ส่งความห่วงใย เจี๊ยบ พิจิตตรา ร่วมรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมด้วยการโชว์สัญลักษณ์โบว์สีชมพู 

12 ต.ค. 64

เรื่องการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ ต้องขอยกให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา คือหนึ่งในสายรักสุขภาพอีกคนหนึ่งเลยเพราะนอกจากยืนหนึ่งในเรื่องของการดูแลสุขภาพทั้งจากภายใน และ ภายนอก ของตัวเองแล้ว เธอยังส่งความห่วงใยส่งไปยังคนรอบข้างที่อยู่ข้างกายอีกด้วย เมื่อ สาวเจี๊ยบ ได้เข้าร่วมรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมด้วยการโชว์สัญลักษณ์ โบว์สีชมพู 🎀 จึงได้ขอกระตุ้นเตือนให้เหล่าสาวๆหันมาดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมออย่าได้ขาด

 s__77152335

@jeab_pijittra โรคมะเร็งเต้านมติดอันดับมะเร็งที่สาวไทยเป็นกันมากที่สุดและผู้หญิงทุกคนมีโอกาสที่จะเป็นมะเร็งเต้านมได้ เพื่อนๆ อย่าลืมไปรับการตรวจคัดกรองเป็นประจำนะคะ

s__77152339

มาร่วมเป็นพลังผลักดันให้โครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมเป็นไปอย่างก้าวกระโดด แค่วาดสัญลักษณ์ริบบิ้นสีชมพูบนมือเพื่อร่วมแบ่งปันและสานต่อในการหยุดยั้งโรคมะเร็งเต้านมให้หมดไป #TimeToEndBreastCancer

ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมด้วยการโชว์สัญลักษณ์โบว์สีชมพู 🎀 และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชมพูภายใต้ Estee Lauder Companies โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนาโครงการต่างๆสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

s__77152338

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส