ใหม่ สุคนธวา  เผยได้เงินคืนครบทุกบาทแล้ว หลังโดนช่างทำบ่อปลาเชิดเงินกว่าครึ่งแสน

13 ต.ค. 64

โกงใครก็ได้ แต่อย่าโกงแม่ ตามจิกยันเงา สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เดือดถึง ช่างบ่อปลาที่โกงเงินตนไป เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด ใหม่ ได้อัปเดตความคืบหน้า สามารถตามทวงเงินมาได้ครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว เจ้าตัวบอกเลย งานนี้เล่นผิดคนแล้ว เรียกว่าตามจิกจนได้ครบ

1634102163633


“ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ อัพเดตค่ะ ช่างบ่อปลาที่โกงเงินใหม่ไป สรุปตอนนี้ ใหม่ตามจนจ่ายครบ ทุกบาท ทุกสตางค์แล้วนะคะ เลยไม่ได้ไปแจ้งความค่ะ จิกจนได้ครบ อย่าเล่นกับแม่ แม่ตามยันเงา แม่ตามจนหลอน โกงใครก็ได้ แต่อย่าโกงกับแม่ แม่เอาให้อยู่ไม่เป็นสุขเลย คนดีพระคุ้มครองเสมอ ขอบพระคุณพี่ๆ ที่สน. ที่เตรียมตัวรับแจ้งเรื่องนี้ แต่สรุปยังไม่ถึงมือพี่ๆ ยังไม่ทันแจ้งความ ไม่พ้นมือแม่ ก็จิกจนได้กลับมาล่ะค่ะ”

1634102343541

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้วิดีโอคอลพูดคุย “ใหม่ สุคนธวา” เล่าว่า เจ้าตัวติดต่อช่างคนนี้เมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ได้โอนเงินมัดจำครึ่งนึงในการก่อสร้างจำนวนเงินประมาณ 5 หมื่นบาท เพื่อให้ช่างมาทำ แต่ปรากฏว่า 3 เดือนที่ผ่านมา รับเงินไปแต่ไม่เข้ามาทำงาน

 

อุปกรณ์การก่อสร้าง หรือ หน้างานไม่เคยเข้ามาเลย เขาจะอ้างตลอดว่า “ติดงานที่ชลบุรีบ้าง / น้ำท่วมบ้าง / ลูกน้องติดโควิดบ้าง” ตัวเราเองก็พยายามเข้าใจเขามาตลอด จนเรารู้สึกว่าเขาอ้างตลอด ผลัดตลอด จนจะไม่ทันฤกษ์เข้าอยู่ในวันที่ 22 ตุลาคม 64 นี้แล้ว

1634102269756

เลยตัดสินใจพูดคุยกับเขาหน่อย ให้สามีติดต่อครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ใหม่เป็นคนติดต่อตลอดมา เขาบอกว่า 10 โมงจะเขามา พอถึงเวลา ก็ขอเลื่อนเป็นบ่ายโมง แต่พอถึงบ่ายโมงเขาก็ปิดเครื่อง จนทำให้มั่นใจว่า เขาคงตั้งใจโกงเราแน่นอน

1634103677764

จากที่พยายามเข้าใจเขามาตลอดก็รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เราเลยส่งไลน์ไปหาเขาแล้วบอกว่า “กรุณาโอนเงินมัดจำของเรามาด้วย ถ้าไม่โอนภายในวันนี้ เราจะขอแจ้งความ ” เขาก็โอนมาให้ส่วนหนึ่ง แล้ววันเสาร์ต่อมาจะโอนให้อีก แต่พอถึงเวลาเขาก็เบี้ยว จนสุดท้ายครบเมื่อวานนี้ครบตอน บ่ายโมง เราเลยตัดสินใจไม่แจ้งความแล้ว

s__94879753

เพราะถือว่าได้เงินจำนวนที่ต้องการแล้ว เรารู้สึกว่า เงินจำนวน 5 หมื่นในสมัยนี้ ก็มากในยุคโควิด และอยากจะบอกว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นดารา หรือ ตาสี ตาสา ก็ไม่ควรไปทำแบบนี้กับใคร


เพราะในขณะที่คุณไม่มาทำงานตามที่ตกลง แล้วพอบอกให้เอาเงินคืนมา คุณไม่คืนเต็มจำนวน แสดงว่าคุณเอาเงินเราไปหมุนที่ไหนอยู่ ผลัดไปตลอด 4-5 วันที่ว่าจะโอนคืน ตอนนี้ฤกษ์เข้าอยู่บ้านก็ไม่ตรงตามกำหนด ต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

s__94879755
เรารู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ยอมไม่ได้ แม้ว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแล้วต้องยอมผู้ชายตัวใหญ่ๆ ไม่ใช่ฉันโทรตามจิกจนหลอนเลย ตี 1 ตี 2 ก็โทร เราไม่ได้ขู่นะ เราพูดไปตามความจริง หากไม่จ่ายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

และฝากเตือนคนที่กำลังจะสร้างบ้านว่า อย่าเห็นแกของถูก เราเองก็คิดว่า เขาถูกกว่าเจ้าอื่นเลยตกลง แต่ที่ไหนได้มาเจอแบบนี้ สิ่งที่สำคัญต้องรอบคอบในการ ขอบัตรประชาชน ต้องมีหลักฐานยืนยันตัวตนว่าเขาเป็นใคร เผื่อไปดำเนินคดีได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส