สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจสุดเดือดพร้อมงัดหลักฐาน ปมศึกชิงลูกบุญธรรม ตี๋น้อย เผยความรู้สึกจากใจ

17 ต.ค. 64

จากกรณี สิตางศุ์ บัวทอง ถูกแม่แท้ๆ ของลูกบุญธรรมที่รับไว้อุปการะ แจ้งความหมิ่นประมาท และยังเป็นกระแสให้ติดตามต่อหลังออกมาประชันหน้าผ่านรายการหนึ่งไป แต่กลับเป็นว่าต่างคนต่างพูดกันคนละมุม เป็นหนังคนละม้วน

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จึงได้เดินทางไปพูดคุยกับ สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมกับ ตี๋น้อย (ลูกบุญธรรม) ว่าหลังจากออกรายการไป ก็งงกับประเด็นที่มีการนำเสนอ เป็นประเด็นขอลูกคืน ทำเหมือนกับว่าตนเองเก็บลูกไว้ในกระเป๋า ทั้งๆ ที่ลูกนั่งอยู่ตรงหน้า เขาบอกคิดถึงลูกมาก ถ้าเป็นตนเองคงวิ่งไปกอดแล้ว เขาอยู่ในห้องส่งยังไม่มองหน้าลูกเลย แต่กลับว่ามานั่งร้องไห้ แฉลูกว่าลูกป่วย ทั้งๆ ที่เรามีเอกสารยกเลิกบัตร และบัตรที่เขาโชว์ในรายการ เป็นบัตรที่ทำขึ้นใหม่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว โดยแม่ตี๋น้อยเปลี่ยนชื่อเพื่อจะใช้สิทธ์มาเป็นผู้ดูแลมาบีบว่าตี๋น้อยป่วย แต่เผอิญเด็กคนนี้แค่พัฒนาการช้า ตอนนี้ยกเลิกบัตรนั้นแล้ว

นอกจากนี้ยังเผยว่า จากการตรวจสอบทางทีมแพทย์ตี๋น้อยเป็นเด็กสมองช้าประเภท 6 ยกตัวอย่างง่ายๆ คือ เด็กคนนี้เรียนต่ำกว่าเกณฑ์ 2 ชั้นเรียน แต่ตี๋น้อยก็มีสมอง โดยทางแม่แท้ๆ พยามตั้งประเด็นว่าลูกตนเอง เป็นเอ๋อ เป็นบ้า และยังใส่ร้ายตนเพิ่มว่า ตนป้อนข้อมูลให้เด็กไปด่าแม่ ให้ไปเล่าเรื่องแม่ที่ตนเองโดนทรมานได้เหรอ

ส่วนที่ตนเองได้พูดหน้าสื่อว่าเหตุผลที่รับเด็กคนนี่คือ เด็กเล่าว่าโดนทรมาน จึงปรึกษาและตัดสินใจรับมาเลี้ยงด้วยความสงสาร ซึ่งตนก็เชื่อเพราะตี๋น้อยไม่ได้มาตั้งใจเล่า เพราะเห็นพฤติกรรมของเขาจากประสบการณ์ที่เคยดูแลผู้ป่วยแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องมาสร้างภาพ

แม่สิตางศุ์ยังบอกอีกว่า ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของแม่แท้ๆ ต้องการอะไร ออกมาบอกว่าลูกป่วยมาประจานลูก ถ้าเป็นตนเองคงไม่ทำแบบนี้ และที่ตี๋น้อยเลือกที่จะมาอยู่บ้านด้วย ไม่ใช่เพราะตนมีเงินหรือตามใจ ตี๋น้อยอยู่บ้านก็ต้องทำงานบ้านช่วย พอหลังจากที่อยู่ได้หนึ่งเดือนแรกอาการตี๋น้อยก็ดีขึ้น ยังพูดกับสามีอยู่เลยว่าเขาไม่ได้บ้าตั้งแต่กำเนิด

เมื่อถามตี๋น้อยว่ากระแสโจมตีตี๋น้อยว่าอยากเป็นดาราจึงกุเรื่องขึ้นมาจริงไหม เจ้าตัวบอกไม่จริง ตอนแรกตนเองไม่ได้อยากเป็นดารา แต่โดนโกงเงินที่ฟิตเนสจากเพื่อนร่วมงานของแม่สิตางศุ์ พอดีช่วงนั้นแม่สิตางศุ์เปิดรับสมัครดาราพอดี ก็เลยไปสมัคร เพื่อจะได้คุยกับแม่สิตางศุ์ จากนั้นแม่สิตางศุ์ก็เรียกดูตัว และเหตุผลที่ตนเองอยากอยู่กับแม่สิตางศุ์ เพราะอาการดีขึ้น พูดชัดขึ้น เดินไม่เอียง เพราะตอนอยู่กับแม่แท้ๆ มีความเครียดสะสม ทำงานก็ไม่ได้เงิน ถึงแม่แท้ๆ จะบอกเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนเองขอยืนยันว่าเป็นความจริง เขาทรมานมาตั้งแต่เด็กๆ พี่ชายแท้ๆ ก็รู้ บ้านที่อยู่ก็มีแต่ถุงขยะกองทั่วบ้าน แต่พอมาอยู่กับแม่สิตางศุ์แล้วรู้สึกได้ความรักมากกว่าแม่ตัวจริง

โดยในวันนี้ (17 ต.ค. 64) แม่สิตางศุ์จะเดินทางไปตามหมายเรียกที่ทางแม่แท้ๆ ของตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความเอาไว้

17102

17101

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจทั้งน้ำตา โดนข่มขู่ทวงคืนลูกบุญธรรม แฉแม่แท้ๆ ทรมานลูกจนสมองช้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส