อ๋อม สกาวใจ ยันไม่ใจอ่อน เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

12 ต.ค. 64

หลังจากที่นักแสดงสาว  อ๋อม สกาวใจ  ได้ออกมาเดินหน้าเอาเรื่องเกรียนคีย์บอร์ดจำนวนหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์คุกคาม ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย
1634013281801

วันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “อ๋อม สกาวใจ” ถึงเรื่อง โดยเจ้าตัวอัปเดตว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการส่งหมายศาล และทางตำรวจและทนายคอยติดตามเรื่องอยู่ ส่วนความคืบหน้าก็ประมาณ 80 % และรอเขามารายงานตัว

สำหรับเรื่องการเจรจาและเรื่องของการชดเชยนั้น “พี่อ๋อม” เผยว่า อาจจะมีค่าชดเชยตามขั้นตอนของคดีความ และน่าจะฟ้องเขาเพิ่ม เพราะอันแรกที่ฟ้องไปเป็นการหมิ่นประมาท ส่วนอันหลังเป็นการขู่ฆ่า ซึ่งเป็นคดีอาญา ซึ่งก็ได้เตรียมสำนวนสำหรับการฟ้องเพิ่มเอาไว้แล้ว นอกจากนี้น่าจะมีการฟ้องเพิ่มจากเบื้องต้นซึ่งได้ฟ้องไป 4 ราย โดยแยกกรรม แยกวาระไป คดีละ 1 ล้าน จะได้ไม่ทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

1634013298850

ส่วนค่าเสียหายชดเชยแล้วไม่มีเงินจ่าย “พี่อ๋อม” บอกว่า ในส่วนนี้ให้ทนายความดูแลว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งทางเราเรียกเงินเพราะทำให้เราเสียชื่อเสียงจากที่คุณกระทำไป ส่วนที่มีการติดต่อมาขอโทษนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าคงจะไม่ใจอ่อน ส่วนเงินค่าเสียหายชดเชยที่ได้มาจากการฟ้องร้องเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็จะนำเงินตรงนี้ไปทำบุญ ไปช่วยสังคม ไปทำประโยชน์อยู่แล้ว ไปมอบให้กับหลาย ๆ หน่วยงานและปันส่วนให้เท่า ๆ กัน

1634013410892

ทั้งนี้อยากฝากให้กับเกรียนคีย์บอร์ด คำพูดเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะคำพูดมันจะมัดตัวของคุณได้ คุณเห็นต่างได้ ไม่ว่าแต่ควรคิดให้รอบครอบก่อนที่จะพูดหรือพิมพ์ออกไป ว่ามันจะไปเข้าข่ายการหมิ่นประมาทหรือไปสร้างความแตกแยกหรือเปล่า ซึ่งการที่เห็นต่างไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ไม่ควรไปด่าใคร

1634013341554

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมิว สิริลภัส อัปเดตอาการหลังรักษาตัวจาก “โรคพิษสุราเรื้อรัง” 
กวินท์ ดูวาล แจง 4 ข้อ ปมโกงเงินหลักล้านไปเปย์ภรรยา ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล
ศาลอาญามีนบุรี ตักเตือน แม่น้ำหนึ่ง อย่าโฆษณาชักชวน ปชช. เล่น หวยใต้ดิน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส