แฉนาทีฆ่าเเอ๋มอย่างโหด! "เปรี้ยว" รับ มืออุดปาก-เท้าเหยียบร่าง ช่วยกันเอาเลื่อยหั่นศพ (คลิป)

31 พ.ค. 60
จากคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี ก่อนถูกหั่นศพออกเป็น 2 ท่อน นำไปฝังดินเพื่ออำพรางคดี บริเวณป่าสาธารณะข้างทาง บ.โนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ก่อนมีผู้มาพบศพในวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี (จับได้แล้ว), น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ (จับได้แล้ว), น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 22 ปี และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 22 ปี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ประภาศิริ สมศรี พี่สาวน้องเปรี้ยว
ล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560  เวลา 18.50 น. ประภาศิริ สมศรี พี่สาวของปรียานุช หรือ "เปรี้ยว" ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการต่างคนต่างคิด ว่า  เปรี้ยวได้โทรศัพท์มาในวันที่ 28 พ.ค. 2560 เวลา 23.00 น. พร้อมยอมรับกับตนว่าได้ฆ่าแอ๋มจริง เปรี้ยวบอกความตั้งใจตอนแรกคือต้องการลวงน้องแอ๋ม ขึ้นรถเพื่อทำร้ายร่างกายโดยบีบคอให้หายแค้น หลังทำให้สามีของเปรี้ยวถูกจับติดคุกข้อหายาเสพติด แต่ระหว่างนั้นแอ๋มพูดว่า "ถ้าจะทำขนาดนี้ก็ฆ่าให้ตาย ถ้าตีกูไม่ตาย มึงก็ตาย" พอเปรี้ยวได้ยินจึงยิ่งโมโห และเอามือปิดจมูกจนทำให้น้องแอ๋มเสียชีวิต ทั้งนี้เปรี้ยวยืนยันกับตนว่าเป็นคนลงมือฆ่าคนเดียว หลังจากแอ๋มเสียชีวิต เปรี้ยวจึงมีความคิดที่จะอำพรางศพ และบอกเพื่อนๆ ในรถว่า "กูรับผิดชอบเอง เอามันไปทิ้ง ถ้าเกิดอะไรขึ้น กูรับเอง" เปรี้ยวจึงเเวะซื้อเลื่อยเพื่อมาหั่นศพก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้ง จากนั้นจึงขับไปที่รีสอร์ทที่ได้มีการจองไว้ "เปรี้ยวได้เอาแอ๋มไปฆ่าหั่นศพในห้องน้ำ โดยมีเพื่อนคอยเหยียบลำตัวเพื่อให้เปรี้ยวเลื่อยได้ถนัดมือมากขึ้น แล้วจึงลงมือฆ่าหั่นศพแอ๋มด้วยฝีมือตัวเอง"  ประภาศิริ บอกอีกว่า เปรี้ยวรู้สึกกลัวเป็นอย่างมากว่าตำรวจไม่ยุติธรรม ซึ่งพอน้องพูดแบบนี้ ตนก็เลยบอกกลับไปว่า เดี๋ยวจะไปรับ เพราะยังไงทุกอย่างก็จะเป็นไปเเบบยุติธรรมแน่นอน โดยตนยังบอกให้เปรี้ยวส่งตำแหน่งที่อยู่มา แต่จนขณะนี้เป็นเวลา 2 วันแล้ว เปรี้ยวก็ยังไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งเปรี้ยวเคยให้คำมั่นสัญญาว่า "จะมอบตัว และจะบอกว่าพิกัดอยู่ที่ไหน" พี่สาวเปรี้ยวยังบอกว่า นิสัยของเปรี้ยวเป็นคนที่ใจวัดใจ  และทุกคนครอบครัวตอนนี้รอเปรี้ยวมอบตัวอย่างเดียว
ศักดิ์ชัย บาตรเต็มดี สามีของน้องแอ๋มผู้เสียชีวิต
ขณะที่นายศักดิ์ชัย บาตรเต็มดี อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าว่า มีส่วนรู้เห็นในคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาตั้งแต่ต้นปี ก่อนจะย้ายไปทำงานด้วยกันที่กรุงเทพฯ ส่วนตัวทราบดีว่าผู้ตายเคยคบหาสาวหล่อมาก่อน เพราะคิดว่าดีกว่าให้เขายุ่งกับผู้ชาย แต่หลังแต่งงานตนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ เพราะทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แฟนสาวจึงไปอยู่กับญาติที่ จ.ชัยนาท
พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น
ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น  บอกว่า เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน คือนายวศิน ถูกจับกุมตัวได้ที่ สปป.ลาว อีกคนเป็นแฟนสาวของนายวศิน คือ น.ส.เบนซ์ หรือ น.ส.จิดารัตน์ อายุ 21ปี จากการสอบสวนนายวศินให้การว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากการฝีมือน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ชาวอ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เพราะทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางกันด้วยความแค้นส่วนตัว เนื่องจากน.ส.เปรี้ยวเข้าใจว่าผู้ตายเอาความลับของตนเองและแฟนหนุ่มไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้จับกุมในคดียาเสพติด และจากคำให้การของนายวศินถือเป็นประโยชน์ และให้การตรงกับพี่สาวของเปรี้ยว และยอมรับว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือนั้นคาดว่าหลบหนีอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้าน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ