หนุ่มใหญ่ถูกแทงคาบ้าน เพื่อนบ้านเผยมีปากเสียงชายปริศนาก่อนดับ พุ่งเป้าคนใกล้ตัว (คลิป)

17 ต.ค. 64

กรณีศูนย์วิทยุมูลนิธิร่วมกตัญอยู่โดยนคร 45 แจ้งเป็นข้อมูลว่า มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 17 ต.ค.64 คนร้ายก่อเหตุฆ่าชายสูงอายุเสียชีวิตภายในซอยรามคำแหง ในพื้นที่สน.บางชัน เบื้องต้นส่งเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชายสูงอายุนอนเสียชีวิตขวางประตูทางเข้าบ้าน คาดว่าถูกแทงด้วยของมีคม

933943890730

ขณะที่ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ซึ่งภายในบ้านหลังดังกล่าว ชายสูงอายุพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนที่จะพบศพ ซึ่งพยานแวดล้อมเห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี คล้ายคนใกล้ชิดของชายสูงอายุ มาที่บ้านจากนั้นได้รีบเดินออกจากบ้านอย่างน่าสงสัย

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบตำรวจ สน.บางชัน อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เพื่อเข้าไปชันสูตรตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นพ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒิ ผกก.สน.บางชัน จึงเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

870190

ขณะที่ภายในบ้าน พบรถยนต์จอดอยู่ในบ้านหนึ่งคัน นางศรีไว สายนาค อายุ 57 ปี กรรมการหมู่บ้าน เปิดเผยว่า รับแจ้งจากลูกบ้านเมื่อเวลา 16.30 น. ว่าบ้านนายแดง อายุ 60 ปี มีปากเสียงกับชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี เสียงคนร้องให้ช่วยว่า "อย่าฆ่า ๆ" จนมีเสียงกระแทก จากนั้นประมาณ 16.35 น. ตนมาถึงบ้านนายแดง พร้อม รปภ.หมู่บ้าน เสียงเงียบลงแล้ว แต่ประตูหน้าบ้านยังเปิดอยู่ 

949811cg_7

ทั้งนี้ ตนจึงเรียกคนในบ้าน “มีอะไรให้ช่วยไหม” แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ไฟฟ้าในบ้านไม่เปิด ก่อนเห็นนายแดงเสียชีวิตหน้าประตูในบ้านแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ สำหรับนายแดง เป็นคนแข็งแรงดี ก่อนสถานการณ์โควิด-19 มักจะออกกำลังกายในซอยหมู่บ้านเป็นประจำ แต่ระยะนี้เก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ออกมา คาดว่ากลัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนการพักอาศัยนายแดง จะอาศัยอยู่กับลูกชาย แต่ตนก็ไม่เห็นลูกชายเดินทางมาที่บ้านหลายวันแล้ว ส่วนปัญหาทะเลาะกับคนในบ้านนั้น ลูกบ้านไม่เคยแจ้งและยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากัน

930565

นายศุภกร อาสาร่วมกตัญญู กล่าวว่า จากการเข้าไปเก็บร่างผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผลฉกรรจ์มากถึง 15 จุด ตั้งแต่ศีรษะจนไปถึงเอว โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก 2 แผลกว้าง ๆ และที่แขน 1 แผลใหญ่ ๆ คาดว่ามีการแย่งมีดจนถูกแทง ขณะที่ในพื้นที่ภายในบ้านไม่มีข้าวของกระจัดกระจาย เชื่อได้ว่าถูกกระทำโดยไม่ทันตั้งตัว เพราะร่องรอยถูกทำร้ายแล้ว เหมือนมีการพยายามวิ่งหนี จนมาถึงประตู และล้มลงเสียชีวิตหน้าประตูดังกล่าว 

250989

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้รับข้อมูลว่า ขณะนั้นเพื่อนบ้านที่ใกล้เคียงที่สุด แจ้งกับตำรวจว่า ก่อนจะเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดูก็พบว่าชายดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูภายในบ้าน สำหรับประวัติผู้ตายแต่งงานมีภรรยา แต่เลิกราไปแล้ว มีลูกชาย 2 คน ก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจึงออกจากงาน ปกติพักอาศัยอยู่ที่บ้านตามลำพัง กระทั่งมาถูกแทงเสียชีวิต

113937

ด้านนางสำรวม (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่เคยเห็นลูกชายผู้ตาย กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจสอบวงจรปิดที่ทางเข้าหมู่บ้านแล้วพบชายรูปร่างผิวเหลือง ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง วิ่งออกหน้าหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านรายหนึ่งเห็นชายคนนี้ลักษณะเหมือนลูกชายคนตาย ทำมีดหล่น เนื้อตัวตามร่างกายมีเลือด จากนั้นเดินทางไปซื้อแมสก์ที่ร้านขายของ ก่อนจะหนีไป ส่วนตัวไม่ชัดเจนว่าคนฆ่าคือลูกชายคนตายหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ลูกชายผู้เสียชีวิตนั้น ตนไม่พบมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ในขณะที่ลูกชายผู้เสียชีวิตเดินทางมาเยี่ยมพ่อ ก็มักจะเข้าไปในบ้านและไม่ออกมาสุงสิงกับใคร ตนจึงไม่รู้ว่าลักษณะนิสัยระหว่างพ่อกับลูกเป็นอย่างไร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส