"อุ๊บ" มาแล้ว! พร้อมดันเสี่ยชัชเอวพลิ้วเข้าวงการ เชื่อไม่ลืมตัวซ้ำรอยลุงคนดัง (คลิป)

11 ต.ค. 64

กลายเป็นคนดังแบบชั่วข้ามคืนทันที สำหรับ "เสี่ยชัช สายเปย์" ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวดังครึกโครม จากนิสัยที่มักจะชื่นชอบการเปย์ไม่อั้นเพื่อสาวที่รักดังเช่น "น้องเกตุ" แต่สุดท้ายแล้วกลับถูกหลอกเชิดรถเก๋งหนีหายไป กระทั่งเรื่องราวจบลงด้วยดี เสี่ยชัช ก็ได้รถคืนและชีวิตพลิกทันตา เพราะผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาเพื่อให้เสี่ยชัช ร่วมรีวิวสินค้าและเป็นพรีเซ็นเตอร์

816336

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค.64 เสี่ยชัช ได้เดินทางมาที่ จ.กำแพงเพชร โดยตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามภารกิจของเสี่ยชัช ซึ่งได้ไปเยี่ยมเพื่อน ๆ พร้อมแฟนคลับในพื้นที่ ม.8 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมนายสนิท อายุ 82 ปี ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเสี่ยชัชเคยมารับชื้อและขุดหน่อกล้วยในสวนของผู้ป่วยรายดังกล่าว

698067

โดยได้ร่วมสมทบเงิน จำนวน 2,000 บาท รวมกับแฟนคลับและเพื่อน ๆ จำนวน 7,5000 บาท มอบให้ครอบครัวนายสนิท จากนั้นเสี่ยชัชก็ได้ร้องไห้แสดงความดีใจที่ได้มาทำบุญครั้งแรก หลังเป็นข่าวดัง

626357

เวลา 12.30 น. เสี่ยชัช ได้เดินทางไปที่วัดคฤหบดีสงฆ์ (วัดท่าพุทรา) ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เพื่อกราบไหว้ขอพรกับร่างสังขารที่ไม่เน่าเปลื่อยของ พระครูวิบูลย์วชิรธรรม (หลวงพ่อปลอดภัย) พระเกจิอาจารย์ดัง และเป็นอดีดเจ้าอาวาสวัดที่มรณภาพไปนานหลายสิบปีแล้ว ซึ่งก็มีแฟนคลับมารอต้อนรับและขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก และได้เต้นโชว์แฟนคลับ ก่อนจะร่วมบูชาวัตถุมงคลของทางวัดที่กำลังมีพิธีพุทธาภิเษกในวันเดียวกัน

453020

ต่อมาเวลา 14.00 น. ได้เดินทางไปรีวิวรถยนต์มือสองที่เต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งก็ได้รับงานไว้ก่อนหน้านี้แล้วในราคา 10,000 บาท จากเจ้าของเต้นรถดังกล่าว ซึ่งก็ได้ออกลีลาการโชว์สเต็ปของตัวเองอย่างสนุกสนาน

135237

ทั้งนี้ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีค่ายเพลงค่ายหนึ่ง ติดต่อให้เสี่ยชัช มาเป็นพระเอก MV อีกด้วย ซึ่งทีมข่าวก็ทราบมาว่า เสี่ยชัช ได้ติดต่อไปหานักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ เพื่อให้ช่วยดูคิวให้ เพราะงานกำลังเข้ามาล้นมือจริง ๆ

682216

ทีมข่าวจึงไปพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนได้วิดีโอคอลพูดคุยกับเสี่ยชัชแล้ว เขาก็บอกว่า ติดตามตนมานานแล้ว ยิ่งตอนข่าวกกกอก เขาก็ยิ่งประทับใจตนมาก ๆ ซึ่งตอนนี้เข้าบอกว่างานเข้ามาเยอะมาก แม้มีคนดูแลแต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ก็เลยอยากจะติดต่อให้ตนช่วยดูแลคิวงาน แต่ตนได้ตอบปฏิเสธการเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะตนกลัวว่าจะซ้ำรอยเดิม ตนยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ ทำให้ตนลืมไม่ลง

761867

แต่อย่างไรก็ตาม ตนยินดีที่จะให้คำปรึกษา หากสงสัยอะไรก็ถามตนได้เสมอ โดยในพรุ่งนี้ (12 ต.ค.64) ก็จะได้เจอกัน หากมีอะไรตนจะมาอัปเดตให้ฟังอีกครั้ง ตนก็ได้ให้คำแนะนำไปบ้างแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอให้วางตัวเหมือนเดิม หากดังมากกว่านี้ก็อย่ายโสโอหัง ลำพองตัว ไม่เช่นนั้นจะอยู่ในวงการบันเทิงได้ไม่นาน ส่วนตนชื่นชมเสี่ยชัชที่เป็นคนขยัน แม้จะเอาเงินไปเปย์ใครก็สิทธิ์ของเขา และหากเรื่องที่ตนเข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้แล้วมีดราม่าตามมา ใครด่าคอมเมนต์แรงตนก็จะฟ้องให้หมด

259905

ขณะที่ น.ส.เกตุฤดี คงวันดี หรือ น้องเกตุ อายุ 27 ปี ที่เคยตกเป็นคู่กรณีของเสี่ยชัช ชีวิตก็ปรับเปลี่ยนไปจากเดิมที่ค้าขายหนูนา ตอนนี้จะเรียกว่าดีขึ้นกว่าเดิมก็ว่าได้ เพราะขณะนี้เธอผันตัวเองเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า และมีแบรนด์สินค้าต่าง ๆ เข้ามารุมจีบ จ้างให้รีวิวสินค้า และเป็นนางแบบเสื้อผ้าด้วย   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส