สาวประเภทสองใจเด็ด! เล่านาทีแกล้งสมยอมแท็กซี่หื่นขอมีเซ็กส์ หวิดโดนพาเข้าม่านรูด (คลิป)

31 พ.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "พัชรณัฐฏ์ เจลมี่" โพสต์ภาพและคลิปพร้อมข้อความเล่าเรื่องคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งแสดงกิริยาไม่สุภาพในลักษณะอนาจารและขอมีเพศสัมพันธ์กับตน จนกระทั่งถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางในขณะนี้ ล่าสุด วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 คุณพัชรณัฐฎ์ มิเชลเจลมี่ อายุ 24 ปีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 18.00 น. โดยตนขึ้นรถจากย่านวมินทร์ เพื่อจะกลับบ้านแถวไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยหลังจากขึ้นรถประมาณ 5 นาที คนขับเริ่มชวนคุยโดยซักถามเรื่องส่วนตัว ก่อนจะวกเข้าเรื่องทางเพศ โดยถามถึงเพื่อนชายที่มาส่งตนขึ้นรถแท็กซี่ เช่น เพื่อนกันมีอะไรกันได้ไหม, ผู้ชายคนนี้ทำถึงใจไหม, ลีลาเป็นยังไง, ขนาดหน้าอกเท่าไหร่ เป็นต้น
พัชรณัฐฎ์ มิเชลเจลมี่ ผู้เสียหาถูกคนขับแท็กซี่ทำอนาจาร
เมื่อคนขับถามว่าตนเป็นผู้หญิงจริง ๆ หรือเปล่า คุณพัชรณัฐฎ์ จึงยอมรับไปตรง ๆ ว่า ไม่ใชผู้หญิงแท้ แต่คนขับกลับตอบมาว่า "ชอบแบบนี้" ทำให้ตนอึ้งไป จึงโกหกคนขับไปต่อว่า ตนยังไม่ได้แปลงเพศ แต่ดูเหมือนจะไปเป็นผล เพราะคนขับตอบมาว่า "พี่ได้ทุกรูปแบบ" ทำให้ตนยิ่งกลัวมากขึ้น จึงบอกคนขับเปลี่ยนขอลงรถระหว่างทาง ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะแทน คุณพัชรณัฐฎ์เล่าต่อว่า คนขับเริ่มชวนคุยเข้าเรื่องทางเพศหนักขึ้น ถึงขั้นชวนไปมีเพศสัมพันธ์ โดยถามลักษณะว่า "น้องอยากมีความสุขไหม ถ้าน้องอยากมีความสุขเดียวพี่พาไป พี่เคยพาผู้หญิงไปมีความสุขเยอะแล้ว" ระหว่างนั้น ตนจึงชวนคุยหลอกถามต่อเพื่อจะอัดคลิปไว้ ระหว่างทาง คนขับพยายามจะเลี้ยวเข้าโรงแรม ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรวบรวมสติแล้วบอกไปว่าให้ใจเย็น ๆ วันนี้ไม่พร้อม เพราะเหนื่อย อยากกลับบ้าน คนขับจึงถามว่าจะแน่ใจยังได้ยังไง ตนจึงยอมแลกเบอร์ไปเพื่อจะเอาตัวรอด และคนขับยังบอกตนด้วยว่า "ถ้าน้องอยากมีความสุข น้องให้พี่ 3 พันบาทพอ เป็นค่าเช่ารถ พี่จะได้ไปมีเซ็กส์กับน้อง"
คนขับรถแท็กซี่พยายามลวนลามผู้โดยสาร
ก่อนลงหน้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คนขับได้จอดรถและหันมาลูบขาตน แล้วบอกว่าเป็นการมัดจำไว้ก่อน ซึ่งตนยอมให้เขาจับเพื่อจะได้ถ่ายรูปไว้ แต่พอคนขับลูบหนักขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงรีบคว้าสัมภาระแล้วปิดประตูออกจากรถทันที คุณพัชรณัฐฎ์ บอกว่าอยากแชร์เรื่องดังกล่าวให้คนอื่น ๆ ได้ระมัดระวังตัว ซึ่งหลังจากนั้นตนค่อนข้างกลัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เอาผิดคนขับรายนี้ให้ถึงที่สุด โดยวันพรุ่งนี้ (31 พ.ค.) จะเดินทางเข้าแจ้งความที่สน.บางซื่อ
นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
ด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบรถแท็กซี่ทะเบียนดังกล่าวแล้ว พบว่ามีนายสุริยัณห์ เป็นคบขับ ให้การยอมรับว่ากระทำผิดจริง ขนส่งจึงได้ได้เปรียบเทียบปรับ ตาม ม.57 ฐานแสดงกริยาวาจาไม่สุภาพ(อนาจาร)ในอัตราโทษสูงสุดเป็นเงิน 1,000 บาท พร้อมนี้ได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีตาม ม.64 ฐานขับรถสาธารณะโดยมิได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนด้วย
คนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุอนาจาร (เสื้อสีเขียวเข้ม)
สำหรับผู้ประกอบการรถแท็กซี่อู่ที่นายสุริยันห์เช่ารถมา ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบกบอกว่าต้องมีความผิดด้วย ฐานยินยอมให้ผู้ไม่มีใบอนุญาตขับรถสาธารณะมาขับรถ โทษปรับ 2,000 บาท และฐานไม่ส่งประวัติคนขับให้กรมการขนส่ง ปรับอีก 1,000 บาท พร้อมกับลงโทษไม่ให้เพิ่มการบรรจุรถเป็นเวลา 6 เดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ