แฉ! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกพิการ 2 ปี แม่ช็อกไม่เคยเชื่อลูก-เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรมขี้เมา โมโหร้าย (คลิป)

1 พ.ย. 61
วันที่ 31 ต.ค. 61 จากเหตุการณ์นางเอ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ได้แบก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว และพิการทางการเคลื่อนไหว ไม่สามารถเดินเองได้ ขึ้นมาแจ้งความที่ สภ.มะนัง เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ลูกสาวถูกนายจำเนียร หรือ ขลุด อายุ 64 ปี พ่อเลี้ยง ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารขู่เข็ญโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยน.ส.บี อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
นางเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ แบก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความที่ สภ.มะนัง
นางเอ แม่ของผู้เสียหาย
โดย นางเอ แม่ของผู้เสียหาย ยอมรับว่า ลูกสาวพิการทางสมอง ป่วยด้วยโรคสมองอักเสบตั้งแต่เด็ก ซึ่งลูกได้พยายามบอกเรื่อยมาว่าถูกพ่อเลี้ยงโชว์ของลับและทำอนาจารหลายครั้ง กระทั่งตนรู้สึกเอะใจหลังได้ยินจากปากสามีที่เป็นพ่อเลี้ยง ขณะคุยกับลูกสาวในบ้านว่า ให้โกหกแม่ว่า สิ่งที่พูดไปก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องโกหก ตนจึงเกิดบันดาลโทสะและมีปากเสียงกันกับสามี
ภาพจำลองเหตุการณ์ พ่อเลี้ยงข่มขืน น.ส.บี ผู้พิการ (1)
ภาพจำลองเหตุการณ์ พ่อเลี้ยงข่มขืน น.ส.บี ผู้พิการ (2)
โดยพ่อเลี้ยงผู้เป็นสามีได้ปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้ข่มขืนหรือทำอนาจาร ตนจึงได้ขับไล่ออกจากบ้านและแจ้งให้ญาติ ๆ สามีทราบถึงพฤติกรรมที่เลวร้ายนี้ ก่อนจะหอบลูกพิการไปแจ้งความ และยอมรับว่า รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลูกสาวของตนก็พิการอยู่ แล้วยังมาถูกกระทำอนาจารอีก ยิ่งสร้างความบอบช้ำให้ตนเป็นอย่างมาก การมีสามีไม่ได้หวังเรื่องการหลับนอน แค่ต้องการให้มาช่วยกันทำมาหากิน และช่วยเลี้ยงลูก เมื่อเป็นเช่นนี้ ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะคัดค้านการประกันตัวด้วย
นางมาลี ณะนิตย์ เพื่อนบ้าน
ด้าน นางมาลี ณะนิตย์ อายุ 41 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกพิการ ค่อนข้างที่จะมีพฤติกรรมติดเหล้า ดื่มเหล้าทุกวัน พอเมาแล้วก็จะโมโหร้ายอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ชอบทะเลาะกับแม่ของเด็ก เพื่อนบ้านก็จะได้ยินเสียงอยู่เป็นประจำ และพ่อเลี้ยงไม่ค่อยทำงาน บางครั้งจะรับจ้างกรีดยาง แต่เมื่อหมดหน้ายาง ก็ไม่คิดจะหางานอื่นทำ อยู่แต่ในบ้าน ส่วนแม่ของน้องพิการเป็นคนขยันทำงาน ออกจากบ้านไปรับจ้างล้างจานตามร้านอาหารและรับจ้างทั่วไป โดยแม่ไม่ดื่มเหล้า ได้เงินมาก็เอาไปดูแลลูก แต่ก็มีบางครั้งที่เอางินไปให้พ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงไม่ทำงาน อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านทุกคนรู้สึกสงสารครอบครัวนี้ พร้อมยอมรับว่ารู้สึกตกใจหลังทราบข่าว และชาวบ้านทุกคนก็ตกใจ เมื่อทราบความจริง หลังแม่พาลูกสาวที่พิการไปแจ้งความ ตนรู้สึกเห็นอกเห็นใจ แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เนื่องจากที่ผ่านมา เห็นพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงสนิทกัน พ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมรักและเอ็นดูลูกเลี้ยง ไม่คิดว่าจะข่มขืนลูกเลี้ยงได้ลงคอ เพราะน้องเป็นเด็กพิการ น่าสงสาร รวมทั้งยิ่งรู้ว่าน้องต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาอาการป่วย เพราะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ชาวบ้านยิ่งรู้สึกสงสารมากยิ้งขึ้น ขณะที่ น.ส.บี ผู้เสียหาย นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอำเภอมะนัง หลังมีสภาพจิตใจที่แย่ และต้องอยู่ในความหวาดระแวง ส่วนพ่อเลี้ยงผู้ถูกกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวฝากขังศาลจังหวัดสตูล พร้อมคัดค้านการประกันตัวแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ