สุดอาลัย พิธีรดน้ำศพวันแรก อ๊อด คีรีบูน ครอบครัวเผย ไม่ได้สั่งเสียเพราะคิดว่าจะหาย

18 ต.ค. 64

สุดอาลัยพิธีรดน้ำศพวันแรกของนักร้องชื่อดัง อ๊อด คีรีบูน ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งสมอง ในวัย 57 ปี ครอบครัวเผย ไม่ได้สั่งเสียเพราะคิดว่าจะหาย

โดยพิธีรดน้ำศพ นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ อ๊อด คีรีบูน นักร้องชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (17 ต.ค.) ที่ศาลา 5 วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายในงานมีเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมไว้อาลัยมากมาย ทั้งเพื่อนสมาชิกวง คีรีบูน, ชมพู ฟรุตตี้ , ปิง ฟรุตตี้, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ด้าน ภรรยาของอ๊อด คีรีบูน เผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ป่วย พี่อ๊อดเข็มแข็งมาก ยังทำงานเหมือนปกติ แต่ที่ไม่บอกใคร เพราะไม่อยากให้ใครมาเป็นห่วง พี่อ๊อดคิดเสมอว่าตัวเองไม่ได้เป็นอะไร ต้องหาย"

"จริงๆ แล้วเขาป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้ายมาตั้งแต่ ปี 59 โดยได้มีการผ่าตัดปอดออกไป จากนั้นก็ลามมายังกระดูก แต่ก็รักษาจนอาการคงที่ ไม่ได้ลุกลามไปไหนเพิ่ม จนมาปลายปีที่แล้วโรคมันมาที่สมอง ทำให้พี่อ๊อดผ่าสมองไปถึง 2 ครั้ง พอมาเดือนเมษายนปีนี้เขาก็เริ่มจะทรุดลง เพราะโรคมันเริ่มลุกลามมากขึ้น ช่วงที่ทรุดมากๆ เลยคือเดือนมิถุนายน"

"ก่อนที่พี่อ๊อดจะเสียชีวิตประมาณ 3 วัน เขามีอาการสับสนทางสมอง เพราะมะเร็งไปที่สมอง แล้วก็มีร้องออกมาเป็นเพลงเหมือนกำลังขึ้นคอนเสิร์ตอยู่ แต่ว่าร้องออกมาเป็นภาษาที่ฟังไม่รู้เรื่อง มีโบกไม้โบกมือให้แฟนเพลง คือมันยังอยู่ในใจเขาอยู่ แล้วเขาชอบมอบความสุขให้กับคน จริงๆ พี่อ๊อดเขามีคอนเสิร์ตอยู่ตลอด มันเลยคงเป็นอะไรที่อยู่ในใจเขาว่าเขาต้องขึ้นคอนเสิร์ต"

ด้าน ลูกสาว เผยว่า "คุณพ่อไม่ได้คิดว่าตัวเองจะทรุดแล้วจากไป ทุกครั้งที่ออกจากรพ. ก็จะคิดว่าจะหาย แล้วลุกขึ้นไปวิ่ง เตะบอล จึงไม่ได้สั่งเสีย คุณพ่อเป็นเหมือนไอดอลของหนู ไม่ใช่แค่เป็นคุณพ่อ แต่เป็นคนที่หนูอยากเอาเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต ในการทำทุกอย่างให้คนอื่น คุณพ่อจะพูดตลอดว่าให้หนูทำในสิ่งที่หนูรัก และทำให้คนอื่นมีความสุข"

361280

621683

418895

759899

571288

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ด่วน! อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตแล้ว ในวัย 57 ปี จากโรคมะเร็งสมอง
- สุดช็อก! “อ๊อด คีรีบูน” ซุ่มทำเพลงใหม่ มะเร็งสมองพรากชีวิตไม่ทันขึ้นโชว์ - คนบันเทิงแห่อาลัย (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส