อีกแล้ว! ลืมลูก 2 ขวบไว้ที่ บางแสน ถึงบ้าน จ.ฉะเชิงเทรา นึกขึ้นได้ เร่งตีรถกลับมารับ

13 ต.ค. 64

พ่อแม่ลืมลูกสาว 2 ขวบทิ้งไว้ที่ บางแสน กลับถึงบ้านที่ จ.ฉะเชิงเทรา นึกขึ้นได้ รีบตีรถกลับมารับ โชคดี ตำรวจ ดูแลไว้ให้

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ตำรวจภูธรแสนสุข รับแจ้งจากสำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ว่าพบเด็กหญิงโอ นามสมมติ อายุ 2 ปี 8 เดือนเดินร้องไห้หลงอยู่ที่ชายหาดบางแสน ล็อคที่ 24 จึงไปรับเด็กหญิงมาไว้ที่ สภ.แสนสุขช โดยมีตำราจหญิงเลี้ยงดูปูเปลให้นอนเล่นเพื่อคลายความกังวล จากนั้นตำรวจจึงพยายามติดตามหาผู้ปกครอง จนผ่านไป 3 ชั่วโมง พ่อกับแม่จึงขับรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน 1 ขผ 2116 กทม. มาที่ สภ.แสนสุข เข้ามาติดรับลูกสาวท่ามกลางความดีใจ

แม่ของ น้องโอ กล่าวว่า เมื่อเช้าตนเดินทางมาพร้อมสามีและลูกๆ รวมถึงครอบครัวของเพื่อนและลูกของเพื่อน รวม 7 คน จาก จ.ฉะเชิงทรา  เพื่อมาซื้อของที่ตลาดกลางเมืองชลบุรี เสร็จจคงเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชายหาดบางแสน เที่ยวเล่นน้ำทะเล ทานอาหารเสร็จจึงเดินทางกลับ

ตนก็เข้าใจว่าทุกคนเข้านั่งรถแล้ว จึงเดินทางกลับ จ.ฉะเชิงเทรา พอกลับถึงบ้านถึงรู้ว่าลืมลูกสาวไว้ จึงขับรถมาดูที่ชายหาดบางแสน ล็อคที่ 24 แต่หาเท่าไหร่ห็ไม่เจอ พอดีมีพ่อค้าในละแวกนั้น บอกเห็นตำรวจเอาไปไว้ที่ สภ.แสนสุข

จึงเดินทางมารับ ตนดีใจมาก อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ว่าก่อนจะกลับต้องดูตรวจว่ากลับครบทุกคนหรือไม่ ไม่เช่นนั้นก็จะเกิดเหตุการณีแบบนี้อีก โชคดีที่ลูกสาวไม่หายไปไหน ขอบขอบคุณตำรวจที่ให้ความช่วยเหลือ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ