หวิดเศร้า! เด็กขวบเศษเดินเก่งออกถนน พ่อช็อกเห็นภาพเข็นประตูได้ (คลิป)

14 ต.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Kreangkrai Sirirat เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพหนูน้อยคนหนึ่ง ใส่เสื้อฟ้า เดินอยู่ริมถนนคนเดียว จากนั้นน้องก็เดินออกมาที่กลางถนน และหยุดยืนอยู่ลำพัง กระทั่งพบว่ามีรถกระบะขับมาและรีบหยุดรถ ก่อนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ในละแวกนั้น จะขี่รถมาเห็นและวิ่งเข้ามาอุ้มเด็กออกไปจากถนน

662842

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิม ยังระบุข้อความว่า "ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์🥺นะครับ สำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก👶🏻 และอยู่ติดถนน ท่านอาจจะไม่โชคดี เช่นในคลิปนี้" ส่วนแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ระบุข้อความว่า "ย้ำเตือนกันเรื่อย ๆ เด็กเล็กไม่ควรให้คลาดสายตาแม้แค่วินาทีเดียว โชคดีไม่ได้มีเสมอไป น้องเดินมาซะกลางถนน ดีที่รถไม่เยอะ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ สำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก และอยู่ติดถนน ท่านอาจจะไม่โชคดีเช่นในคลิปนี้"

872370

ล่าสุดวันที่ 14 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลพูคุยกับนายเกรียงไกร ศิริรัตน์ พ่อของเด็กในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.64) ช่วงเวลา 09.30 น. โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่หน้าบ้านของตน ซึ่งบ้านเป็นลักษณะติดถนน มีคนอยู่ในบ้าน 6 คน เด็กที่เดินออกไปเป็นลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องขุนแผน อายุ 1 ขวบ 1 เดือน โดยตอนเกิดเหตุลูกชายคนเล็กอยู่ในบ้าน จากนั้นแม่ของเด็กไปเข้าห้องน้ำ ส่วนย่าของเด็กก็ไปเข้าห้องนอน และเผลอเข้าไปนาน กระทั่งแม่ของเด็กเดินออกมาไม่เจอลูก เห็นลูกเงียบไปนานจึงเดินหา สุดท้ายออกมานอกบ้านเห็นคนอุ้มเด็กแล้ว

166957332027

ส่วนตัวตอนั้นตนก็ไม่เห็นลูกชาย เพราะตนอยู่ในอาคารสำนักงานชั้น 3 ที่อยู่ติดกัน จึงไม่มีใครมองเห็นเด็ก โดยปกติแล้วลูกชายจะไม่เคยเดินออกไปแบบนี้ ถ้าจะเดินไปต้องมีคนเดินไปด้วย ลูกชายไม่เคยออกมาคนเดียว ส่วนตัวยอมรับว่าหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว ก็ยังรู้สึกขาสั้น ๆ เพราะตนตกใจมาก ๆ คิดว่าหากเป็นช่วงมืดค่ำลูกชายอาจจะถูกรถชนได้ ตนเชื่ออย่างหนึ่งว่าน่าจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ และตนยังไม่เจอชาวบ้านคนที่ช่วยลูกของตน เพราะอยากจะกราบขอบพระคุณ หากไม่มีเขาก็ไม่รู้ว่าลูกชายของตนจะเป็นอย่างไร หลังเกิดเรื่องตนจึงสั่งให้ปิดประตูรั้วให้หมด และสั่งทำที่กั้นประตูบ้านด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส