จับแล้ว! กะเทยเหี้ยมปาดคอเพื่อนสนิทฉกรถ - ทอง พบหนีซุกบ้านผัวกล้องปั๊มมัด (คลิป)

18 ต.ค. 64

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ต.ค. 64 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในห้องเช่า ชื่อตึกส้ม ปลูกติดกันจำนวน 70 ห้อง สูง 3 ชั้น ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งตรวจสอบที่เกิดเหตุ

993138

บริเวณชั้นชั้น 1 ภายในห้อง พบนางสาวดรุณี แก้วกระบิน อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตบนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพถูกมีดปาดบริเวณลำคอด้านขวา เป็นแผลลึก จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

;0ixbf688451

ทั้งนี้ คนร้ายนำทรัพย์สินของผู้ตายไปหมด ทั้งสร้อยคอทองคำ 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง, แหวนทองคำ, โทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ PCX สีขาว คาดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

196917

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ขณะที่ทางตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวคนก่อเหตุอย่างเร่งด่วน ทีมข่าวพูดคุยกับนางสมจิต แก้วกระบิน อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันนี้เพื่อนของลูกสาวโทรศัพท์มาบอกหลานสาวว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ หลานสาวจึงให้เพื่อนของผู้ตายไปดูที่ห้องพัก ปรากฏว่าไปถึงก็พบว่าเลือดสาดเต็มห้อง จึงวิ่งออกมา และแจ้งหลานสาว กับตนเอง ตนเองจึงรีบมายังที่เกิดเหตุ ตนเองยอมรับว่าหัวใจแทบหลุดออกมากองกับพื้น

770371

ตนเองขอให้จับคนร้ายและลงโทษให้สาสมที่ทำกับลูกแม่ ลูกสาวเป็นคนปกติ ตั้งใจทำมาหากินเลี้ยงลูก เลี้ยงแม่ ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน เป็นคนทำมาหากิน ลูกสาวอยู่คนเดียวมานานแล้ว เพราะสามีแยกทางไปหลายสิบปี ส่วนหลานสาวเพิ่งจะไปอยู่ด้วยไม่นาน เพราะปิดเทอม

ต่อมาหลานสาวได้เดินทางไปฉีดวัคซีน เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 64 ลูกสาวจึงให้หลานสาวมาอยู่กับตนเอง เพราะกลัวว่าลูกจะไม่สบาย ตนเองจึงบอกว่า "ให้ฝากหลานกับแม่นี่แหละ หากไม่สบายจะดูแลให้" ก่อนลูกสาวกลับห้องพัก ตนเองยังบอกว่าให้ขับรถดี ๆ เพราะลูกสาวสายตาสั้น ขณะที่ผู้ต้องสงสัย ตนเองเคยเจอเพียงครั้งเดียว เพราะลูกสาวพามาหา เป็นชายแต่งหญิงตัวสูง รูปร่างดี

นางสมจิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า "แม่รักลูกเท่าชีวิตของแม่ รักมาก เพราะเลี้ยงดูแม่ และหลานตลอด และอยากให้คนร้ายมามอบตัว ฆ่าลูกแม่ได้ ให้มามอบตัว อยากให้ประหารชีวิตให้ตาย"

227426

นายกลอง (นามสมมติ) รุ่นพี่ผู้ต้องสงสัย เปิดเผยว่า ตนเองมาทราบว่า นางสาวดรุณี เสียชีวิตแล้ว และคาดว่าน่าจะเป็นชายแต่งหญิงซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย โดยผู้ต้องสงสัยชื่อน็อต เป็นรุ่นน้องที่ตนเองรู้จัก แต่ไม่ได้สนิทสนม เป็นคนมีสัมมาคารวะ ไม่มีนิสัยก้าวร้าว ไม่มั่นใจว่ามีความเดือดร้อนเรื่องเงินหรือไม่ เพราะตนเองไม่สนิทขนาดนั้น แต่ทราบว่าน็อตสนิทสนมกับผู้ตายมาก เพราะเป็นเพื่อนกัน ทราบว่าทั้งคู่รู้จักกันมานาน และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทราบมาว่าน็อตกำลังจะย้ายมาอยู่กับผู้ตายที่ห้องที่เกิดเหตุ เพราะมีปัญหากับที่พักเก่า ซึ่งล่าสุดไม่มีใครติดต่อน็อตได้

โดยผู้ต้องสงสัยไปมาหาสู่กับผู้ตาย ไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน ส่วนผู้ตายยืนยันว่าเป็นคนนิสัยดีมาก อัธยาศัยดี นอกจากนี้ตัวผู้ต้องสงสัย คนเองทราบว่า เคยมีคดีเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ประมาณ 1 ปี ตนเองเจอกับน็อต เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้มาปรึกษา และยังไม่เข้าใจว่าทำไมน็อตถึงตัดสินใจทำแบบนี้ มองว่าโหดร้ายเกินไป ส่วนตัวไม่ทราบปมปัญหา

สำหรับตนเอง เข้าใจทั้งสองฝ่ายไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัย คิดจะทำอะไร มองว่าอย่างไรคนทำก็ต้องได้รับกรรม และรับโทษกับสิ่งที่ทำลงไป หากมีปัญหากันจริง ๆ ไม่ควรจะทำถึงขั้นนี้

982015

ด้านนางสาวชมพู่ สอดห่วง อายุ 36 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ตนเองติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงสอบถามไปยังลูกสาวผู้ตาย จึงขอเบอร์โทรศัพท์ผู้ตายกับลูกสาว แต่ก็ปิดเครื่อง ตนเองจึงไปดูผู้ตายที่ห้องพัก

cg

เมื่อไปถึงก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายไม่อยู่ จึงเริ่มแปลกใจ เมื่อไปถึงหน้าห้องพบรองเท้าผู้ตายถอดอยู่ ห้องไม่ได้ล็อก ตนเองเคาะห้องเรียกเพื่อน แต่ไม่มีการตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไป ตนเองตกใจมาก เห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง จึงรีบวิ่งออกมาบอกให้คนช่วย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว เพราะตัวเหลือง

ตนเองรู้จักกับผู้ตายมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน เป็นคนที่นิสัยดีมาก พูดจาดี ชอบช่วยเหลือคน และหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนผู้ต้องสงสัย ตนเองไม่เคยรู้จัก เพราะเป็นเพื่อนคนละกลุ่ม นำทรัพย์สินไปหลายอย่าง ตนเองยังไม่แน่ใจว่ามีปมเหตุมาจากอะไร มองว่าทำเกินไป จิตใจเหี้ยมโหดมาก ทั้งที่เป็นเพื่อนกัน ตนเองอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ และมาขอขมาศพผู้ตายด้วย

ตนเองมีลางบอกเหตุ คือ ช่วงเช้าวันนี้ ประมาณตี 5 ตนเองฝันว่าผู้ตายเรียกให้มาหาหน่อย ตนเองจึงรู้สึกแปลก ๆ ตั้งแต่ตอนนั้น

926863

ขณะที่เฟซบุ๊กผู้ตาย ได้โพสต์ล่าสุดเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ลงภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น "ไม่ไหว หัวจะปวด" และยังมีโพสต์ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 64 "ในวันที่กูแย่ จะมีมั้ยใครสักคน ที่เข้าใจกู #ชีวิตแม่งโคตรเหี้-เลยกู"

498326

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พ.ต.อ.โชติวัฒน์เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี และรักษาการ ผกก.สภ.ไทรน้อย เผยว่า กำลังกำลังขอหมายจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยตามกล้องวงจรปิด ตั้งปมเหตุเทน้ำหนักไปทางเรื่องชิงทรัพย์

741981778201

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายน็อต อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้วที่ จ.ลพบุรี สามารถจับกุมได้ที่บ้านแฟนหนุ่ม พร้อมของกลางที่นำไปด้วย แต่ยังไม่สามารถตรวจหารถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส