พรมแดงต้องลุกเป็นไฟ! เปิดรายชื่อซุปตาร์ระดับเอเชีย ร่วมเดินเปิดงาน 'ไอคอนสยาม'

5 พ.ย. 61
เรียกว่าเป็นบิ๊กอีเว้นท์ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับงานเปิดตัว “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่กำลังจะมาถึง งานนี้พรมแดงต้องลุกเป็นไฟเพราะรายชื่อซุปตาร์ระดับเอเชียที่จะมาร่วมเดินพรมแดงครั้งนี้บอกเลยว่า เอลิสต์! หลบหน่อยแม่จะเดิน... พรมแดงนี้จะขาดซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ไปไม่ได้ งานนี้เตรียมส่องชุดปังๆ ออร่าซุป’ตาร์ตัวแม่กันได้เลย

เดินพรมแดงมาเป็นพันแต่เจ้าหญิงแห่งวงการ "แอน ทองประสม" ก็ยังบอกว่าตื่นเต้น เมื่อรู้ว่าถูกเชิญให้มาเดินพรมแดง หูยยย...ย ตื่นเต้นแบบนี้ ขุ่นแม่จัดเต็มแน่นอน!

นอกจากนางเอกเบอร์หนึ่งแล้ว ยังมีพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาร่วมเดินหล่อเข้มเรียกเสียงกรี๊ดบนพรมแดงนี้ด้วย ล่าสุดนายหัวของบ่าวฟิตหุ่นเตรียมเดินพรมแดงปะทะศิลปินไทยและต่างประเทศนับร้อยชีวิตแล้วจ้า

มาต่อกันที่ฝั่งซุปตาร์จากเกาหลีกันบ้าง เปิดโผรายชื่อมาอันดับ 1 ก็ต้อง 1 ในไอคอนพระเอกโอปป้า "ชเว ซีวอน" แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ ขวัญใจคนไทยมาเนิ่นนาน!

เตรียมหัวใจละลายกับรอยยิ้มของ "คิมดงจุน" (Kim Dong Jun) ดาราสุดฮอตจากเกาหลีบินตรงมาไทย เพื่อร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วย

ปิดท้ายด้วยไอคอนไต้หวันและจีนที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง 4 ดารานำจากเรื่อง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง Meteor Garden ฉบับรีเมค 2018 หรือ F4 ซึ่งงานนี้มาครบทุกคนแน่นอนไม่ว่าจะเป็น หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), หนุ่มกวนหง (ดาร์เรน เฉิน), หนุ่มอู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋), และหนุ่มเหลียงจิ้งคัง (คอร์เนอร์ เหลียง)

โดยทั้งหมดมีคิวจะมาร่วมเดินพรมแดงพร้อมกับทัพศิลปินดาราไทยสุดฮอตและศิลปินอินเตอร์อีกมากมาย ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561เวลา 18.00 น. ณ ไอคอนสยาม เจริญนคร ฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ ก่อนจะสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดด้วยสเปเชียลโชว์สุดมันส์ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. บริเวณริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม งานนี้แฟนๆ ที่สนใจ เข้าชมฟรี!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส