หนุ่มพิเรนทร์ ยัด "น้องชาย" ใส่ที่เปิดขวดหวังเพิ่มไซซ์อลังการ สุดท้ายเดือดร้อน หมอ-กู้ภัย

12 ต.ค. 64

หนุ่มเมืองกาญจน์ ช่างหาทำ! อยาก "น้องชาย" ใหญ่เลยพึ่งที่เปิดขวดตามคำเพื่อนบอก สุดท้ายเดือดร้อน กู้ภัย ต้องใช้เครื่องมือตัด งัด แงะ นานร่วม 1 ชม.

กาญจนบุรี หนุ่มพิเรนทร์ เอาอวัยวะเพศใส่ที่เปิดขวดหวังช่วยขยายขนาด สุดท้ายถูกปิดรัดแน่นเอาไม่ออก เดือดร้อนกู้ภัยใช้เครื่องมือช่วยตัด นานกว่า 1 ชั่วโมง

เหตุการณ์อุทาหรณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.12 น. ของวันที่ 11 ตุ.ค. 2564 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เครื่องตัดชนิดพิเศษ เพื่อช่วยตัดที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนหนึ่ง ที่มาเข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการช่วยตัดเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว

ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นายพานิชย์ ศรีนวลจันทร์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ซึ่งเป็นผู้ใช้อุปกรณ์ช่วยตัดเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว โดยนายพานิชย์ ได้กล่าวว่า หลังได้รับการร้องขอ ตนเองพร้อมทีมงาน ได้นำเอาอุปกรณ์เครื่องตัดชนิดพิเศษเดินทางไปยังโรงพยาบาลทันที และได้พบกับ ชาย วัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปีเศษ กำลังนอนรออยู่ภายในห้องของโรงพยาบาล โดยที่อวัยวะเพศชายของชายคนดังกล่าว มีที่เปิดขวดติดอยู่บริเวณกลางลำของอวัยวะเพศ ที่กำลังมีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด

เบื้องต้น ทางแพทย์พร้อมเจ้าหน้าที่ได้พยายามหาวิธีนำเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศ แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากอวัยวะเพศมีอาการบวมอย่างหนัก เนื่องจากถูกที่เปิดขวดบีบรัดจนแน่น เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดสินใจใช้เครื่องตัดค่อยๆ ตัด เอาที่เปิดขวดออกอย่างช้าๆ และต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่เปิดขวดดังกล่าวรัฐติดกับผิวของอวัยวะเพศ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถตัดเอาที่เปิดขวดดังกล่าวออกได้

ส่วนหนุ่มพิเรนคนดังกล่าว แพทย์ได้ทำการตรวจอวัยวะเพศอย่างละเอียด พบว่าไม่มีบาดแผลที่น่าเป็นห่วง มีเพียงอาการบวมช้ำที่เกิดจากการถูกที่เปิดขวดรัดจนแน่น แพทย์จึงได้จ่ายยาก่อนจะให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน

เบื้องต้น จากการสอบถามชายหนุ่มที่เลนคนดังกล่าว ทราบว่า สาเหตุที่ อวัยวะเพศชายไปติดอยู่กับที่เปิดขวด เนื่องมาจากอยากจะลองทำตามคำบอกเล่าของเพื่อนที่บอกว่า หากใช้ที่เปิดขวดรัดกับโคนอวัยวะเพศชายจะทำให้อวัยวะเพศมีขนาดขยายใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ แต่เมื่อทดลองทำดูแล้ว กลับไม่สามารถเอาอวัยวะเพศออกมาจากที่เปิดขวดได้ จนต้องมาขอความช่วยเหลือให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ช่วยกันใช้เครื่องตัดนำเอาที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ