คนร้ายไหวตัวทัน ทิ้งยาบ้าเกือบ 5 แสนเม็ดในพงหญ้า ตำรวจสั่งไล่ล่าหาตัวแล้ว

14 ต.ค. 64

ตำรวจหาดใหญ่ยึดยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ด มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ เพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้าแต่ไหวตัวทันยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหารถต้องสงสัย และตรวจลายนิ้วมือแฝงใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสนักค้ายาบ้า

เมื่อช่วง 1 ทุ่มครึ่งเมื่อคืนนี้ (13 ต.ค.64 ) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ,ร.ต.ต.ศักดาวุฒิ พิทักษ์วงศ์ รอง สว.ฯ หัวหน้าชุดตะวัน ได้ตรวจยึดยาบ้าจำนวน 470,000 มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ใส่อยู่ในกระสอบ3 กระสอบ และใช้ชุดที่ผู้หญิงมุสลิมสวมใส่ปิดทับเอาไว้ และถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกอ.หาดใหญ่ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มรออยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อดูว่ามีใครเข้ามารับยาบ้าหรือมีพฤติกรรมต้องสงสัยเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุหรือไม่ ก็ไม่พบความผิดปกติหรือมีใครเข้ามาในบริเวณดังกล่าวจึงได้ตรวจยึดเอาไว้

1634174056255

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่าจะมีพ่อค้ายาเสพติดนำยาบ้าจำนวนมากมาส่งให้ลูกค้า โดยนัดส่งมอบของกันที่ริมถนนคึกฤทธิ์ ม.1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงวางแผนส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าไปสังเกตการณ์ในบริการดังกล่าวแต่ก็ไม่พบตัวคนที่นำมาส่งหรือมารับของ โดยคาดว่าน่าจะไหวตัวทันจึงยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ มีเพียงยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ด แบ่งบรรจุใส่กระสอบ จำนวน 3 กระสอบ วางไว้ในพงหญ้า

1634174122517

หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเข้าออกมาถนนคึกฤทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหารถต้องสงสัยที่ขนยาบ้ามาทิ้งไว้รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 มาตรวจลายนิ้วมือแฝงบนห่อยาบ้าเพื่อเป็นหลักฐานในการหาเบาะแสติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ