สะเทือนใจ ลูกก้มกราบลาแม่ ท้ายรถกู้ภัย หลังแม่เสียชีวิตจากโควิด

14 ต.ค. 64

เศร้า! ลูกๆ ก้มกราบลาครั้งสุดท้าย หลังแม่ติดโควิดเสียชีวิต

จากกรณีที่มีผู้ติดเชื้อโควิดใน จังหวัดนครศรีธรรมราช เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะลดลงและยังมีผู้เสียชีวิตสูง โดยเฉพาะในช่าง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ติดเชื้อเสียชีวิตไปแล้วเกือบ 40 ราย โดยเฉพาะในวันที่ 13 ต.ค. จำนวน 10 รายและวันนี้ (14 ต.ค. 64) อีก 8 รายสร้างความหวาดผวาและวิตกกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด จังหวัดนครศรีธรรมราช พบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มอีก 488 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 22,095 ราย รักษาหายแล้ว สะสม 15,671รายเสียชีวิตเพิ่ม 8 รายยอดเสียชีวิตสะสม 142 ราย

ในขณะที่บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสุดสะเทือนใจจากเพจฯ กู้ภัยวัดหนองดี หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ-ปู่อินทร์ จุดหนองดี ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์สุดเศร้าของการลากันเป็นครั้งสุดท้ายของครอบครัว ที่เห็นแล้วถึงกับต้องหลั่งน้ำตา

ซึ่งเป็นภาพที่ลูกๆ ก้มลงกราบร่างของแม่ ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเคลื่อนร่างไปจัดการพิธีฌาปนกิจให้ ซึ่งเป็นการจากลาครั้งสุดท้าย ไม่มีคนในครอบครัวสามารถไปทำหน้าที่ได้ตามปกติ เนื่องจากโรคโควิด-19

สำหรับ กู้ภัยวัดหนองดีหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ-ปู่อินทร์จุดหนองดี อยู่ในพื้นที่ อ.นาบอนเขตรอยต่อกับ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
โดยมีพระสมุห์ยศกฤติยโสธโร เจ้าอาวาสวัดหนองดี เป็นผู้ดูแลอุปถัมภ์

ปัจจุบันรถกู้ภัยเก่าและชำรุด พระสมุห์ยศกฤติยโสธโรจึงประกาศขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากผู้ใจบุญเพื่อซ่อมแซมรถกู้ภัยพร้อมจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์การช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมทั้งมีเป้าหมายมที่จะจัดซื้อรถยนต์กู้ภัยคันใหม่เพิ่มเติมเพื่อให้เพียงพอกับภารกิจการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัย

ผู้ใจบุญสามารถบริจาคผ่าน บัญชีกู้ภัยวัดหนองดี 8200571882 ธนาคารกรุงไทย (บัญชีเดียวเท่านั้น) หรือบริจาคได้ที่ศูนย์กู้ภัยภายในวัดหนองดีโทร 0812730456 เจ้าอาวาสวัดหนองดี (หัวหน้าศูนย์กู้ภัยสยามจุดวัดหนองดี) โทร0879717745 กู้ภัยสยามหนองดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สะเทือนใจ ลูก - เมียกอดศพผัวติดโควิดกลางถนน อนาถรพ.ไม่ตรวจ แจงเตียงเต็ม
- สุดรันทดสาวใหญ่ร้องขอเตียงรพ.จนสิ้นใจคาบ้าน หลานฝากรัฐช่วยคนป่วยให้ทั่วถึง
-
7 ชีวิตป่วยโควิด-19 กางเต็นท์รอเตียงกลางแฟลตดินแดง ชาวบ้านผวาทำไมไม่กักตัวบนห้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ