ปลาบุกฉะแม่หมอหลอกขายตุ๊กตาผีบูชาด้วยเลือด เหยื่อสูญเฉียดหมื่นได้แค่ไข่ (คลิป)

13 ต.ค. 64

กรณีนางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ร้องเรียนมาผู้สื่อข่าวว่าได้ไปดูดวงกับแม่หมอคนหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ซึ่งแม่หมอได้แนะนำให้บูชาสิ่งของหลายอย่าง แต่นางสาวแอนบูชาไปแล้วกลับไม่มีอะไรดีขึ้น และเงินที่ไปบูชาสิ่งของกับแม่หมอคนดังกล่าวนั้นก็เป็นเงินจากการไปจำนำรถยนต์นั้น

375042

วัทนี่ 13 ต.ค. 64 นางสาวแอน ผู้ร้องเรียน เล่าว่า ตัวเองทำอาชีพนักแสดงวงดนตรี และอาชีพค้าขาย ช่วงระยะหลังมานี้ตัวเองค้าขายไม่ดี รวมถึงเจ็บป่วย ตัวเองจึงอยากจะพึ่งหมอดูเล็ก เพื่อนบอกว่าดูดวงแม่น วันที่ 4 ก.ย. 64 เดินทางไปที่ตำหนักของแม่หมอเล็ก แม่หมอเล็กทักว่า "ผู้ขายเข้ามาหาเยอะนะ มีคนพร้อมจะช่วยเยอะเลย" แล้วถามว่า "เคยไปทำแท้งมาใช่ไหม" ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเองเคยทำแท้งมา 2 ครั้ง จากนั้นแม่หมอน้อยก็บอกว่ามองเห็นเด็กชาย 2 คนกำลังเกาะไหล่ตัวเองอยู่ แนะนำให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์

327464

โดยให้ตัวเองจ่ายค่าบูชา 3,000 บาท พาตัวเองไปทำพิธีเลี้ยงผี ให้ตัวเองบูชาของอีก 3,000 บาท นำหุ่นปั้นชายหญิง เป็นสีฟ้าและสีชมพูตอกด้วยตะปู พันด้วยสายสิจน์ให้บูชา ให้ตุ๊กตามาบูชาอีกตัว ชื่อว่าตุ๊กตาน้องรวย ราคาค่าบูชา 5,000 บาท แต่เมื่อบูชาตัวเองกลับไม่มีโชคลาภใด ๆ แล้วแม่หมอเล็กยังนำไข่ต้มมาให้ตัวเองบูชาอีก ค่าบูชา 3,000 บาท

787576396803428017

นอกจากนี้ แม่หมอเล็กยังถ่ายคลิปที่มีเลือดอยู่ในถ้วย และมีรูปปั้นชายหญิงอยู่ในถ้วยดังกล่าว เรียกว่าพิธีลากไส้ โดยพิธีนี้ ตนไม่ได้เสียเงิน

855884

ตั้งแต่พิธีกรรมแรกที่บูชา ต้องไปจำนำรถเก๋ง 25,000 บาท เพื่อเอาเงินมาบูชาสิ่งของ พักหลังมานี้ตัวเองก็รู้สึกปวดเมื่อยตามลำตัว และปวดหัวตลอดเวลา ตัวเองจึงคิดว่าตัวเองถูกคนเล่นของใส่หรือไม่ จึงอยากให้หมอปลามาช่วยดูอาการและช่วยจัดการกับสิ่งของที่ตัวเองได้มาจากแม่หมอด้วย

607819

เวลา 15.30 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา, นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ และทีมงานของหมอปลา ได้เดินทางมาพบกับนางสาวแอน โดยนางแอนได้นำสิ่งของที่ไปบูชากับแม่หมอเล็กมาให้หมอปลาดู

885320

นางสาวแอน เล่าว่า ตัวเองไปทำพิธีกรรมต่าง ๆ กับแม่หมอเล็ก เสียเงินกว่า 9,700 บาท ทำพิธีกรรมต่าง ๆ ไปแล้วก็ไม่เห็นผล ไม่มีโชคลาภ จากนั้นหมอปลาหยิบสิ่งของบูชาทั้งหมดมาทำลายทิ้ง

423648754677

เป็นรูปปั้นดินน้ำมันขายหญิง ตอกด้วยตะปู 6 อัน และมัดด้วยสายสิญจน์ ด้านในรูปปั้นมีกระดาษเขียนยันต์ และแกะดูด้านในตุ๊กตา มีผ้ายันต์ห่อก้อนหินไว้ 3 ก้อน รวมทั้งถุงพลาสติดมีไข่อักขระที่ห่อด้วยกางเกงในที่ติดประจำเดือนด้วย

976163

หมอปลา กล่าวว่า สิ่งของดังกล่าวที่นางสาวแอนไปบูชามานั้น เรียกว่าเป็นการทำเสน่ห์ให้ผู้ชายรักผู้ชายหลง อย่างเช่นการเอากางเกงในห่อไข่ก็เปรียบเสมือนการห่อไข่ของผู้ชายเอาไว้ ถ้าตุ๊กตาน้องรวยมันทำให้คนที่บูชารวยจริง ทำไมแม่หมอเขาไม่เอาไปให้ครอบครัวของเขาบูชาเอง

584269

เวลา 17.00 น. หมอปลา ทนายไพศาล และผู้เสียหาย เดินทางมาที่บ้านหมอดูเล็ก โดยทนายไพศาลพูดคุยกับแม่หมอว่าจะมาขอพบกับแม่หมอ เนื่องจากผู้เสียหายได้ร้องเรียนว่ามีการบูชาเครื่องรางของขลัง มีการจ่ายเงินในการบูชา อยากให้แม่หมอออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านแม่หมอเล็ก บอกว่าตัวเองยินดีที่จะชี้แจงทุกอย่าง แต่ขอพูดคุยกันโดยให้ทีมงานหมอปลายืนหน้าบ้าน ส่วนแม่หมอขอยืนอยู่ด้านในรั้วบ้าน

382775

จากนั้น นางสาวแอนได้นำสิ่งของที่บูชาไป มาวางต่อหน้าแม่หมอแล้วถือรูปปั้นดินน้ำมันสีฟ้าชมพู ถามว่า "อันนี้คือการทำเสน่ห์ใช่ไหมคะ" แม่หมอเล็กจึงตอบว่า "สิ่งนี้คือพุทธคุณ เรียกให้คนมารักกัน มาดีกัน ไม่ใช่การทำพิธีทางไสยศาสตร์หรือมนตร์ดำ"

แม่หมอ บอกอีกว่า ถ้าสิ่งที่ทำไปนางสาวแอน ถือว่าเป็นการหลอกลวง แม่หมอก็ขอโทษด้วย แต่ยังยืนยันว่าสิ่งดังกล่าวคือพุทธคุณ ต่อมาหมอปลา จึงมีการเข้ามาอธิบายกับทางด้านแม่หมอ กระทั่งแม่หมอเล็กมีการก้มลงกราบหมอปลาที่พื้น

102390

ทนายไพศาลบอกกับแม่หมอดูว่า หลังจากนางสาวแอนผู้เสียหายเขาบูชาสิ่งของกับแม่หมอแลเว เขาไม่ประสบความสำเร็จตามที่แม่หมออ้าง แม่หมอจะทำอย่างไร ด้านแม่หมอเล็กบอกว่า จะคืนเงินทั้งหมดจำนวน 6,000 บาทให้ เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบ ด้านนางสาวแอนก็บอกว่าไม่ใช่ 6,000 แต่เป็นเงิน 9,700 บาท จะขอเงินคืน 9,000 บาท จากนั้นแม่หมอเล็กโอนเข้าบัญชีคืนให้อีก 3,000 บาท

315998

หมอดูเล็ก เปิดเผยว่า นางสาวแอนได้เข้ามาหาตัวเองครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการบูชากุมารหรือตุ๊กตาน้องรวย ตัวเองก็ชวนในฐานะที่อยากจะช่วยเหลือ ไม่ได้โน้มน้าวเขา ตอนนั้นเขายังบอกกับตัวเองว่าเขาไม่มีเงิน และตัวเองก็บอกเขาว่าถ้าไม่มีเงินก็ไม่ต้องทำ แต่เขาก็ยังบอกกับตัวเองว่าเขาหาเงินได้ จะไปเอารถเก๋งไปจำนำ แล้วนางสาวแอนก็บอกกับตัวเองว่าอยากทำเรื่องคู่ครอง จึงให้ตัวเองทำหุ่นรูปปั้นชายหญิงให้ โดยหุ่นดังกล่าวทำเพื่อความเสน่หาให้คนมารัก มาอุปถัมป์ ไม่ได้เป็นพิธีไสยศาสตร์หรือมนตร์ดำแต่อย่างใด ส่วนกุมารหรือน้องรวย นางสาวแอนได้บูชาไปกับตัวเองเพื่อหวังโชคลาภ

ส่วนที่นางสาวแอนบูชาสิ่งของแล้วไม่ประสบความสำเร็จนั้น คิดว่ามันอยู่ที่ตัวคน อีกอย่างเขาพึ่งมาบูชาสิ่งของกับตัวเองได้ไม่ถึงเดือน ส่วนใหญ่คนที่ประสบความสำเร็จนั้นบูชาประมาณ 3 เดือนถึงจะเห็นผล ทั้งนี้ ตัวเองก็อยากจะขอโทษที่ทำให้เขาไม่สบายใจ แต่ถ้าเขาทำพิธีกรรมไม่สำเร็จ ทำไมเขาไม่มาพูดคุยกับตัวเอง ทำไมต้องไปออกข่าวแฉตัวเองแบบนี้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส