สุดปรี๊ด! “นก อุษณีย์-น้ำหวาน เขมจิรา” ฉุนเกรียนคีย์บอร์ดใส่ร้าย “จุ๋ม นุสรา” เผยมาเข้าฝัน (คลิป)

2 พ.ย. 61
จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิต พร้อมด้วย จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม รวมถึงทีมงานของเจ้าสัววิชัย และนักบิน เสียชีวิตรวม 5 ศพ ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว และเป็นเรื่องช็อกวงการฟุตบอลทั่วโลก
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้
อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้สื่อออนไลน์เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวของจุ๋ม นุสรา ในทางที่เสียหาย ทำให้เพื่อนทั้งในและนอกวงการไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากมองว่าควรจะให้เกียรติกับผู้เสียชีวิต
จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ เลขาของเจ้าสัววิชัย
วันที่ 1 พ.ย. 61 อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือ นก นักแสดง เปิดเผยว่า ตั้งแต่รู้จักคุณจุ๋มมา 13 ปี จุ๋มเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ไม่เคยนินทาว่าร้ายใคร ซึ่งที่เห็นในเจ้าตัวดูเซ็กซี่นั้น เพิ่งมาเปลี่ยนตอนหลัง ตอนที่เจอกันช่วงที่เขามาประกวดนางงาม ขณะนั้นเพิ่งจะอายุ 19 ปี ตนต้องคอยแนะนำ เพราะเขาจะโก๊ะ ๆ เอ๋อ ๆ ตลก ๆ
อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือ นก นักแสดง
โดยเมื่อวันแรกที่ตนทราบข่าวว่าจุ๋มเสียชีวิต ยอมรับว่าตกใจมาก ร้องไห้ทั้งวัน ยิ่งได้เห็นรูปเขา นึกถึงภาพเก่า ๆ ของเขา มันทำให้ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะไปแล้ว เพราะช่วงหนึ่งที่ประกวดด้วยกันก็สนิทกันมาก อยู่ในช่วงที่สำคัญของชีวิต พอเขาออกจากวงการไปก็เริ่มติดต่อกันน้อยลง แต่ก็ยังมีคอยติดตาม และมีความเป็นห่วงให้กันอยู่เสมอ ตนจึงใจหายมาก เพราะคุณจุ๋มก็มีสุขภาพแข็งแรง สวย น่าจะมีอนาคตไกล เขาร่าเริง สดใส ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าเขาจะเป็นคนอายุสั้น สำหรับข่าวในด้านลบของจุ๋ม แน่นอนอยู่แล้วที่ตนจะไม่พอใจมาก เพราะตนรู้จักเขาดีว่าเป็นคนอย่างไร คนเขาก็แค่นินทากันสนุกปาก ซึ่งตอนนี้คุณจุ๋มจากไปแล้ว ควรจะแสดงความเคารพมากกว่า ตนอยากจะฝากบอกนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายว่า “มีมารยาทหน่อยค่ะ มีจิตสำนึกนิดนึง ควรจะรู้กาลเทศะ" ตนโกรธมาก เพราะไปเห็นในอินสตาแกรมของคุณจุ๋ม มีคอมเมนต์ด้านลบเยอะมาก คือถ้าจะคุยกับเพื่อนอะไรก็คุยไป แต่ในไอจีคนเสียชีวิต ควรจะต้องให้เกียรติกัน ตามมาด่าเขาถึงไอจีเพื่ออะไร “ทำแบบนี้เลวมาก”
เขมจิรา กมุทชาติ หรือ น้ำหวาน นักแสดง
ด้าน เขมจิรา กมุทชาติ หรือ น้ำหวาน นักแสดง และเป็นเพื่อนสนิทของคุณจุ๋มมานานกว่า 10 ปี เริ่มจากการได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน เล่าว่า นิสัยใจคอของจุ๋ม เป็นคนนิสัยดี เข้ากับคนง่าย ตอนแรกที่ตนเห็น คิดว่าสวยขนาดนี้ต้องหยิ่ง แต่กลับตรงกันข้าม ที่สำคัญเป็นคนไม่มีพิษมีภัยกับใคร ใครได้เจอต้องรักเขาทุกคน ตอนแรกที่มีข่าวออกมา ตนก็ภาวนาทั้งวัน ขอให้คุณจุ๋มไม่ได้อยู่ในนั้น เพราะตนรู้มาว่าเขาไปทำงานที่อังกฤษในเวลานั้น จนพอข่าวชัดเจน ตนก็นิ่งไปเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นเพื่อนตนเอง คิดว่าจุ๋มจากไปเร็วเกินไป โดยในคืนแรกที่รู้ข่าว ตนก็สวดมนต์ และแผ่เมตตาก่อนนอน เพื่ออุทิศให้คุณจุ๋ม พอหลับก็ฝันได้ยินเสียงเขา และได้เห็นหน้าเขา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตนคิดถึงเขามากเกินไปหรือเปล่า หรือเป็นเพราะจิตสื่อถึงกันได้ ในฝันเห็นคุณจุ๋มมาพูดคุยเล่นกับตนด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริง ดูไม่มีความทุกข์ เหมือนเขาไปสบายแล้ว ซึ่งหลังจากคืนนั้นก็ไม่ได้ฝันถึงอีก แต่ในใจตนก็อยากให้เพื่อนมาหาอีกครั้ง ในส่วนของคนที่มาคอมเมนต์ถึงจุ๋มในทางเสียหาย ตนเห็นแล้วถึงกับน้ำตาไหล ไม่รู้ว่าเหตุใดเขาถึงคิดกับเพื่อนเราขนาดนี้ มาตัดสินคนที่ไม่รู้จักแบบนี้ได้อย่างไร จุ๋มไม่ใช่คนแบบนั้น คำว่า ใคร ๆ ก็รู้ ใครที่ว่า คือใคร ตนรู้ดีว่าเพื่อนเป็นอย่างไร ยืนยันว่าจุ๋มทำงานเป็นเลขาให้เจ้าสัววิชัย เพราะเป็นคนที่มีความสามารถมาก ตอนนี้เขาไปสบายแล้ว ตนไม่อยากให้เขามีตำหนิติดไป เพื่อนตนไปเป็นนางฟ้าที่สวรรค์แล้ว อยากจะบอกว่าคิดถึงเพื่อน จากนี้ จุ๋มจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป หากถึงเวลาเราคงได้เจอกัน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ