ทิม พิธา แจงชัด! หลังถูกโยงข่าวซุ่มคบ แอฟ ทักษอร

11 ต.ค. 64

หลังจากที่เพจดังเพจหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ใบ้ปริศนาสถานะหัวใจของคุณแม่คนสวยแสนดี ว่าตอนนี้คุณแม่มูฟออนมีความรัก และเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด จนหลายคนโฟกัสไปที่คุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร อีกทั้งชาวเน็ตยังตามสืบว่าหนุ่มรุ่นน้องคนนั้นเป็นใคร ซึ่งความเป็นไปได้และมีการจับโยงว่าน่าจะเป็น 4 หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี เช่น ตี๋ ธนพล , หมอเน๋ง ศรัณย์ , ต่อ ธนภพ และ ทิม พิธา

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ขอสัมภาษณ์พูดคุยกับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เคลียร์ชัดถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว เจ้าตัวก็เผยว่า

“ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก็ปรึกษากันในเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนของลูก และเรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องทำงานทางการเมืองให้กับพี่น้องประชาชนยิ่งเป็นช่วงวิกฤติแบบนี้ เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากคงไม่มีเวลาให้เรื่องส่วนตัว”

เมื่อถามว่าหลายคนอาจจะเข้าใจว่าทั้งสองครอบครัวมีความสนิทสนมกันนั้น ในส่วนนี้ ทิม พิธา เผยว่า รู้จักกัน แต่ไม่ถึงกับสนิทมาก ช่วงหลัง ๆ อาจจะเคยมีพาลูก ๆ ไปเล่นด้วยกันบ้างนิดหน่อย และมีปรึกษาเรื่องของโรงเรียนต่าง ๆ เมื่อถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน ซึ่ง “น้องปีใหม่” ลูกสาวของ “คุณแอฟ” อายุมากกว่าและเข้าโรงเรียนก่อน “น้องพิพิม” ลูกสาวของตน หากมีอะไรนาน ๆ ครั้งจึงได้ปรึกษา “คุณแอฟ” บ้าง ซึ่งก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าเป็นคนรู้จักและเป็นเพื่อนกัน

พร้อมกับย้ำถึงสิ่งที่ได้เปิดเผยกับทีมข่าวของเราในข้างต้นว่าตอนนี้ในใจของตนนั้น มีแต่เรื่องการทำงานด้านการเมือง และการดูแลลูกสาวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ เพียงเท่านี้ตนก็ทุ่มเทเวลาไปกับเรื่องเหล่านี้ จนไม่มีเวลาจะทำหรือคิดเรื่องอื่น ๆ แล้ว

หากถามถึงกระแสที่หลายคนเชียร์ว่าในอนาคตจะมีความเป็นไปได้หรือพอจะมีสิทธิ์ไหม ?

ทิม เผยว่า ตอนนี้คิดอย่างเดียวในปัจจุบันว่าทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ทั้งในหน้าที่ของนักการเมืองและหน้าที่ของคุณพ่อ ซึ่งยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ส่วนอนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต

1633924671751

799354

594309

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แห่สืบรักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร หลัง ชมพู่ แซวคุยหนุ่มรุ่นน้อง เพจดังขยี้เคยบอกแล้วแม่มูฟออน
หมอเน๋ง เปิดใจ หลังถูกพุ่งเป้าหนุ่มรุ่นน้องซุ่มคุย แอฟ ทักษอร เผยสถานะหัวใจมีคนคุยแล้ว
แอฟ ทักษอร ยันยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับที่ไหนเลย!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส