ห้าวไม่เลิก! ญาติแก๊งล้อมบ้านขู่ฆ่า "บาส" ทนายจัดหนัก 6 ข้อหาดัดนิสัย (คลิป)

15 ต.ค. 64

กรณีวันที่ 13 ต.ค. 64 สน.เพชรเกษม รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี ได้ใช้อาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และอาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม ไล่แทงและฟันกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มารวมตัวกันหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพัก ในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ล่าสุด วันที่ 15 ต.ค. 64 ศาลได้อนุมัติให้ประกันตัวผู้ก่อเหตุ ด้วยหลักทรัพย์ 500,000 บาท

541830

เวลาประมาณ 17.00 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว พร้อมด้วย เสี่ยเปีย หรือ นายสาริต แสงจันทร์ เจ้าของเฟรนไชน์ "หมูปิ้งนมสดอร่อยจุงเบย" นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความสำนักงานไพศาล เรืองฤทธิ์ และนายพิพัฒน์ รำจวน ทีมทนายความ ติดตามความคืบหน้าคดี

773360

นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความสำนักงานไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีการสอบพยานไปกี่ปากแล้ว และมีการแจ้งข้อกล่าวหาอย่างไรบ้าง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอาญาแผ่นดิน ไม่จำเป็นจะต้องให้ใครต้องทุกข์กล่าวโทษ และจากพฤติการณ์มีหลายข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นอำนาจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเห็นหลักฐานจะต้องลงมือสอบสวน โดยเท่าที่ดู สามารถแจ้งข้อหาทางกลุ่มของคู่กรณี ผู้ตาย ได้ทั้งหมด 6 ข้อหา บุกรุก ข่มขู่คุกคาม ดูหมิ่น ทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส และซ่องโจร ส่วนคดีความอื่น ๆ มีพยานหลักฐานที่จะต้องไปต่อสู้กันในศาลต่อไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากในคลิปที่ออกไปในข่าวผู้ก่อเหตุทำเพื่อการป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายบุกเข้ามาก่อนนั้น

822939

จากนั้น นาย ไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความสำนักงานไพศาล เรืองฤทธิ์ ได้เดินทางเข้ามาในสถานีตำรวจ เพื่อพูดคุยกับ พ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เพื่อติดตามคดีความ จากกรณีที่ผู้ก่อเหตุถูกตั้งข้อหาและถูกจับกุมดังกล่าว แต่ตอนนี้ทางผู้ก่อเหตุยังไม่มีใครถูกตั้งข้อหาแต่อยากใด ซึ่งอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่พิจารณา และทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน

188465

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันที่ 12 ต.ค. 64 เวลา 17.42 น. กลุ่มอริมาบุกบ้านของนายบาส และตะโกนท้าทายกันที่หน้าบ้านตามคลิปวงจรปิด ก่อนที่นายบาสจะถือมีด 2 เล่มออกไป เกิดการต่อสู้กัน และนายบาสเดินกลับเข้าบ้านในเวลา 17.55 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจหนุ่มฆ่าแก๊งโจ๋ล้อมบ้าน 2 ศพ แค้นโดนต้อนเป็นหมา ลั่น "ไม่ฆ่ามันคนในบ้านก็ตาย" (คลิป)
ก๊วนโจ๋ล้อมบ้านจี้ "น้องบาส" มาขมา 2 ศพ แฉถูกล็อกคอแทงทั้งที่ไปเป็นหมู่ (คลิป)
หนุ่มเลือดขึ้นหน้ากะซวกแก๊งโจ๋ล้อมบ้านตาย 2 ศพ อริกราบเท้าครวญเข็ดแล้ว (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส