หนุ่มอยากเพิ่มขนาดรัดเจ้าโลกด้วยที่เปิดขวด สุดท้ายเอาออกไม่ได้ จนท.เลื่อยเป็นชม. กลัวจะเฉือนเนื้อ (คลิป)

12 ต.ค. 64

เหตุการณ์แปลกประหลาดในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.12 น. ของวันที่ 11 ต.ค.64 เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดชนิดพิเศษ เพื่อช่วยตัดที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนหนึ่ง ที่มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการช่วยตัดเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว

506827908105

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับนายพานิชย์ ศรีนวลจันทร์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ซึ่งเป็นผู้ใช้อุปกรณ์ช่วยตัดเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว

768787

โดยนายพานิชย์ เปิดเผยว่า หลังจากตนได้รับการร้องขอความช่วยเหลือ จึงพร้อมทีมงานนำเอาอุปกรณ์เครื่องตัดชนิดพิเศษ เดินทางไปยังโรงพยาบาลทันที และได้พบกับชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปีเศษ ๆ กำลังนอนรออยู่ภายในห้องของโรงพยาบาล โดยที่อวัยวะเพศมีที่เปิดขวดติดอยู่บริเวณกลางลำของอวัยวะเพศที่กำลังมีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด

299584521067

แต่ว่าต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่เปิดขวดดังกล่าวรัดติดกับผิวของอวัยวะเพศ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ๆ จึงสามารถตัดเอาที่เปิดขวดดังกล่าวออกได้ ในเบื้องต้นจึงได้พยายามหาวิธีนำเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศ แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากอวัยวะเพศมีอาการบวมอย่างหนัก เนื่องจากถูกที่เปิดขวดบีบรัดจนแน่น เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดสินใจใช้เครื่องตัดค่อย ๆ ตัดเอาที่เปิดขวดออกอย่างช้า ๆ 

275984281737

ส่วนหนุ่มพิเรนทร์คนดังกล่าว แพทย์ได้ตรวจอวัยวะเพศอย่างละเอียดพบว่าไม่มีบาดแผลที่น่าเป็นห่วง มีเพียงอาการบวมช้ำที่เกิดจากการถูกที่เปิดขวดรัดจนแน่น จึงได้จ่ายยาก่อนจะให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า สาเหตุที่อวัยวะเพศชายไปติดอยู่กับที่เปิดขวด เนื่องจากอยากจะลองทำตามคำบอกเล่าของเพื่อนที่บอกว่าหากใช้ที่เปิดขวดรัดจะทำให้อวัยวะเพศมีขนาดขยายใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ แต่เมื่อทดลองทำดูแล้วกลับไม่สามารถเอาที่เปิดขวดออกได้ จนต้องมาขอความช่วยเหลือให้แพทย์และเจ้าหน้าที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส