ปุ้มปุ้ย โพสต์ถูกชี้เป้าบ้านให้คนมาทำร้าย หลัง กวินท์ ถูกกล่าวหาว่าโกงเงิน ลั่นถ้าวันนี้เราตายก็ไม่เสียดาย

12 ต.ค. 64

จากกรณีดราม่า กวินท์ ดูวาล ถูกเพจหนึ่งออกมาโพสต์กล่าวหาว่าโกงเงินหลักล้านเอาไปเปย์ให้เมีย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริง ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล และแนบหลักฐานการโอนเงิน ด้าน ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวสุดแซ่บก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน

โดย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แชร์โพสต์ชี้แจงของสามี กวินท์ ดูวาล ปมถูกกล่าวหาว่าโกงเงินลงบนเฟบุ๊กของตนเองพร้อมบอกว่า

"ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งหนึ่งที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ"

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า "การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพสต์ เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว"

"ส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้ อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง"

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวแฟนคลับก็แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจและเป็นห่วงเพียบ หลายคนบอกให้สาวปุ้มปุ้ยอย่าเครียด เพราะหวั่นส่งผลไปถึงลูกในท้อง

255468

595598

491253

866423

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กวินท์ ดูวาล แจง 4 ข้อ ปมโกงเงินหลักล้านไปเปย์ภรรยา ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล
- ทัวร์ลง กวินท์ ดูวาล ตัดต่อภาพเสื่อมล้อหนัง Squid Game จวกไม่ให้เกียรตินักแสดง-จะเป็นพ่อคนแล้วยังคิดไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส