“Commitment day TSX 2021” ประกาศเจตนารมณ์เพื่อจะร่วมกันขับเคลื่อนการทำงาน ด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนเพื่อสู่ “Thailand Sustainability Expo 2022 (TSX 2022)”

11 ต.ค. 64

Commitment day TSX 2021 ประกาศเจตนารมณ์เพื่อจะร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนสู่ Thailand Sustainability Expo 2022 (TSX 2022) เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 ที่งาน Thailand Sustainability Expo 2021 คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวใน พิธีปิดงาน Thailand Sustainability Expo 2021 ว่า ปีนี้รู้สึกว่าเป็นปีที่ท้าทาย เพราะพวกเราอยู่ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด โควิด19 ที่ทางคณะจัดงานก็มีความคิดว่า จะเป็นไปได้อย่างไร ในการที่จะจัดงานเพื่อสามารถรวมพลังของคนที่พัฒนาและรักที่จะเห็นโลกใบนี้ก้าวหน้า เติบโต สำหรับโลกอนาคต ให้พวกเราทั้งลูกหลาน และเยาวชนได้อยู่ร่วมกันในโลกใบนี้อย่างมีความสุข ต้องขอขอบคุณไปยังทุกฝ่ายที่ช่วยกันจัดงานนี้ขึ้นมา

ทั้งนี้ Thailand Sustainability Expo 2021 นับเป็นการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่มีความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบนิทรรศการออนไลน์เสมือนจริง (Virtual Expo) ภายใต้แนวคิดพอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก (Sufficiency for Sustainability) เพื่อสร้างการรับรู้ต่อคนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ถึงความสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืนที่นำไปสู่การปฏิบัติได้จริงอย่างเป็นรูปธรรม

Thailand Sustainability Expo 2021 นับเป็นแม้จะอยู่ในสถานการณ์ COVID-19 ไทยเบฟและภาคีเครือข่ายพันธมิตรในด้านความยั่งยืนทุกภาคส่วน ก็ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับตัวให้เข้ากับยุคนิว นอร์มอล (New Normal) ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดงาน Thailand Sustainability Expo ให้อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบเสมือนจริงครั้งแรกในอาเซียน ที่นับได้ว่าเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เพราะจะทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้จากทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเดินทาง

นอกจากนี้ Thailand Sustainability Expo 2021 ยังเป็นมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ที่มีการรวมตัวของภาคีเครือข่ายด้านความยั่งยืนจำนวนมากที่สุด จากการผสานความร่วมมือครั้งสำคัญของพันธมิตรที่เป็นองค์กรต้นแบบความยั่งยืนระดับโลกของประเทศไทยที่รับที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Word Industry leader ในแต่ละสาขาอุตสาหกรรม จึงเป็นงานเดียวที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับคำตอบเพื่อช่วยให้โลกนี้ดีขึ้นในทุกมิติ ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน – 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

thailandsustainability

tsx2021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม