ตา 75 กดเงินหวังพาหลานเที่ยวก่อนร่วง พลเมืองดีถ่ายเงินปลิวเกลื่อนถนน หลักฐานชัด 2 หนุ่มจอดรถเก็บ (คลิป)

16 ต.ค. 64

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่มีลุงคนหนึ่งทำกระเป๋าใส่เงินกว่า 2 หมื่นบาทหล่นไว้ ได้กระเป๋าคืนแล้ว แต่เงินหายไปทั้งหมดนั้น

898165

วันที่ 16 ต.ค. 64 ทีมข่าววีดีโอคอลกับ น.ส.รัชนก เจริญผล ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุตามคลิปเกิดเมื่อ 14 ต.ค.64 ช่วงเที่ยง จุดเกิดเหตุอยู่แถวหน้าร้านไก่อบโอ่ง ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนั้นตนเองคิดว่ารถเกิดอุบัติเหตุ เพราะมีรถเบรก เสียงเบรกดัง
ตนเองหันไปดู ก็พบเพียงว่ามีคนลงมาเก็บเงินที่กำลังปลิวอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นคนที่มากับรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งตอนนั้นไม่รู้เงินใคร แต่เห็นมีคนขับเก๋งที่ขับตามมา ลงจากรถมาช่วยเก็บเงินด้วย

607160

หลังเก็บเงินจนหมด ก็ขึ้นรถออกไป จากนั้นไม่นานตำรวจประสานหาตน ระบุว่ามีคนแจ้งกระเป๋าเงินหาย ซึ่งเป็นลุงจะพาหลานไปเที่ยว มีเงินราว 2 หมื่นบาท ตนเองได้คุยกับลุงแล้ววันนี้ พบว่าได้กระเป๋าคืนแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินคืน เนื่องจากมีคนขับวินรับจ้าง เห็นกระเป๋าลุงถูกโยนทิ้งไว้ ในซอยลาดกระบัง 54 แต่เงินหายหมด

ด้านลุงสุชิน อายุ 75 ปี ระบุว่า วันเกิดเหตุตนเองไปกดเงินมาจากธนาคาร และไปซื้อเสื้อผ้าให้หลานที่ห้างใกล้ที่เกิดเหตุ ขับรถปิ๊กอัพ ได้วางกระเป๋าเงินไว้ที่ท้ายรถ แล้วท้ายรถเปิดเอง คาดว่าเป็นช่วงที่เงินร่วง เมื่อถึงห้างฯ ตนหาเงินไม่เจอ แต่ฝาท้ายเปิดออก จึงคิดว่ากระเป๋าคงร่วงกลางทาง ล่าสุด ยังไม่ได้เงินคืน ก็อยากให้คนเก็บได้เอามาคืน เนื่องจากตั้งใจพาหลานไปเที่ยว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส