หนุ่มลงเล่นน้ำ หาดเจ้าหลาว ถูกคลื่นซัดจมดับต่อหน้าแฟนสาว

11 ต.ค. 64

พบร่างแล้ว! หนุ่มวัย 35 ปี ลงทะเลเล่นน้ำ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี ถูกคลื่นซัดจมหายต่อหน้าแฟนสาว

กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำจันทบุรี กระจายปูพรมทั่วบริเวณแนวชายหาดเจ้าหลาว พื้นที่ ม.5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อช่วยกันค้นหาร่างของนักท่องเที่ยวหนุ่มวัย 35 ปี หลังลงทะเลเล่นน้ำ เมื่อเวลา 18.40 น.ของวันที่ 9 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา ก่อนถูกคลื่นลมแรงซัดร่างจมหายไปต่อหน้าแฟนสาวที่กำลังเล่นวินเซิร์ฟอยู่ใกล้ๆ ต่อมาได้มีการขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมชุดประดาน้ำ ระดมค้นหาตลอดเกือบทั้งคืน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้นำโดรน ระบบตรวจจับความร้อนมาช่วยทำการค้นหา จนพบร่างของนักท่องเที่ยวหนุ่ม ถูกคลื่นซัดขึ้นมาเหนือผิวน้ำ

ขณะทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามคว้าไว้แต่ถูกคลื่นทะเลโถมเข้าซัดกระแทกร่างจมหายไปอีกครั้ง ประกอบกับพายุฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และในทะเลมีคลื่นสูง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ยกเลิกภารกิจค้นหา โดยช่วงสายของวันที่ 10 ต.ค. 64 กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ระดมกำลังช่วยกันค้นหาผู้สูญหายอีกครั้ง

ล่าสุด พบร่างของ นายสนทรรศ นักท่องเที่ยวหนุ่มแล้ว โดยถูกคลื่นซัดเกยชายหาด ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.โพธิ์ พิกุล  รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.ท่าใหม่ เบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุช่วงเย็น นายสนทรรศ ได้พร้อมกับแฟนสาวพากันมาเที่ยวทะเล ก่อนที่แฟนสาวจะนำวินเซิร์ฟมาทำการลงเล่น โดยสวมใส่เสื้อชูชีพรวมถึงอุปกรณ์เซฟตี้

ขณะที่ นายสนทรรศ ผู้เสียชีวิตที่ลงไปเล่นน้ำในทะเล โดยไม่ได้สวมใส่เสื้อชูชีพ และระหว่างที่แฟนผู้เสียชีวิตกำลังเล่นวินเซิร์ฟ ได้มีคลื่นสูงโถมเข้ามาซัดอย่างแรง จนทำให้ร่างของ นายสนทรรศ จมหายไปต่อหน้าแฟนสาว ขณะที่แฟนสาวของ นายสนทรรศ ได้สวมใส่เสื้อชูชีพจึงไม่ได้รับอันตราย และยังสามารถลอยอยู่บนผิวน้ำได้ ก่อนที่แฟนสาวได้พยายามว่ายขึ้นฝั่งพร้อมตะโกนส่งเสียงขอความช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯที่อยู่บริเวณชายหาด รีบเข้ามาช่วยเหลือ แต่เนื่องจากคลื่นลมที่สูงและแรงทำให้ นายสนทรรศ ถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาช่วยค้นหาตลอดทั้งคืน จนมาถึงช่วงเช้าของวันนี้ จึงมาพบร่างของ นายสนทรรศ ถูกคลื่นซัดขึ้นมาติดชายหาดดังกล่าว

เบื้องต้น ทางร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรต่อที่ รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปดำเนินการทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ