส่วนกับลูกสะใภ้ก็สงสารเหมือนกัน อยากให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผัวโหดยิงหัวเมียลูกตาย 2 ศพ แค้นไม่ให้กอด ญาติรุมทืบแฉฉกปืนมาฆ่า (คลิป)
- ผัวโหดจับลูกผูกคออ้างจัดฉาก เมียลั่นไม่คืนดี สำนึกผิดไม่เชื่อพ่อแม่ริรักไว
- ผัวโหดซ้อมลูกเลี้ยงใช้แก้วกรีดร่าง ตร.อึ้งเจอประวัติเคยขับรถขยี้โจ๋ตาย 2 ศพ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ