กระบะส่งของรีบทำเวลา เสียหลักพุ่งชนพ่อค้านมเปรี้ยวดับ ครอบครัวลั่นขอเอาเรื่องถึงที่สุด (คลิป)

17 ต.ค. 64

 

กรณีพ.ต.ท.วิทวัส สายอ๋อง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายประสิทธิ์ ทองสุข อายุ 34 ปี อาชีพขายนมเปรี้ยวนอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้า ส่วนผู้บาดเจ็บคือ น.ส.เจนจิรา สั่งขาวสุข อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ขาซ้ายหักเป็นและยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เป็นพ่อ แม่ และลูก อีก 3 ราย รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 รายกู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย

159160

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒภ 8156 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ในลักษณะชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1ขษ 1436 กทม ขายนมเปรี้ยว สภาพพังเสียหายยับเยิน อีกทั่งรถแท็กซี่ สีชมพู มีร่องรอยยุบที่กันชนท้าย

ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีเทา-ดำ ทะเบียน 2 กร 4185 กทม. ด้านท้ายมีร่องรอยยุบได้รับความเสียหาย รวมถึงรถ จยย.พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมทางอีก 1 คันและรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 8กภ 4862 กทม ก็ได้รับความเสียด้วยเช่นกันจอดอยู่

270942

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจน โดยพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่จะเสียหลักไปชนรถ จยย.พ่วงข้าง 2 คันและรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมทางก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง

887917

ล่าสุดวันที่ 17 ต.ค.64 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณหน้าร้านอาหารลุงหนวด ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง ลักษณะเป็นถนน 3 เลน โดยพบว่ายังมีชิ้นส่วนของรถที่เกิดอุบัติเหตุตกหล่นอยู่ และมีรอยการถูกชน ส่วนข้างร้านที่รถพ่วงข้างกระเด็นไปจอดพบข้าวของพังเสียหาย

627168272716

ขณะเดียวกันเวลา 13.50 น. ทางครอบครัวของผู้ตายพร้อมกับน.ส.เจนจิรา สั่งขาวสุข อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้ตาย ที่เดินขากะเผลก ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป เพื่อมาอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายกลับไปยังบ้านเกิดจังหวัดกำแพงเพชร ทีมข่าวได้ขอพูดคุยกับรายละเอียดที่เกิดขึ้นกับภรรยาของผู้ตาย แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากว่าอยู่ในอาการตกใจ และยังโศกเศร้าเสียใจอยู่

686772

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับครอบครัวผู้บาดเจ็บ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ และถูกกระบะส่งของชน ก่อนจะไปพุ่งชนผู้ตาย โดยน.ส.ภัทรา พงเพ็ญ อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามี อายุ 32 ปี ตน และลูกชาย อายุ 7 ปี กำลังเดินทางไปยังบ้านญาติที่ใกล้กับจุดที่ถูกรถชน โดยสามีเป็นผู้ขี่ ลูกชายนั่งกลาง ส่วนตนซ้อนท้าย ขณะเดียวกันสามีได้ขี่รถอยู่เลนซ้าย ไม่ได้ขับด้วยความเร็ว ก่อนจะถูกรถกระบะส่งของตู้ทึบชนมาจากด้านหลัง รู้ตัวอีกทีก็อยู่บนพื้นถนนกับลูกชาย

ส่วนสามีถูกชนกระเด็นไปไกล 5 ม. ตัวติดกับรถ พอชนเสร็จตนและลูกชายรีบลุกขึ้นมาทันที ก่อนจะเดินไปนั่งพักที่ริมทางเท้า จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุจะขับรถไปพุ่งชนคนอื่นอีก ยอมรับว่าตกใจ และกลัวว่าลูกชายจะได้รับอันตราย ตนได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณขาและแขน 2 ข้าง ด้านหลังมีรอยถลอกและฟกช้ำ ด้านลูกชายก็ได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกลึกบริเวณขาและแขนทั้งสองข้าง ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บแขนและขาถลอก ข้อมือซ้ายกระดูกแตก ก่อนที่กู้ภัยจะมาและนำตัวไปโรงพยาบาล

ส่วนตัวแล้วยังไม่ได้พูดคุยหรือพบเจอกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนขอไม่ให้อภัย และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะรับผิด ขณะเดียวกันตนมองว่าผู้ก่อเหตุขับรถประมาท ตนได้ดูคลิปหน้ารถเห็นว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เบรก ซ้ำไปชนผู้อื่นทำให้เขาเสียชีวิตอีก อย่างไรก็ตามแล้ว ตนอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวัง และตนอยากเตือนผู้ก่อเหตุว่า การที่ขับรถส่งของไม่จำเป็นต้องทำเวลาขนาดนั้น ควรรับผิดชอบผู้อื่นที่อยู่บนท้องถนนด้วย ไม่ใช่แค่ห่วงตัวเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส