หมอปลา ยื่นประกันตัว "บาส" คดีล้อมบ้านแทงดับ 2 ศพ ยันฝั่งคนตายเป็นฝ่ายหาเรื่อง

15 ต.ค. 64

หมอปลา พร้อมทนายไพศาล และแม่บาสมือมีดคู่ เข้ายื่นประกันตัว "บาส" ที่ศาลอาญาธนบุรี ยันหลักฐานชัดฝั่งคนตายเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน

ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วยหมอปลา จีระพันธ์ เพชรขาว พาแม่และแฟนสาวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส มายื่นคำร้องต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อขอปล่อยชั่วคราวนายบาส หลังวานนี้ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้นำตัวมาฝากขังผัดแรก ซึ่ง เสี่ยเปีย นายสาริต แสงจันทร์ ได้เป็นผู้ออกหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท ยื่นต่อศาลเป็นหลักประกัน ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคำร้อง ซึ่งแม่ของนายบาสได้ยกมือไหว้ขอบคุณทีมทนายไพศาลและเสี่ยเปีย ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ เพราะตนเองเป็นเพียงคนธรรมดาไม่มีเงินยื่นประกันลูกชายตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น

928776

ส่วนหมอปลาและเสี่ยเปียยืนยันว่าที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพราะรู้สึกว่าครอบครัวนี้ไม่ได้รับความธรรม และหลักฐานก็ปรากฏชัดเจนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นฝั่งคนตายหาเรื่อง จึงตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

343835

ส่วนในทางคดีทนายไพศาลบอกว่าขอเก็บไว้ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้แต่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับฝั่งนายบาสแน่นอน เพราะกรณีคลิปล่าสุดก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท และทีมกฎหมายจะติดตามการทำสำนวนคดีของตำรวจว่าจะมีการสอบสวนกลุ่มคู่กรณีเพิ่มเติมหรือไม่อย่างไรเพราะจากพฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีเข้าข่ายความผิดหลายข้อหาทั้งทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่คุกคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่บาสแฉแก๊งล้อมบ้านจงใจฆ่า ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีด "ปลา" ท้าชนฉะโจ๋แหลสื่อ
- หลักฐานใหม่! แก๊งโจ๋ล้อมบ้านคว้าอาวุธรุมตี "บาส" สกรัมหมู่ 6 ต่อ 1 คว้าอิฐกะทุบหัว
- ก๊วนโจ๋ล้อมบ้านจี้ "น้องบาส" มาขมา 2 ศพ แฉถูกล็อกคอแทงทั้งที่ไปเป็นหมู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ