เปิดนาทีตายสยอง! สาวขับรถชนสิบล้อ แฮนด์ปักตา - แม่พิการเศร้า สิ้นลูกกตัญญู (คลิป)

3 พ.ย. 61
จากกรณี นางสาวภัทรวดี บรรลือทรัพย์ หรือน้องรุน อายุ 16 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถเทรลเลอร์ จนแฮนด์ของรถจักรยานยนต์ทิ่มเบ้าตาฝั่งซ้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 61  ทีบริเวณถนนบ้านยางชุม-กระเบื้องใหญ่ ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์
หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยเหลือนางสาวภัทรวดี หลังประสบเหตุ
โดยนายประจักษ์ ประภาร คนขับรถหกล้อซึ่งเป็นเจ้าของรถได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกรถเกี่ยวมาเพื่อจะเกี่ยวข้าว และก็ได้นำรถเกี่ยวลง จากนั้นก็ได้จอดรถเทรลเลอร์ไว้ข้างทาง แล้วก็ได้หักกิ่งไม้มาทำสัญลักษณ์และก็เปิดไฟไว้  หันมาอีกทีก็เห็นจักรยานยนต์มาชนที่ท้ายรถ และเกิดเหตุดังกล่าว ตนเองก็รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกัน โดยคาดว่าคนขับขี่รถจักรยานยนต์ อาจมองไม่เห็นรถที่จอดอยู่
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนางสาวภัทรวดี ประสบอุบัติเหตุ
วันที่ 2 พ.ย. 61 ที่บ้านหนองแต้ ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สองข้างทางเป็นนาข้าว จากการสังเกตพบว่าบางจุดมีรถเทรลเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวข้าวจอดไว้
บรรยากาศพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน
เวลา 15.30 น. ญาติของน้องรุนทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน โดยนิมนต์พระ 4 รูปมาประกอบพิธี ด้วยการวางกระทงเป็น 4 มุมรอบจุดเกิดเหตุ ก่อนขึงด้วยสายสิญจน์ พร้อมวางอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงเสื้อผ้าของน้องรุนไว้ในจุดเดียวกัน จากนั้นญาติได้รดน้ำและเรียกดวงวิญญาณ ก่อนที่พระสงฆ์จะนั่งประจำทั้ง 4 มุมและเริ่มทำพิธีสวด และเมื่อพิธีสวดเสร็จสิ้น ญาติได้นำเสื้อผ้าของน้องรุนใส่ในกระชอนก่อนเก็บใส่ผ้าขาวบาง ก่อนนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านต่อไป
นายทวีชัย อินทชัย ลุงของผู้เสียชีวิต
นายทวีชัย อินทชัย ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนทราบเรื่องเมื่อวาน (1 พ.ย.) โดยมีคนโทรไปแจ้งว่าหลานสาวถูกรถชน จากนั้นจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบว่าหลานอยู่ในเปลนอนของโรงพยาบาล มีแฮนด์รถจักรยานยนต์ปักอยู่ที่ตา ซึ่งหลานไม่รู้สึกตัวแต่ยังหายใจอยู่ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตหลานสาวตนไว้ได้ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนทราบว่าหลานขี่รถเพื่อจะกลับบ้าน แต่เกิดหักหลบรถอีกคันทำให้ชนกับรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทาง สำหรับคดีความนั้น ตนยังไม่ทราบ แต่ญาติก็ไม่ได้ติดใจเพราะคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งคนขับรถเทรลเลอร์ก็ได้ช่วยเหลือจ่ายเงินเบื้องต้นเป็นค่าทำศพให้จำนวน 10,000 บาทแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก เพราะหลานสาวคนนี้ถือเป็นความหวังของครอบครัว เนื่องจากเจ้าตัวตั้งใจเรียนและไม่เคยสร้างปัญหา
บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพนางสาวภัทรวดี
สำหรับบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพของนางสาว ภัทรวดี บรรลือทรัพย์ หรือน้องรุน ที่บ้านหนองแต้ ม.6 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ มีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งพิธีสวดอภิธรรมมีขึ้นตั้งแต่เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา
นางก้าน วงศ์มา เพื่อนบ้าน
นางก้าน วงศ์มา เพื่อนบ้าน ซึ่งคอยดูแลช่วยเหลือน้องรุน กล่าวด้วยน้ำตาคลอว่า น้องรุนเป็นความหวังของที่บ้าน เพราะเจ้าตัวอาศัยอยู่กับยายที่แก่แล้ว และแม่ที่ป่วยพิการทางสมอง ทำให้น้องรุนต้องคอยดูแลทั้ง 2 คน ซึ่งแม้จะไม่มีเงิน ญาติก็ช่วยกันส่งให้เรียนต่อสายอาชีพหลังเรียนจบ ม.3 ด้วยความหวังว่าเรียนจบจะได้มีงานทำมาดูแลยายกับแม่ต่อไป การจากไปของน้องจึงทำให้ทุกคนเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของคดี ญาติก็ไม่ทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร และยังไม่ได้คุยกับเจ้าของรถเทรลเลอร์ เพราะทุกคนยุ่งกับการจัดงานศพ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าของรถได้นำเงินมามอบให้ช่วยค่าทำศพจำนวน 10,000 บาท แต่ยังไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ทั้งนี้ ญาติระบุว่าจะมีพิธีฌาปนกิจศพของน.ส.ภัทรวดี ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ