ขุดอดีต! "ฟลุ๊ค กะล่อน" ก่อนดังเคยเป็น "เด็กวัด" มาก่อน (คลิป)

30 พ.ค. 60
เรียกว่าเทปนี้เป็นอีกเทปที่น่าติดตามมากๆ สำหรับ "เน็ตไอดอล ขอทำดี " การ์ด ภาณุกานต์ (พิธีกรภาคสนาม) ได้พาเน็ตไอดอลที่มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดหนึ่งคนอย่าง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ไปทำความดี ซึ่งถ้าถามถึงฟลุ๊คกะล่อนแล้ว หลายคนคงรู้ว่าโด่งดังจากการอัดคลิปและถ่ายรูปน่ารักๆ จนมีผู้ติดตาม จากนั้นเขาก็สลัดลุคใสๆ เปลี่ยนเป็นแต่งหญิงสุดร้อนแรง และถ่ายรูปเด็ดๆอยู่ตลอดเวลา จนปัจจุบัน ฟลุ๊ค กะล่อน มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน 5 แสนคน ซึ่งทางรายการได้พาฟลุ๊ค กะล่อนมาออกรายการเพื่อทำความดี แต่ครั้งนี้เขาจะเจอกระแสโจมตีหรือไม่ สำหรับภารกิจทำดีที่ฟลุ๊คได้เกริ่นกับทีมงานไว้ก็คือการเป็นศิษย์วัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ฟลุ๊คเคยได้ทำ เมื่อตอนยังเด็ก และเมื่อถึงวันถ่ายทำ แน่นอนว่าภารกิจของเราต้องเริ่มตั้งแต่รุ่งสาง ช่วงเวลา 05.00 น. ฟลุ๊ค กะล่อน จะต้องเดินตามพระภิกษุกในการบิณฑบาต ซึ่งก็ทำเอาประชาชนระแวกนั้น ต่างสะดุดในการแต่งตัวของศิษย์วัดคนนี้ซะเหลือเกิน แต่ก็มีบางคนจำได้ ว่าเขาคือฟลุ๊ค กะล่อน นะ เรียกว่าโด่งดังจริงๆ
ฟลุ๊ค กะล่อน กับการเป็นศิษย์วัดอีกครั้ง
เมื่อบิณฑบาตเสร็จ ก็ได้เวลาที่ศิษย์วัดจะต้องจัดภัตตาหาร เพื่อถวายเพล เมื่อพระฉันเพลเสร็จ ศิษย์วัดก็ต้องนำบาตรพระไปล้าง และเมื่อเสร็จภารกิจทุกอย่าง ยามว่างก็ต้องมากวาดลานวัดเพื่อขจัดใบไม้แห้งและขยะ
ฟลุ๊ค กะล่อน มารายการ Apop บันเทิง 34
จากนั้น ฟลุ๊ค กะล่อน ได้เปิดใจในรายกการ Apop บันเทิง 34 ต่อว่า หลังจากได้ไปทำความดีกับทางรายการ เหมือนได้ย้อนไปเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วนตัวรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำ  พอทีมงานติดต่อมา ก็เลยไม่ลังเลที่จะมาทำความดี และเลือกที่จะเป็นศิษย์วัด ถ้าถามว่าจะกลัวโดนหาว่าสร้างภาพไหม เมื่อมาทำความดี ส่วนตัวยึดหลักพี่เฟิสตี้ ที่เขาเคยพูดถึงเรื่องทำดีสร้างภาพ ตนก็เลยคิดว่าทำไปเถอะความดี ใครจะด่าจะว่ายังไง แต่เราก็ได้สร้างภาพที่ดีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นคำที่ทำให้ใครหลายคนอยากลุกขึ้นมาทำความดีก็ได้ ส่วนท่านผู้อ่านและผู้ชมสามารถ ติดตามช่วง "เน็ตไอดอลขอทำดี" ได้ทุกวันอังคาร เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ