แม่ "เปรี้ยว" คนร้ายฆ่าหั่นศพ วอนลูกมอบตัว หากหนีก็หนีทั้งชาติ!

30 พ.ค. 60
กรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำขนาด 30 ลิตร ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยศพถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม รู้ชื่อต่อมาคือ น้องแอ๋ม-น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยนาท ทำงานอยู่ที่คาราโอเกะแห่งหนึ่ง กระทั่งทีมคลี่คลายคดีออกหมายจับแก๊งเหี้ยม 4 ราย แต่ยังจับตัวไม่ได้
นางสาคร ภาษี และ นายอู้ด โนนวังชัย พ่อแม่เปรี้ยว
ล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ได้เชิญตัว นางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี และ นายอู้ด โนนวังชัย อายุ 52 ปี มารดา-บิดา น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อยู่บ้านห้วยบาก ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง 1 ในผู้ต้องหาฆาตกรรมหั่นศพแยกร่าง "น้องแอ๋ม" โดย นางสาคร มีใบหน้าเศร้าหมองพร้อมกล่าวว่า ไม่นึกว่าเปรี้ยวจะเป็นคนโหดเหี้ยมอย่างนี้ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก อยากให้ลูกสาวเข้ามามอบตัวโดยเร็ว เพราะหนีอย่างไร ก็ต้องหนีทั้งชาติ ด้านประภาศิริ สมศรี พี่สาวของเปรี้ยว เผยว่า เมื่อวันที่29พ.ค.60 เวลา 5 ทุ่ม เปรี้ยว ได้คุยทางบีท็อคและโทรเข้ามาทางโทรศัพท์ว่าตนเองพลาดไปแล้ว ได้ลงมือฆ่าแอ๋ม โดยพวกตนทั้งหมด4คนได้ทำการลวงออกมาจากร้านหวังที่จะเอาตัวมาซ้อมให้หนำใจ เนื่องจากโดนแอ๋มหักหลังจนทำให้สามีติดคุกแล้วทำการซ้อมจนหน้าตาปวดบวมจนสลบ แต่พอแอ๋มฟื้นขึ้นมาได้อาฆาตพวกตนว่าถ้าเขาไม่ตายพวกตนต้องตายจึงได้ทำการบีบคอจนตาย น้องสาวยังบอกว่าจะเข้ามามอบตัวแต่ก็ยังไม่สามารถเดินทางเข้ามาพบตำรวจได้คงต้องรอประสานมาอีกรอบหนึ่ง
นางสาคร ภาษี แม่น้องเปรี้ยว
ทางด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิผกก.เขาสวนกวางเผยว่าขณะนี้มีการออกหมายจับเพียง4คนคือนางสาวจิดารัตน์พรมคุณ(เบ้นซ์)นางสาวปรียานุชโนนวังชัย(เปรี้ยว)นางสาวกวินตาราชดา(เอิน)และนายวสินนามพรหมโดยแนวทางการสืบสวนได้ทำการสืบจากกล้องวงจรปิดและเส้นทางของผู้ต้องสงสัยรถและพยานหลักฐานที่มีค่อนข้างเยอะซึ่งที่เขาสวนกวางเป็นเพียงจุดนำศพมาปิดบังซ่อนเร้นเท่านั้น      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ