เฒ่าฉุนสาวมุดเต็นท์ขอยาเสพควักมีดปักคาหลัง ลูกเผยภาพก่อนตายถูกซ้อมหน้าปูด (คลิป)

13 ต.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีหญิงนอนเสียชีวิต ริมถนนพหลโยธินขาเข้าเมือง หน้าร้านจรัสศรีคาร์แคร์ ฝั่ง ต.เขาสามยอด

280102

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.แต๋ว ศรีอิ่ม อายุ 47 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสั้นสีเหลือง สภาพศพถูกตีที่ใบหน้าศีรษะ บาดแผลฉกรรจ์ ที่หลังผู้เสียชีวิตมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วปักคาหลังอยู่ 1 เล่ม ที่พื้นถนนมีเลือดไหลนอง

720344120177

เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ฝั่งตรงข้ามถนนฝั่งจุดผู้ตายมีเต็นท์ทหารสีเขียว กางอยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร จึงได้ขอตรวจสอบ และทำการสอบสวน โดยมีนายประสิทธิ์ ศิลากุล อายุ 64 ปี ในลักษณะมีพิรุธ จึงได้เค้นสอบจนรับสารภาพในเวลาต่อมา อ้างว่าผู้ตายพยายามมามุดเต็นท์ก่อนนั้น

cg

วันที่ 13 ต.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บนถนนหน้าร้านคาร์แคร์ พบกองเลือดขนาดใหญ่ ริมถนนฝั่งตรงข้ามเป็นศาลารอรถโดยสาร จุดที่นายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุพักอยู่

156267593803

สอบถามนายอุทัย กะปุกทอง อายุ 53 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า นายประสิทธิ์มานอนอยู่อยู่ในศาลาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยนำเต็นท์สนามมากางนอนในศาลา ส่วน น.ส.แต๋ว ผู้ตาย มีอาการเบลอคล้ายติดยาเสพติด ชอบเดินผ่านไปมาบนถนน และชอบด่าคนอื่นไปทั่ว

106865

ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนรู้จักกันหรือไม่ แต่ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน นายประสิทธิ์ถือมีดควงอยู่ในศาลาคนเดียว ตนก็ไม่เคยเข้าไปคุยด้วยเพราะอีกฝ่ายดูหน้าตาดุดัน โดยช่วงเกิดเหตุตนไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่ได้นอนในพื้นที่

973276

ด้านนางสาววิจิตรา ทุมทา อายุ 31 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า ตัวเองอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้า น้องสาวโทรศัพท์ไปบอกว่าแม่เสียชีวิตแล้ว โดยตนไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ปกติแม่อาศัยอยู่ที่ จ.ลพบุรี คนเดียว ทราบว่าช่วงหลังแม่มีอาการติดยา และเบลอ ชอบด่า ชอบพูดคนเดียว โดยตนได้เจอแม่ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว แม่คุยไม่รู้เรื่อง จำไม่ได้ว่าตนเป็นใคร ที่ผ่านมาน้องสาวที่อยู่กรุงเทพฯ เคยพาไปรักษา และให้อยู่ด้วยกัน แต่แม่อยู่ไม่ได้ต้องกลับมาลพบุรีตลอด

633324

ส่วนตัวสงสัยว่าคนร้ายทำคนเดียวหรือไม่ เพราะได้ข่าวว่า 2 วันก่อนทราบว่าแม่โดนซ้อมจนหน้าบวม อยากรู้ว่าเป็นคนเดียวกันไหมที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจ ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

861178

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่ห้องเช่าปัจจุบันของ น.ส.แต๋ว ซึ่งเป็นห้องแถวชั้นเดียว ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร โดยเพื่อนข้างห้องระบุว่า น.ส.แต๋ว เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 1 เดือน กล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าห้องเช่าจับภาพขณะที่นางแต๋วกลับเข้าห้องในเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนจะเดินออกมาอีกครั้งในเวลา 02.15 น. โดยเดินออกไปทางจุดเกิดเหตุ

489479

ด้านนางบุญเรือน เอี่ยมโอษฐ์ อายุ 72 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า น.ส.แต๋ว ผู้ตายอาศัยอยู่ห้องเช่าตนมานานกว่า 20 ปี แต่เจ้าตัวติดยาเสพติดอย่างหนักจนขาดสติ ชอบด่า อาละวาดจนข้างห้องทนไม่ไหว จนตนไล่ออกไปหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายคือเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เนื่องจาก น.ส.แต๋ว ไม่ยอมหลับยอมนอน กลางคืนเคาะห้อง ทุบประตู จนตนต้องขอให้ออกไป ทราบว่าเจ้าตัวไปเช่าห้องอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

164578

โดยก่อนเกิดเหตุ 2 วัน หลานสาวของตนไปหา น.ส.แต๋ว ที่ห้องเช่า พบว่าเจ้าตัวถูกทุบตีจนหน้าบวมช้ำ หลานสาวสอบถามก็ไม่ยอมบอกว่าใครทำ กระทั่งมาเกิดเหตุถูกฟันเสียชีวิต จึงคาดว่าน่าจะถูกนายประสิทธิ์ซ้อมทุบตีมาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากน่าจะเป็นกลุ่มที่เสพยาด้วยกัน ครั้งนี้ก็น่าจะไปขอยาแล้วมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

722063

บรรยากาศที่ สภ.เมืองลพบุรี พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายประสิทธิ์ ศิลากุล ผู้ต้องหา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งชงกาแฟอยู่ในศาลา น.ส.แต๋ว ซึ่งไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเดินมาด่า จนรู้สึกทนไม่ไหว จึงใช้มีดที่บริเวณด้ามเป็นเหล็กแป๊บวิ่งไล่ฟันจนเสียชีวิต จากนั้นก็เดินกลับมาที่เต็นท์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุพบพิรุธ จึงเชิญตัวมาสอบปากคำดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้ ทีมข่าวพยายามสอบถามนายประสิทธิ์ ผู้ต้องหา ถึงสาเหตุที่ฆ่า น.ส.แต๋ว โดยนายประสิทธิ์ ระบุว่า ผู้ตายมาด่าทุกวัน ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จนตนทนไม่ไหว ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส