รูมเมต ฉะ “บอย สกล” อย่าแถ ภาพชัดโชว์เกรด ใส่ชุดนิสิตจุฬาฯ แนะถ้าป่วยก็พบแพทย์ (คลิป)

2 พ.ย. 61
กรณีเพื่อนร่วมกิจกรรมในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แฉพฤติกรรมของนายสกล เอี่ยมสะอาด หรือ บอย ผู้ถูกกล่าวอ้างว่าแอบอ้างเป็นนักศึกษา และเข้าไปร่วมทำกิจกรรม ส่อโกงเงินค่ายกิจกรรม ซึ่งภายหลังเกิดเรื่องขึ้นเจ้าตัวได้หายตัวเงียบไป โดยเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 เจ้าตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อจะเอาผิดบุคคลที่กล่าวให้ร้ายตัวเอง พร้อมทั้งปฏิเสธว่า ไม่เคยหลอกว่าเป็นนิสิตจุฬาฯ
นายสกล เอี่ยมสะอาด หรือ บอย ที่แอบอ้างเป็นนักศึกษา
ล่าสุด วันที่ 1 พ.ย. 61 นายสกล เปิดใจชี้แจงทุกเรื่องที่สังคมสงสัย ในรายการต่างคนต่างคิด ตอน เผชิญหน้า “บอย สกล” และ “เพื่อนเก่า” เคลียร์ปม นิสิตลวงโลก ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 น. พร้อมเชิญ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ มาร่วมพูดคุยในรายการ (อ่าน : บอย สกลโต้เดือดเพื่อนซี้ ถูกแฉใส่ชุดจุฬาไปเรียน สุดท้ายยอมถอย ไหว้ขอโทษ ปัดป่วยจิตตรวจแล้วปกติ)
นายนพรัตน์ ธรรมทัตโต หรือ โอ๊ต อดีตรูมเมตนายบอย
นายนพรัตน์ ธรรมทัตโต หรือ โอ๊ต อดีตรูมเมตนายบอย เปิดเผยว่า หลังจากนายบอย ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ตนเองรู้สึกว่ามีบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเรื่องงานประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ที่ผู้เข้าร่วมงานต้องลงชื่อจริง และนามสกุล พร้อมแสดงบัตรประจำตัวนักศึกษา กรอกเลขรหัสนักศึกษา ในใบสำหรับสมัครเข้าร่วมในกิจกรรม ส่วนตัวในฐานะที่เป็นกรรมการของคณะในการทำกิจกรรมครั้งที่ผ่านมา ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะชวน หรืออยากให้คนเยอะ ๆ แล้วชวนมาเดินขบวนได้ เพราะทุกอย่างมีขั้นตอน โดยเฉพาะขบวนพาเหรดที่ต้องเดินผ่านหน้าผู้แทนพระองค์ ดังนั้น จะมีการการคัดเลือกและซักซ้อมผู้ร่วมกิจกรรมต้องเป็นนิสิตนักศึกษา ซึ่งในกิจกรรมทุกตำแหน่งมีการวางตัวไว้ทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์นี่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา นายบอยเทียบเท่านักศึกษาชั้นปีที่ 3
บอย สกล ถือป้ายงานประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์
นายนพรัตน์ กล่าวว่า หากย้อนกลับไปเมื่อสมัยที่นายบอยเป็นรูมเมตกับตน ก่อนหน้านั้นนายบอย เคยประกาศในเว็บไซต์ dek-d.com เพื่อหารูมเมท ข้อมูลที่โพสต์มีการอ้างว่า ตัวเองเรียนที่จุฬาฯ ต้องการหารูมเมต พร้อมระบุอีเมลทิ้งให้ติดต่อ ซึ่งยืนยันว่าเป็นอีเมลของนายบอยจริง ที่ผ่านมา ตนก็ก็ไม่เคยก้าวก่ายว่านายบอย จะเป็นนิสิตจุฬาฯ จริงหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ตนเห็นเป็นประจำทุกวันที่อยู่ด้วยกัน คือนายบอยจะใส่ชุดนิสิตไปมหาวิทยาลัยตลอด มีตารางเรียน ตารางสอบของจุฬาฯ และนายบอยมีเครื่องแบบการแต่งกายของนิสิตจุฬาฯ มีทั้งเน็กไท หัวเข็มขัด ซึ่งเมื่อใครที่เห็น ก็จะคิดว่าเป็นนิสิตจุฬาฯ ส่วนตัวอยากถามว่า หากบอกว่าไม่ใช่นิสิตจุฬาฯ แล้วการแต่งเครื่องแบบนิสิตจุฬาฯ และโพสต์ผลการเรียนที่จุฬาฯ ตลอด 3-4 ปี ที่มีอยู่ สิ่งเหล่านี้ทำเพื่ออะไร ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกตนหาคำตอบอยู่ ตนเห็นกับตาว่านายบอยยังคงใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย แม้จะแยกหออยู่แล้วก็ตาม
บอย สกล โพสต์เฟซบุ๊กแสดงผลการเรียน
ตนอยากฝากบอกบอยว่า ไหน ๆ ก็ออกสื่อแล้ว ก็อยากให้พูดความจริงทั้งหมด อย่าแถอีก เพราะหากโกหกอีก ก็เหมือนทำร้ายตัวเอง และตนเป็นห่วง อยากให้ไปหาหมอ ให้เข้ารับการรักษา และสังคมต้องการความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ