หนุ่มร้องถูกคนเมาบุกแทงคอสาหัส กล้องชัดแต่จับคนร้ายไม่ได้ รับยังผวาจี้ตร.ล่าตัว (คลิป)

17 ต.ค. 64

กรณีแม่รายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กตามหาตัวคนร้ายที่แทงลูกชายบาดเจ็บหน้ารพ.เจริญกรุง เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าของคนร้าย แม่จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กตามหาตัวคนร้าย เนื่องจากให้เวลาตำรวจมาแล้ว 7 วัน ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

447818

ล่าสุดวันที่ 17 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้า รพ.เจริญกรุง ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นตู้ธนาคารที่ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาล ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร

854390

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายณัฐพนธ์ ตันเรือง อายุ 23 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 19.00 น. ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเยี่ยมลูกชายที่โรงพยาบาล แต่พอจะถึงโรงพยาบาลเอะใจได้ว่าลืมกดเงิน ก็เลยขี่รถเพื่อจะไปกดเงินที่หน้าโรงพยาบาลก่อน แล้วก็จะซื้อของไปเยี่ยมลูก ก่อนที่จะถึงโรงพยาบาลประมาณ 50 เมตร ขี่รถไปเจอกับชาย 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน ก่อนจะปาดหน้าตน ด้วยความตกใจตนก็เลยเชนเกียร์ รถก็เลยเสียงดังขึ้นมา ชาย 2 คนก็จอดรถมองหน้าทำท่าทางไม่พอใจ

cg-2

จากนั้นตนก็ขับรถไปที่ธนาคารหน้าโรงพยาบาล เพื่อจะไปกดเงิน แต่ปรากฏว่าชาย 2 คนได้ขับรถตามมา แล้วเดินเข้ามาถามเรื่องซีซีรถ ตนก็ตอบไปว่า "มันไม่เกี่ยวกับซีซีว่ารถใหญ่รถเล็กหรอกนะพี่" ชาย 2 คนก็โวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง ตนเห็นท่าไม่ดีก็เลยจะเดินหนี แต่จังหวะที่กำลังจะเดินหนี 1 ในชาย 2 คนได้ควักมีดปลายแหลมขึ้นมาแทงที่ต้นคอของตน 1 ครั้ง ตอนนั้นตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยสลัดมีด แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ รปภ. ของโรงพยาบาล จังหวะที่วิ่งไปถึงป้อมยาม ชาย 2 คนก็พยายามจะเดินเข้ามาทำร้ายตนซ้ำ 

556036

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ รปภ. เดินมาพอดี ชาย 2 คนจึงวิ่งกลับไปขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนยอมรับว่ารถตนแต่งท่อเสียงดัง แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ แล้วที่สำคัญไม่เคยรู้จักหรือเคยเห็น ชาย 2 คนที่ก่อเหตุมาก่อนด้วย 

815855

น.ส.ณัฐวสา ยุพิน อายุ 57 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ ที่โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนต้องตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก เพราะว่า 1 สัปดาห์แล้วตำรวจไม่มีความคืบหน้าเลย แจ้งเพียงว่าไม่มีข้อมูลของคนร้าย ทั้ง ๆ ที่กล้องวงจรปิดก็จับหน้าคนร้ายได้ชัดเจนส่วนตอนเกิดเหตุที่ไม่ได้โพสต์ เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี ซึ่งวันนี้ไปถามความคืบหน้าตำรวจก็บอกแต่ว่าต้องช่วยกันตามหาคนร้าย ขณะนี้ตำรวจก็จะพยายามตามตัวคนร้ายอย่างเต็มที่

453899

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ายังขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่เคยหาเรื่องใคร หากสาเหตุเป็นแค่เนื่องท่อรถเสียงดัง ตนคิดว่าไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม หากคนร้ายฟังอยู่ ตนก็ขอให้มามอบตัว "ทำเด็กทำไม เด็กเขามีอนาคต ทำไมไม่คุยกันดี ๆ ถ้าลูกชายตายขึ้นมาจะทำยังไง ส่วนทางตำรวจ ก็ขอให้ตามคนร้ายให้ได้ ไม่ใช่เอาแต่พูดว่าไม่มีข้อมูลอะไร ขอกล้องวงปิดก็ไม่ยอมให้ ในเมื่อตามหาคนร้ายไม่ได้ ก็ส่งกล้องวงจรปิดมาให้ทางญาติ ญาติจะได้ไปตามหากันเอง ตอนนี้ให้สื่อมาช่วยคุณตำรวจคงจะไม่ว่าอะไรนะ"

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวเดินทางไปที่สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า กล้องวงจรปิดไม่สามารถเปิดเผยกับสื่อมวลชนได้ เพราะเป็นหลักฐานทางคดี และได้แจ้งไปกับทางธนาคารที่ให้กล้องวงจรปิดมาว่าจะไม่นำไปเปิดเผยผ่านสื่ออื่น ๆ 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส