ดาบ ตร.รับแล้ว พูดหยาบใส่สาวคลอดลูกตายคารถ – ญาติอภัย หวังให้ปรับนิสัย (คลิป)

5 พ.ย. 61
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รักนะ เป็ดโง่ โพสต์คลิปและข้อความ ระบุใจความว่า หลานตัวเองเสียชีวิตหลังจากคลอด ขณะที่กำลังขับรถพาไปส่งที่โรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไม่ต้องฉีกถุงน้ำคร่ำ ทำให้หลานอยู่ในน้ำคร่ำกว่า 30 นาที จนสุดท้ายเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล
ภาพจากคลิป ขณะเกิดเหตุ
โดยขณะที่ขับรถไปขอความช่วยเหลือตำรวจ ให้ช่วยเปิดทางให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า “มึงก็ไปสิ จะมาบอกกูทำ-่าอะไร” ซึ่งทางครองครัวมองว่าตำรวจใช้คำพูดไม่เหมาะสมหรือไม่ ด้านดาบตำรวจยืนยันว่าไม่เป็นความจริงนั้น (อ่าน : ญาติสาวคลอดคารถปัดใส่ร้ายตร.พูดหยาบ ยันจำแม่นไล่ไม่ช่วย-ผกก.พร้อมเคลียร์ใจไม่ขอโต้)
ครอบครัวเด็กผู้เสียชีวิต เข้าพบตำรวจ
วันที่ 4 พ.ย. 61 ครอบครัวผู้เสียหาย เดินทางมาพูดคุยกับ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน และดาบตำรวจสำราญ กาลา ผู้บังคับหมู่จราจร สน.บางขุนเทียน ซึ่งหลังจากการพูดคุยเสร็จสิ้น
นางสาวปิยะฉัตร ลิ้นเดชาพันธ์ ป้าของเด็ก
นางสาวปิยะฉัตร ลิ้นเดชาพันธ์ ป้าของเด็ก เปิดเผยว่า ดาบตำรวจสำราญ ยอมรับว่าพูดคำพูดดังกล่าวจริง แต่พูดด้วยเจตนาดี เพราะต้องการให้รถของผู้เสียหาย ออกจากการจราจรบริเวณนั้นได้โดยเร็ว และไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่ช่วยเหลือ ทั้งนี้ดาบตำรวจสำราญได้ขอโทษตนและครอบครัวแล้ว ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้จะเอาเรื่อง แต่ที่อยากคุยด้วย เพราะติดใจในคำพูด หลังจากที่ได้คุยก็สบายใจขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ