เพจดังเมาท์สนั่น นางเอกขายาว ซุ่มคบ พระเอกไม่ใหญ่ โดนจับโป๊ะที่ห้างญี่ปุ่นใจกลางเมือง

12 ต.ค. 64

เพจเขวี้ยงรีโมท เปิดประเด็นเมาท์ พระ-นาง ช่องดังซุ่มคบ! เผยมีตาดีเห็นทั้งคู่เดินอยู่ห้างเดียวกันแต่ละคนชั้น ใช้วิธีแบบสายลับคุยโทรศัพท์กันแทน ท่าทีเหมือนจะต่างคนต่างเดิน ก่อนจะวนรถมารับกลับด้วยกัน!! งานนี้ชาวเน็ตแห่ชี้เป้านางเอกอักษรย่อ บมด. กับ พระเอก อล. กันสนั่น

โดย เพจเขวี้ยงรีโมท โพสต์ว่า "พระ-นาง ช่องดัง! ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน? หลังจากมีข่าวซุบซิบกันว่า พระเอก-นางเอกช่องดังๆๆ กำลังปลูกต้นรักกันแบบไม่ให้นักข่าวรู้ตัว สายข่าวแอดมินที่อยู่ดีๆ หนีงานไปเดินช็อปปิ้งห้างญี่ปุ่นใจกลางเมืองก็ตาดี เห็น “นางเอกขายาว” เดินสวยๆ แบบพรีเซนเตอร์สินค้า แต่ในมือถือโทรศัพท์กำลังพูดคุยกับใครสักคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คิดว่าเธอน่าจะเดินมาซื้อของเข้าบ้าน

แต่นอกจากที่จะเจอ “นางเอกขายาว” แล้ว มี “พระเอกไม่ใหญ่” เดินอยู่อีกชั้น คุยโทรศัพท์เหมือนกัน ท่าทีเหมือนจะต่างคนต่างเดิน แต่แท้ที่จริงแล้ว ปลายสายคือ คุยกันเอ๊งง! ก่อนที่สุดท้าย “พระเอก” จะขึ้นรถแล้ววนมารับ “นางเอก”

ก็แหม! ดีกรีระดับพระเอก-นางเอก หล่อสวยทะลุหน้ากากอนามัยแบบนี้ คนมันก็จำได้สิ ประเด็นคือ ไม่คิดว่าปี 2021 แล้วยังมีฟีลอะไรแบบนี้อยู่ เห็น “นางเอกขายาว” ก็ค่อนข้างตรงๆ ถ้าคบกันก็บอกไปเลย เหมือนข่าวก่อนหน้านี้ที่โพสต์ซะ “แซบ” ไม่ใช่เล่น อย่าให้แฟนคลับเสียเวลาลุ้น ส่วนใครที่คิดว่าทายแล้วใช่ คิดแล้วชัวร์ เก็บ “ชื่อจริง” ไว้ในใจ แต่ถ้ามั่นใจใช้ “อักษรย่อ” ก็ได้นะคะ ไม่ติดค่ะ"

664181

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส