นาทีสลด ด.ญ. ป.2 โดน ป.3 ข่มขืนในห้องน้ำรร. พ่อลั่นต้องเจอคุก - ญาติด.ช. ชี้ถูกใส่ร้าย (คลิป)

1 พ.ย. 61
จากกรณีด.ญ.แอน (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียน ใน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ อ้างว่าถูกรุ่นพี่ ป.3 ชื่อ ด.ช.โบ๊ต (นามสมมติ) โรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนภายในห้องน้ำของโรงเรียน เมื่อวันจันทร์ ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะที่ ด.ญ.แอน อ้างถูกข่มขืน
วันที่ 31 ต.ค. 61 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุคือบริเวณห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องสมุดที่เป็นห้องเรียนของนักเรียนชั้น ป.2 ส่วนห้องเรียนของนักเรียนชั้น ป.3 อยู่ด้านหน้าห้องน้ำระยะห่างประมาณ 30 เมตร โดยในวันนี้ไม่พบครูประจำชั้น ป.2
ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ
ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ต้องรอผลสรุปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ซึ่งเขตได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และจากการสอบถามครูประจำชั้น ในวันเกิดเหตุตัว ด.ญ.แอน ก็เข้าเรียนตามปกติ ในช่วงบ่ายไม่ได้มีอาการซึมเศร้า หรือมีท่าทีเปลี่ยนไป ยอมรับว่าโรงเรียนเพิ่งทราบเรื่องในภายหลัง
ห้องน้ำของโรงเรียน จุดเกิดเหตุ
ส่วนนักเรียนชั้น ป.3 ก็ยังให้การปฏิเสธ แต่โรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยหลังจากนี้ก็จะมีมาตรการป้องกัน เรื่องจุดที่เป็นมุมอับต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน
ย่าของ ด.ญ.แอน ผู้เสียหาย
ย่าของด.ญ.แอน กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ปู่ของหลาน ไปรับเจ้าตัวมาจากโรงเรียน เมื่อกลับมาบ้านตนสังเกตเห็นหลานมีท่าทีซึมเศร้า ไม่ยอมออกไปเล่นกับเพื่อน เมื่อตนถามเจ้าตัวก็บอกว่าลื่นล้มในห้องน้ำ จนในช่วงค่ำเวลาประมาณ 19.00 น. ด.ญ.แอน เข้าห้องน้ำและร้องไห้ ตนจึงเข้าไปสอบถาม เจ้าตัวจึงบอกว่า "เจ็บ ปัสสาวะไม่ออก มีเลือดไหล" โดย ด.ญ.แอน ให้ตนดูกางเกงชั้นใน ซึ่งมีรอยเลือด ด้วยความตกใจตนจึงไปตามลูกสาว ซึ่งเป็นอาของด.ญ.แอน ให้มาดูอาการหลาน ซึ่งลูกก็บอกให้หลานนอนลง ก่อนเอาไฟฉายส่องที่อวัยวะเพศ พบว่าเป็นรอยบวมช้ำ ซึ่งลูกไม่เชื่อว่าหลานลื่นล้ม จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกาบเชิง เพื่อตรวจรักษา โดยหลานบอกกับหมอว่า "พี่ทำหนู"
ภาพจำลองเหตุการณ์ ด.ญ.แอน กลับมาที่บ้าน และไปหาหมอ
จากนั้น ลูกสาวได้โทรมาแจ้งตน ว่าหลานถูกข่มขืน ตนรู้สึกเสียใจมาก ซึ่งเมื่อมาที่โรงพยาบาล พยายามสอบถามเจ้าตัวก็บอกแค่ว่าเล่าให้หมอฟังหมดแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นตนรู้สึกแย่มาก เพราะตัวเองเป็นคนเลี้ยงดูหลานมาตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากพ่อและแม่ก็แยกทางกัน โดยพ่อเด็กทำงานอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งหลานก็เป็นคนร่าเริง ไม่เคยเป็นแบบนี้ จากนี้คิดว่าจะย้ายหลานออกจากโรงเรียนดังกล่าว
พ่อของ ด.ญ.แอน ผู้เสียหาย
ขณะที่ พ่อของด.ญ.แอน กล่าวว่า ตนทราบเรื่องช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 29 ต.ค. เนื่องจากตนอยู่ต่างจังหวัด โดยแพทย์โทรศัพท์ไปแจ้งว่าลูกถูกกระทำชำเรา และสอบถามตนว่า ปกติน้องอาศัยอยู่กับใคร ก่อนที่น้องสาวตนจะเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นาทีนั้นรู้สึกเข่าอ่อนและหมดแรง เพราะสงสารลูกเป็นอย่างมาก ในตอนแรกภาวนาว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง ตนก็พยายามสอบถามลูก แต่ลูกไม่พูดความจริง เพราะจะพูดกับอามากกว่า แต่ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง วันนี้ตนได้พาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลสุรินทร์อีกครั้ง ตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผลออกมาว่าถูกกระแทกด้วยของแข็งบริเวณอวัยวะเพศ ซึ่งก็ไม่สามารถยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ ต้องรอผลอย่างละเอียดอีกประมาณ 1 เดือน ตนก็อยากให้ผลออกมาเหมือนกับที่ตรวจที่โรงพยาบาลกาบเชิง เพราะกลัวว่าผลการตรวจจะไม่เหมือนเดิม และกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนสภาพจิตใจของลูก ยังมีความหวาดระแวง ซึ่งตนก็จะให้ลูกเก็บตัวไม่ให้ไปไหน และตนรู้สึกสงสารลูก [caption id="attachment_285456" align="aligncenter" width="640"]
_snapshot_10.44_2018.11.01_01.06.38-1024x576.jpg" alt="" width="640" height="360" /> ยายของด.ช.โบ๊ต ผู้ถูกกล่าวหา[/caption] ด้าน ยายของด.ช.โบ๊ต ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า หลานยืนยันกับตนว่าไม่ได้ทำด.ญ.แอน ซึ่งตนก็เชื่อว่าหลานไม่ได้ทำ โดยวันเกิดเหตุหลังกลับมาจากโรงเรียน หลานชายก็วิ่งเล่นตามปกติ ไม่ได้มีท่าทีพิรุธ และร่าเริงตามปกติ ยอมรับว่าเครียด เพราะสงสารหลานที่ถูกกล่าวหา และยังกลัวว่าหลานจะถูกจับ แต่ก็ต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ