ททท. เอาจริง ดีล ลิซ่า BLACKPINK เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ค่าตัวประมาณ 100 ล้านบาท

14 ต.ค. 64

คืบ ททท. ดีล ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี ร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทย ยืนยัน ไม่ล้อเล่น ติดต่อทั้ง 2 ศิลปินไปแล้ว ค่าตัวเบื้องต้นราว 200 ล้านบาท

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เตรียมร่วมกับเอกชนที่เป็นพันธมิตรดึง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก และ แอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปราชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมเคาท์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่ จ.ภูเก็ต พื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาโดยเร็ว

ล่าสุด 14 ต.ค. 64 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์ใน รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ยืนยัน ดึง ลิซ่า BLACKPINK และ แอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าระดับโลก มาโชว์ตัวในงานเคาน์ดาวน์ รับปี 2565 จริง และได้มีการติดต่อไปยัง 2 ศิลปิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง ลิซ่า BLACKPINK จะมาร่วมงานเคาน์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ต ส่วน แอนเดรีย โบเซลลี จะพามาที่ กทม. เดิมทีเขาจะมาที่ภูเก็ตแต่ว่าระดับนั้นมา ตนคิดว่าจัดที่ กทม. ดีกว่า สถานที่อาจเป็นที่สนามหลวง มีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว

นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ค่าตัวของศิลปินทั้ง 2 คนอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งลิซ่าและแอนเดียมีค่าตัวที่ใกล้เคียงกัน แต่แอนเดรีย จะมีค่าตัวที่สูงกว่านิดหน่อย

ทั้งนี้ ททท. จะมอบหมายให้บริษัทออแกไนเซอร์ในประเทศไทยเป็นผู้ติดต่อ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของบริษัทที่จะรับผิดชอบในส่วนนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวบลิ๊งค์ว่าไง? ททท.จ่อดึง ลิซ่า BLACKPINK ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ที่ภูเก็ต
-ทุบสถิติโลก กินเนสส์บุ๊ก ประกาศ ลิซ่า BLACKPINK เป็นศิลปินหญิงเดี่ยว ยอดวิวยูทูบสูงสุดใน 24 ชม.
-แฟนคลับเดือด! ลิซ่า อดร่วมงานแฟชั่นที่ปารีส เหตุต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ