เสี่ยชัชปังไม่หยุดเล่นหนังวาย จ่อควบซีรีส์กกกอก "เกตุ" โชว์แบ๊วรักรุ่งหนุ่มรุมจีบ (คลิป)

14 ต.ค. 64

หลังจาก "เสี่ยชัช สายเปย์" หรือ นายธนสิทธิ์ อายุ 59 ปี ตกเป็นข่าวดัง ภายหลังยืนขวางหน้ารถยนต์ของอดีตแฟนสาว จนเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล และคนติดตามเสี่ยชัชเป็นจำนวนมาก จนมีผู้ใหญ่นักปั้นดารามือทองอย่าง "อุ๊บ วิริยะ" ให้คำปรึกษาและจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงซีรีส์วาย เรื่อง สะพานปูน

236028

ส่วนงานที่มีเข้ามาตอนนี้มีทั้งถ่ายเอ็มวี ร้องเพลง โชว์ตัว โปรโมตสินค้า มีผู้จัดการส่วนตัวรับไว้ยาวไปจนถึงตรุษจีนแล้ว ส่วนค่าตัวยังไม่แน่นอน ตั้งแต่ 15,00-20,000 บาท นอกจากนี้ยังมีร้านคลินิกเสริมความงามอาสาจะมาทำใบหน้าให้ดูหนุ่มขึ้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วย

100952147148

วันที่ 14 ต.ค. 64 อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ เปิดเผยว่า ตนเองมองว่าเป็นสิ่งที่ดี มาเร็วยิ่งกว่าจรวด มันชั่วพริบตาจริง ๆ ซึ่งตอนแรกเสี่ยชัชเป็นคนที่มีข่าวออกมาแล้วดูหน้าสงสาร คนจึงเกิดความเห็นใจจึงทำให้มีงาน ซึ่งสะพานปูนเป็นซีรีส์วาย ตัวเสี่ยชัชจะต้องไปฟิตติ้ง ร่วมกับนักแสดงคนอื่นในวัน 2 วันนี้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะให้เสียชัช จะเล่นเป็นนักแสดงในบทไหน ก็ต้องรอเซอร์ไพรซ์

926299

เชื่อว่าน่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่สำหรับซีรีส์วาย จับแต่งตัวเสี่ยชัชเป็นเกย์คิงก็ได้ เป็นเกย์ควีนก็ได้ แล้วให้มาชอบผู้ชายด้วยกัน มันเป็นอะไรที่ว้าวแน่ ๆ ซึ่งมันขัดต่อคาแรคเตอร์ของตัวจริงของเสี่ย จากผู้ชายที่เปย์ผู้หญิง

ส่วนเรื่องที่คุยกันวันนี้ "สวรรค์นอกกกอกเดอะซีรีย์" เป็นโปรเจ็คตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ติดสถานการณ์โควิด จากการอำนวยการสร้างและกำกับการแสดงโดย "สมยศ ศรีสมบูรณ์" ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของธรรมชาติ เสียงเพลง วิถีชีวิตของชาวบ้าน เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีการตายของน้องชมพู่ และล่าสุด เสี่ยชัชสายเปย์ถูกทาบทามวันนี้เรียบร้อยแล้วว่าให้ร่วมนำแสดงด้วย และเรื่องนี้ก็จะมีลูกชายและสามีของป้าถอนมาร่วมแสดงด้วย และผู้กำกับก็อยากได้คุณแม่คุณแม่สาวิตรีอยู่ในฉากของการทำบุญใหญ่ด้วย ซึ่งคาแรกเตอร์ของเสี่ยชัช เป็นเพื่อนรุ่นน้องของพี่อุ๊บ เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบทำบุญ ก็ต้องรอติดตามชม เพราะจะถ่ายกันในเดือนหน้านี้แล้ว

577402

เมื่อวานไปเจอเสี่ยชัชมา รู้สึกว่านิสัยใจคอไปกันได้ เพราะเสี่ยก็บอกว่าติดตามพี่อุ๊บจากช่องอมรินทร์ ทีวี จากการเสนอข่าวกกกอกเป็นปี ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเจอตัวเป็น ๆ ตนเองก็ปลื้มและดีใจด้วยกับเขา ซึ่งเขาก็เป็นผู้ชายน่ารักและอบอุ่น และตนเองก็มองว่าการที่เขาจะเปย์ใคร มันเป็นงานและเงินของเขา เขาทำงานไม่ได้งอมืองอเท้า ไม่ได้ขอคนนู้นคนนี้ไปวัน ๆ ก็มีความรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้น่าจะคบได้ ตนเองก็ได้มีการแนะนำเสี่ยชัชว่าวงการบันเทิงมันเข้าง่ายและออกง่าย กฎของนักแสดงก็คือเราต้องมีกติกาและจรรยาบรรณ ตรงต่อเวลา พัฒนาการทำงาน อย่ามั่วอบายมุข และอย่าลืมบุญคุณคนที่ให้งาน

และจะได้มีโอกาสร่วมงานกัน 10 กว่างาน เริ่มวันที่ 29 ต.ต. 64 ที่สนามกีฬาบ้านฉาง จังหวัดระยอง เป็นงานออกร้าน ขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เรื่องค่าตัวก็ไม่อยากจะพูดถึง เพราะกลัวจะเป็นดราม่าก็ต้องดูกันไปก่อน เดี๋ยวค่อยมาคุยกัน

สุดท้าย มีกระแสโจมตีมาว่าตนเกาะกระแสเสี่ยดัง ตนเองก็อยากจะบอกว่าอ่านหนังสือให้จบบรรทัดดูคลิปให้จบ ตนเองมาเป็นแค่ที่ปรึกษาให้คำแนะนำ ไม่ได้มาเป็นผู้จัดการ และเขาก็ยินดี และก็จะฟ้องให้หมด พวกที่มาด่า ๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตนเองก็ได้ทำบุญทั้งกับคนและสัตว์ งานบันทิงก็เป็นงานของตนเอง จะให้ไปช่วยปราบผีเหมือนหมอปลาก็คงทำไม่ได้ เพราะงานบันเทิงคืองานของพี่ หากใครที่มาแรง ก็ฟ้องกลับไปเลย

947021

ด้าน "น้องเกตุ" อดีดแฟนสาวเสี่ยชัช หลังจากเลิกลากับเสี่ยชัดก็มีงานเข้ามาแบบปัง ๆ มีเสี่ยใจดีคนใหม่เข้ามาชัพพอร์ตเรื่องรถเบนซ์ และนาฬิการหรูให้ใช้ ระหว่างทำงานเก็บเงินซื้อรถใหม่ เปิดใจว่า ตนเองดีใจกับเสี่ยชัชด้วย และบอกเลยว่าให้ไปเรียนรู้กันเองกับผู้จัดการ เพราะตนเองไม่รู้จัก อุ๊บ วิริยะ เป็นการส่วนตัว แต่ก็นับว่าพี่อุ๊บ เมตตาเสี่ยชัช ที่ให้โอกาสสนับสนุนในวงการบันเทิง ส่วนตนเองก็ต้องทำงานต่อไป เพราะจะต้องเก็บเงินซื้อรถคันใหม่ และดูแลครอบครัว

ส่วนเรื่องคนรักใหม่อย่างไรนั้น คงยังไม่เปิดเผยตอนนี้ ขอบคุณแฟนคลับและผู้สนับสนุนทุกคน ที่จ้างงานตนเองไปโชว์ตัว ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ยังรับงานเรื่อย ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส