น้องบาส ย้ายไปพักบ้าน หมอปลา โกนหัวขับไล่สิ่งอัปมงคล แก้เคล็ด

16 ต.ค. 64

น้องบาส หลังได้รับการประกันตัว ย้ายมาพักอยู่ที่บ้านหมอปลา โกนหัวเป็นเคล็ดขับไล่เสนียดจัญไร ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามยังก่อกวนไม่หยุดโพสต์รวมตัวนัดมากวนที่หน้าบ้านหมอปลาเย็นนี้ 

สืบเนื่องจากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ หรือ บาส อายุ 21 ปี ได้ใช้อาวุธมีดสปาต้ายาว 18 นิ้ว และอาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่มไล่แทงและฟันกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มารวมตัวกันหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพัก มีผู้เสียชีวิต 2 รายประกอบด้วย 1.นายสมเดช ดุลยพัฒน์ หรือ ต้น อายุ 25 ปีท 2.นายธิติวุฒิ กลิ่นโพธิ์ หรือ แซม อายุ 19 ปี 

20211016_102432

ต่อมานายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมด้วยนายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวและพาตัวนายบาสมาพักอยู่ที่บ้านพักหมอปลาใน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ด้วยเกรงว่ากลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตจะตามมาเอาคืน
หมอปลา บอกว่าการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครั้งนี้ตนเองได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดและคลิปมือถือที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ พบว่าการก่อเหตุของนายณัฐวุฒิแม้ว่าจะมีการกระทำผิดแต่ก็เกิดจากการหาเรื่องและท้าทาย อีกทั้งเข้ามาหาเรื่องถึงหน้าบ้านทั้งที่ทุกอย่างจบแล้ว และตัวของนายณัฐวุฒิก็ยอมที่จะกลับมาอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปหาเรื่อง ฉะนั้นตนเองจึงต้องการที่จะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของผู้ต้องหา เพราะตนเองทราบว่าตัวของแม่แยกทางกับพ่อจึงไม่มีเงินที่จะสู้คดีและไม่มีเงินที่จะประกันตัวลูก หลังได้รับการประกันตัวหมอปลาได้พาน้องบาสมาพักอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี

20211016_101914

สายวันนี้ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของหมอปลาพบกับน้องบาส ขณะที่หมอปลาได้ทำการตัดเล็บและโกนผมให้กับน้องบาสเป็นการแก้เคล็ด เนื่องจากน้องบาสถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังซึ่งเป็นสถานที่ไม่เป็นมงคลจากเรื่องที่ไม่ควรเป็นเรื่อง การตัดเล็บ โกนผมเพื่อนำสิ่งอันไม่เป็นมงคลพวกเสนียดจัญไรออกจากตัวและให้เล็บและผมงอกขึ้นมาใหม่ให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเขา โดยหลังจากนี้ก็จะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากน้องบาสมีบาดแผลที่ได้รับจากเหตุวิวาทที่เกิดขึ้นจะได้นำมาประกอบหลักฐานในการสู้คดี

ส่วนที่ฝ่ายตรงข้ามมีการโพสต์นัดหมายจะรวมตัวกันมาที่หน้าบ้านหมอปลาในวันนี้ หมอปลาบอกรู้สึกเฉยๆ บ้านเมืองมีขื่อมีแป เย็นนี้ก็จะพาน้องบาสไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อขอความเมตตาที่ต้องมาอาศัยอยู่ในพื้นที่เพื่อแสดงถึงความมีสัมมาคารวะกับชาวบ้านในพื้นที่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บาส" เปิดใจปัดพันมีดไปฆ่าแก๊งล้อมบ้าน แฉถูกอิฐตีกระดูกแตก ร่ำไห้ชีวิตพังอดเป็น ตร.
- ห้าวไม่เลิก! ญาติแก๊งล้อมบ้านขู่ฆ่า "บาส" ทนายจัดหนัก 6 ข้อหาดัดนิสัย
- แก๊งล้อมบ้านร่ำไห้ไหว้ขอโทษสังคม สารภาพบุกไปป่วน เจอประวัติเคยต้องคดี
- บาสมีดคู่ส่อวุ่น! เพื่อนแท้แฉชอบท้าตี แต่ทนายดังแท็กทีมช่วยเชื่อศาลเมตตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ