หนุ่มเมาปืนจ่อสาว เพื่อนปัดลั่นเจาะกะโหลกดับ ญาติเชื่อจงใจฆ่าแค้นหยามบ้านจน (คลิป)

15 ต.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.พุเตย รับแจ้งเหตุ ชายถูกกยิงเสียชีวิต ตรวจสอบที่หน้าห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ หมู่ 3 ตำบลพุขาม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายกิตติภัฎ พรมด้วง หรือ ดอน อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 นัด นอนจมกองเลือด

200428846653

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายปรีชา น่วมเจิม อายุ 52 ปี เบื้องต้น ทราบว่าเกิดจากความหึงหวงที่นายปรีชา ผู้ก่อเหตุ หลงรักนางสาวแก้ว อายุ 41 ปี ที่ ซึ่งอดีตเป็นสาวพนักงานเสิร์ฟ

100860

โดยช่วงเกิดเหตุผู้ตาย รวมทั้งพรรคพวก และนางสาวแก้วกำลังนั่งดื่มสุรา นายปรีชาเกิดความหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจะยิงนางสาวแก้ว เพราะเห็นนั่งดื่มสุรากับผู้ชาย แต่ผู้ตายได้ใช้มือปัดปืนออก ทำให้กระสุนปืนลั่นใส่ผู้ตาย จำนวน 3 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

983744

วันที่ 15 ต.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ติดกัน 6 ห้อง ห้องของผู้ตายคือห้องที่ 2 โดยมีขวดเบียร์และเหล้าวางอยู่หน้าห้อง

497479

นายชาตรี ดีตะขบ อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ตนเพิ่งเลิกงานกลับมาที่ห้องเช่า พบว่านายกิตติภัฎ หรือ ดอน นั่งกินเหล้าอยู่ท้ายรถกระบะกับเพื่อนอีก 3 คน ประกอบด้วย น.ส.แก้วฐ นายปรีชา ผู้ก่อเหตุ และเพื่อนผู้ชายอีกคน

232922

กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงออกมาดูพบนายปรีชากำลังจ่อยิงนายดอนประมาณ 5 นัด พร้อมพูดว่า "ตายซะเถอะมึง" ส่วนนางแก้ววิ่งหนีมาหลบในห้องตน ขณะที่เพื่อนอีกคนกำลังห้าม แต่นายปรีชาไม่ฟัง เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ขับรถซาเล้งหลบหนีไป ส่วนนายดอนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่

cg

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากนายดอนเริ่มคบหากับนางแก้วประมาณ 1 เดือน เมื่อช่วงครึ่งเดือนก่อนเกิดเหตุ พบว่านายปรีชาเคยมาตามนางแก้วถึงห้องของนายดอน มีการลากออกมาจากห้องบังคับให้ขึ้นรถซาเล้งออกไป ซึ่งตนก็ไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนายปรีชากับนางแก้ว

ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายดอนกับนางแก้ว ออกไปกินข้าวด้วยกัน และน่าจะเจอกับนายปรีชาที่ร้านอาหาร ก่อนจะมีปากเสียงกันนายปรีชาจึงตามมายิงที่หน้าห้องเช่าดังกล่าว

613540

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า ร้านคาราโอเกะแห่งนี้เป็นของน้องชายนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ โดยปกตินางแก้ว ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านนี้ได้ประมาณ 2 เดือน และปกติจะพักอยู่ภายในร้าน ส่วนนายปรีชาพี่ชายเจ้าของร้านมักจะแวะเวียนมาหานางแก้ว และกินดื่มด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน แต่ทราบว่า นายปรีชาเคยไปมีเรื่องกับนายดอน ผู้ตายที่ห้องเช่ามาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องการหึงหวง น.ส.แก้ว

391227

ด้านนางแมว (นามสมมติ) น้องสาวผู้ก่อเหตุ ระบุว่า หลังเกิดเหตุพี่ชายกลับมาที่บ้าน โดยบอกว่านายดอน ผู้ตาย ด่าตัวเองทั้งวันด้วยคำหยาบคาย และดูถูกว่ากระจอก บ้านจน ซึ่ง น.ส.แก้ว ก็ร่วมด้วย ทั้งยังขับไล่ตัวเอง ด้วยความโมโหจึงชักปืนยิง

นางแมว กล่าวต่อว่า พี่ชายรู้จักกับ น.ส.แก้ว มาประมาณ 1 ปีแล้ว และมักไปมาหาสู่กับอีกฝ่ายตลอดลักษณะคล้ายคบหากัน ทางบ้านยังมองว่าพี่ชายหลงฝ่ายหญิงมาก เพราะพอมีเงินก็ซื้อของให้ฝ่ายหญิงตลอด คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความโมโหที่ถูกด่า ประกอบกับเรื่องหึงหวงด้วย ตอนนี้ตนติดต่อพี่ชายไม่ได้ และรู้สึกเป็นห่วง อยากให้พี่ชายมามอบตัวเพื่ออธิบายเหตุผลที่ตัวเองทำลงไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส