พ่อหนุ่มบิ๊กไบก์ รับไม่ได้ เห็นคลิปกระบะถอยทับ ทำเกินไปกับเพื่อนมนุษย์ - ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

5 พ.ย. 61
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ขับมาทางตรง ชนกับรถกระบะซึ่งกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จนรถบิ๊กไบก์ล้ม คนขับลงไปกองกับพื้น แต่รถกระบะกลับถอยหลังมาเหยียบซ้ำ และขับหนีไปอย่างลอยนวล โดยนายธิติพันธ์ พูลทรัพย์ อายุ 25 ปี หรือ เพชร คนขับรถบิ๊กไบก์เสียชีวิต (อ่าน : หนุ่มซิ่งกระบะถอยทับบิ๊กไบก์มอบตัว อ้างตกใจไม่ช่วย ขยี้ซ้ำไม่นึกว่าคน)
นายนพอนันต์ พูลทรัพย์ พ่อของนายธิติพันธ์
วันที่ 5 ต.ค. 61 นายนพอนันต์ พูลทรัพย์ พ่อของนายธิติพันธ์ พร้อมครอบครัว และกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบก์ เดินทางมาที่อาคารพักศพ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อรับศพนายธิติพันธ์ ไปบำเพ็ญกุศล โดยนายนพอนันต์ กล่าวว่า เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วรับไม่ได้ ที่คนขับรถกระบะทำกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้แบบนี้ ความสูญเสียนี้ หัวใจพ่อแทบสลาย และไม่มีใครทำใจได้ ตนต้องการให้เกิดความเป็นธรรมกับครอบครัว
นายนพอนันต์ พูลทรัพย์ พ่อของนายธิติพันธ์ และกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบก์
ขณะที่พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดช่วยเหลือ หรือไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า จากเหตุการณ์รถยนต์กระบะถอยกลับรถนั้น มีลักษณะคล้ายกับว่าจะถอยกลับมาทับนายธิติพันธ์ ที่ถูกชนล้มอยู่กลางถนนนั้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป
พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์
ล่าสุด ญาติได้นำศพนายธิติพันธ์ กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านหนองไผ่น้อย ต.ชุมเห็ด โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน และกลุ่มเพื่อนที่ขับบิ๊กไบก์ทยอยเดินทางมาเคารพศพ และแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว
พิธีบำเพ็ญกุศลศพนายธิติพันธ์
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ